Vinhomes Móng Cái – Vinhomes Golden Avenue

Người đăng: Anh Van | Ngày đăng : 23-03-2022 17:19 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vinhomes Móng Cái có vị trí tại phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh có quy mô lên đến 116 ha ngay gần cầu Bắc Luân 2 và cửa khẩu Bắc Luân. Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân có vị trí vô cùng chiến lược khi Móng Cái là điểm trung chuyển, giao thương kinh tế cũng như du lịch và dịch vụ giữa 2 nước Việt Nam và Trung Quốc. Do vậy nên Dự án Vinhomes Móng Cái có tiềm năng sinh lời vô cùng lớn cũng như thu hút lượng khách hàng đầu tư vô cùng lớn.

Tổng quan Dự án Vinhomes Móng Cái

Tên Dự án: Vinhomes Móng Cái
Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Vinhomes, Vinpearl, tập đoàn Vingroup
Vị trí: Phường Hải Hoà, thành phố Mong Cái, tỉnh Quảng Ninh
Quy mô dự án: 116 ha
Tiện ích từ hệ sinh thái Vingroup: Trung tâm thương mại Vincom
Trường học liên cấp Vinschool
Quản lý vận hành Vinhomes. Khu vui chơi giải trí, thể thao,….
Loại hình sản phẩm: Biệt thự, liền kề, nhà phố shophouse, căn hộ chung cư

Vị trí Vinhomes Móng Cái

Dự án Vinhomes Golden Avenue Bắc Luân có vị trí tại phường Hải Hòa, thành phố Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh. Dự án được toạ lạc tại vị trí chiến lược về kinh tế, giao thương của tỉnh Bắc Ninh cũng như toàn khu vực Đông Bắc Bộ.

  • Ngày gần với Sông Ka Long
  • Gần với Cầu Bắc Luân 2
  • Ngay gần cửa khẩu Bắc Luân
  • Gần với cửa khẩu Móng Cái
  • Cách Cao tốc Hạ Long – Móng Cái 1km

Móng cái có vị trí chiến lược trong việc giao thương kinh tế với Trung Quốc. Cùng với sự phát triển của Quảng Ninh nói chung và Móng Cái nói riêng và vị trí trọng điểm của Dự án sẽ giúp cho tiềm năng tăng giá của Dự án là vô cùng lớn.

Quy hoạch Vinhomes Móng Cái

Các dự án được Vinhomes quy hoạch một cách bài bản, hiện đại, thông minh và đồng bộ từ các sản phẩm, hạ tầng kỹ thuật, công viên cây xanh, cảnh quan đô thị, tiện ích dành cho cư dân và luôn ở những vị trí đẹp nhất. Vinhomes Móng Cái được quy hoạch làm 3 phân khu:

Phân khu Tokyo: Tokyo chính là trái tim, là trung tâm chính trị – kinh tế – văn hoá của xứ sở hoa anh đào. Nơi đây cũng được mệnh danh là một trong những thành phố đông dân và đắt đỏ nhất thế giới. Đến Tokyo và dạo quanh Tokyo bạn có thể cảm nhận những gì trọn vẹn đặc biệt nhất, đặc trưng nhất của Nhật Bản, từ những giá trị truyền thống lâu đời đến những đổi mới hiện đại. Phân khu Tokyo của Vinhomes Móng Cái được lấy cảm hứng từ hình ảnh và hình dáng quốc hoa “hoa cúc”, “lá cây ngân hạnh” hay “cổng trờ Torri”. Đây đều là những biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản.

Phân khu New York: Thành phố New York thường được gọi nửa đùa là trung tâm của Vũ Trụ, tràn đầy năng lượng, khát vọng và sự thích thú. Lấy cảm hứng từ những địa điểm, biểu tượng đặc trưng của một New York sầm uất và nguy nga như những toà tháp cao chọc trời, biểu tượng nữ thần tự do kết nối 5 châu lục hay cây cầu Brooklyn trứ danh. Ý tưởng thiết kế được lấy cảm hứng từ những đường thể hiện ý nghĩa của một phong cách tự do, phóng khoáng, hiện đại và mới lạ như chính không gian và con người của thành phố này. Sự gắn kết và nối tiếp liên tục của thiết kế thể hiện hình ảnh và biểu tượng của sự kết nối thịnh vượng, không ngừng phát triển như chính New York vậy. Phân khu New York của Vinhomes Móng Cái sẽ tái hiện các dấu ấn đặc trưng tạo nên phân khu hưng thịnh, phồn vinh ngay tại Móng Cái, Quảng Ninh. Vinhomes Golden Avenue sẽ tái hiện những gì đặc trưng và thân thuộc nhất của đất nước Nhật Bản.

Phân khu Paris: Paris được biết đến như là kinh đô của thời trang nhờ những xu hướng sống mãi với thời gian. Vinhomes Móng Cái hướng tới một phong cách thiết kế mà có thể đảm bảo được mọi yếu tố cho một thành phố Paris thu nhỏ thời trang và cao cấp với thiết kế vượt thời gian. Đó là những chi tiết không gian của quảng trường lourve, tượng đài phun nước mang đậm nét văn hoá tân cổ hay các hình dáng khu vườn Châu Âu mang phong cách chủ đề Hoàng Gia sang trọng. Tại Dự án Vinhomes Móng Cái tất cả các ý tưởng đều được định hướng với chủ đề xuyên suốt, tạo nên một không gian mang nét cổ kính và đẳng cấp theo đúng nghĩa của một tâm điểm phồn hoa. Dù có phải trải qua bao nhiêu thay đổi và phát triển trong tương lai đi chăng nữa thì trực diện hay cảm xúc trước vẻ đẹp của những ý tưởng thiết kế này sẽ mãi là sự tiên phong và trường tồn với thời gian.

