Vì sao lưới inox 304 được ưa chuộng và cách nhận biết

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 25-02-2021 18:17 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Với kỹ thuật sản xuất hiện đại, nên các sản phẩm lưới ngày càng trở nên đa dạng, đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt là sản phẩm lưới inox 304 đã và đang được sử dụng phổ biến khắp nơi. Chúng tham gia rất nhiều vào các hoạt động sản xuất kinh tế, cũng như trong đời sống của người dân Việt Nam. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem lưới inox 304 có những ưu điểm gì hơn những loại lưới khác mà được lòng người tiêu dùng như vậy và làm sao để mua được sản phẩm lưới đúng chất lượng.

 

Lưới inox ime

Lưới inox ngày càng được sử dụng phổ biến

Những tính năng ưu việt

Lưới inox 304 còn có tên gọi khác là lưới thép không gỉ (SUS304). Với nhiều những tính năng vượt trội hơn nhiều dòng lưới khác nên sản phẩm rất được tin dùng như:

Độ bền cao

Là một đất nước nằm hoàn toàn ở vùng nhiệt đới. Nên khí hậu nước ta tương đối khắc nghiệt, nhiều loại lưới khác khi sử dụng ngoài trời rất nhanh chóng bị xuống cấp, riêng với lưới inox thì thời gian sử dụng trên 10 năm mà vẫn trông như mới. Các hiện tượng hư hỏng xuống cấp như gỉ sét, biến dạng hầu như ít xuất hiện. Điều này là minh chứng cho sự bền bỉ tuyệt vời của lưới 304 trong suốt thời gian sử dụng.

Độ chính xác cao

Khi dùng lưới với mục đích sàng lọc thì độ chính xác của ô lưới là rất quan trọng. Lưới inox 304 hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này. Dù là dạng lưới dệt, lưới đan, lưới hàn thì các ô lưới đều bằng nhau với sai lệch rất ít thường không quá 1%. Hơn nữa, những ô lưới này không bị biến dạng trong thời gian sử dụng nên có độ tin cậy cao.

Lưới mềm dẻo dễ gia công

Lưới inox 304 có độ mềm, dẻo dai, dễ cắt uốn nên rất dễ để gia công lắp đặt. Ngoài ra lưới cũng rất dễ hàn nên sử dụng lưới cũng hết sức linh động mà không có những ràng buộc gì.

Chịu nhiệt độ cao

Đây là một trong những ưu điểm đáng giá của lưới inox 304. Lưới có thể hoạt động liên tục trong môi trường trên 800 độ C mà vẫn không bị thay đổi biến chất. Thậm chí khi nhiệt độ thay đổi từ lạnh sang nóng hay ngược lại, thì chất lượng sản phẩm cũng không bị tác động nhiều.

Chịu lực tốt

Lưới có khả năng chịu lực rất tốt hầu như không bị biến dạng khi bị đè nén hay chịu lực va đập. Chính nhờ ưu điểm này nên lưới inox còn được sử dụng là lưới băng tải. Hình ảnh những băng tải lưới inox chắc hẳn không còn xa lạ gì với nhiều người. Nó hiện diện rất nhiều trong các nhà máy sản xuất.

Sản phẩm đa dạng

Nói về sự đa dạng thì lưới inox 304 rất đa dạng về chủng loại chúng được sản xuất thành rất nhiều dạng như: mắt cáo, đột lỗ, lưới đan, lưới dệt, lưới hàn.

Mỗi một dạng lưới lại có nhiều quy cách khác nhau về khổ lưới đường kính mắt lưới. Chính sự đa dạng này nên nó đáp ứng được hầu hết những nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng.

Sản phẩm lưới rất đa dạng

sản phẩm rất đa dạng và phong phú

Cách nhận biết lưới inox 304

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lưới inox với những mức giá và chất lượng khác nhau. Bằng mắt thường chúng ta khó có thể phân biệt được các loại inox khác nhau. Để không mua phải sản phẩm kém chất lượng chúng ta phải kiểm tra lưới trước khi nhận hàng. Thông thường người ta sử dụng những cách sau để phân biệt lưới 304 với những loại inox khác.

Kiểm tra bằng nam châm

Dựa vào đặc tính inox 201 bị hút nhẹ, inox 304 không bị nam châm hút. Ta dùng cách này để nhận biết, tuy nhiên các sợi lưới trong quá trình sản xuất bị đánh gân sóng nên đã bị nhiễm từ. Nên kiểm tra bằng phương pháp này không còn đúng nữa.

Kiểm tra bằng cà tia lửa

Cà tia lửa vào mẫu thử và quan sát tia lửa bắn ra. Nếu phần đuôi tia thẳng và các tia lửa có màu vàng thì chính là lưới inox 304. Tuy nhiên phương pháp này phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm của người kiểm tra. Vì đôi khi những nhận đinh cũng chỉ mang tính chất cảm tính.

Chú ý: Phương pháp này chỉ sử dụng với loại lưới có đường kính sợi lớn. Những loại lưới dệt đường kính sợi lưới nhỏ nên sẽ bị dứt văng ra rất nguy hiểm.

Dùng thuốc thử inox

Lấy thuốc thử inox nhỏ lên mẫu cần kiểm tra trong thời gian từ 1 đến 2 phút. Mẫu nào chỉ hơi bị đổi màu thì đó là inox 304, mẫu nào chuyển sang màu đỏ gạch thì đó là inox 201.

phân biệt bằng thuốc thử

Phân biệt inox 201 và 304 bằng thuốc thử

Phân tích