Phân khu Tokyo Hot nhất Vinhomes Móng Cái

Nếu như thủ đô Tokyo được ví như “trái tim của Nhật Bản” thì phân khu Tokyo cũng được xem là tâm điểm chú ý của toàn bộ dự án Vinhomes Móng Cái. Phân khu Tokyo Vinhomes Móng Cái nằm ở vị trí trung tâm dự án, tiếp giáp với cả hai phân khu còn lại là phân khu New York và Paris.

Tại khu biệt thự Tokyo, chủ đầu tư Vinhomes Móng Cái chú trọng xây dựng hệ thống cảnh quan với những biểu tượng quen thuộc của xứ sở hoa anh đào. Tất cả nhằm tái hiện một Nhật Bản chân thực, gần gũi nhất cho cư dân.

Những cảnh quan, tiện ích đặc sắc có tại phân khu Tokyo phải kể đến như vườn hoa anh đào, vườn Tượng, quảng trường biểu tượng Nhật Bản, cầu Nhật Bản, hồ cá Koi… Đến với Tokyo Vinhomes Móng Cái, cư dân sẽ được khám phá, hoà mình vào cảnh sắc thiên nhiên đậm chất Nhật, giải trí và hưởng thụ những dịch vụ ẩm thực, vui chơi tuyệt vời.

Dự kiến, phân khu Tokyo Vinhomes Móng Cái sẽ cung cấp ra thị trường 526 sản phẩm. Các căn biệt thự, shophouse có diện tích đa dạng, nằm trải dài ven các tuyến đường nội khu và các tuyến phố đi bộ. Không gian nơi đây hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng náo nhiệt và sầm uất.

Chủ đầu tư Vinhomes Móng Cái

Nói đến chủ đầu tư trong lĩnh vực Bất động sản hiện nay chúng ta sẽ nói ngay đến chủ đầu tư Vinhomes và tập đoàn Vingroup. Rất nhiều những dự án đã được Vinhomes triển khai và tạo nên tiếng vang trên thị trường như Vinhomes Riverside, Vinhomes The Harmony, Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park… đây là những Khu đô thị hiện đại, đẳng cấp hàng đầu làm thay đổi bộ mặt đô thị Việt Nam hiện nay. Và dự án Vinhomes Móng Cái sẽ tạo nên một cơn sóng trên thị trường bất động sản Móng Cái nói riêng hay Quảng Ninh và Miền Bắc nói chung.

Bên cạnh đó, hệ sinh thái của Vingroup ngày càng hoàn thiện và đầy đủ từ nhà Vinhomes, xe Vinfast, Y tế Vinmec, giáo dục Vinschool và VinUni, mua sắm Vincom… đã mang lại một cuộc sống đầy đủ nhất dành cho cư dân Vinhomes nói chung và cư dân của Dự án Vinhomes Móng cái nói riêng. Những tiện ích không chỉ phục vụ cuộc sống cư dân mà càng làm cho giá trị bất động sản gia tăng theo thời gian

Chủ đầu tư Vinhomes Cổ Loa top 1 bds uy tín

Lý do nên đầu tư Vinhomes Móng Cái

Tại Móng Cái, hệ thống giao thông đang được nâng cấp và phát triển mở rộng, dần trở thành những tuyến huyết mạch của nền kinh tế trong khu vực. Và khi thông đường cao tốc: kinh tế, du lịch, thương mại sẽ phát triển vượt bậc.
Dự kiến hết quý I/2022, cao tốc Hạ Long – Móng Cái sẽ chính thức đi vào hoạt động, rút ngắn thời gian di chuyển từ Móng Cái

  • Di chuyển đến Hải Phòng chỉ khoảng 2 giờ đồng hồ
  • Từ Hà Nội đến Vinhomes Móng Cái chỉ khoảng 3 giờ đồng hồ.

Móng Cái là nơi tiếp điểm giao thương hàng hoá với nước bạn Trung Quốc. Móng Cái tiếp giáp với thành phố Đông Hưng, thuộc tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, tại đây bất động sản có giá đắt đỏ bậc nhất so với các tỉnh vùng biên của Trung Quốc. Và với mức giá tại Vinhomes Móng Cái là vô cùng phù hợp so với khu vực lân cận.

Tại Móng Cái đã khởi công xây dựng Bến cảng tổng hợp Vạn Ninh giai đoạn 1 với quy mô 82,79 ha và tổng mức đầu tư GĐ1 trên 2,248 tỷ đồng (triển khai từ T10/2021). Dự kiến hoàn thành và đưa vào khai thác trong quý IV/2024, thúc đẩy hoạt động logistics, xuất nhập khẩu, giao thương quốc tế, nhất là giao thương hàng hóa bằng đường biển từ khu vực Đông Bắc Á đến Trung Quốc, ASEAN và ngược lại.

Khu Thương mại Công nghiệp Cửa khẩu đang được đề xuất xây dựng tại Quảng Ninh sẽ giúp cho việc giao thương ngày càng phát triển và kéo theo bất động sản cũng tăng trưởng và phát triển mạnh trong quãng thời gian tới đây.

Bên cạnh những yếu tố về địa lý, kinh tế, xã hội thì Dự án Vinhomes Móng Cái được phát triển bỏi Chủ đầu tư uy tín, quy hoạch xứng tâm, tiện ích hoàn hảo, sản phẩm đa dạng… tạo nên một Khu đô thị đáng sống và là những sản phẩm được rất nhiều Nhà đầu tư tìm kiếm và săn đón.

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?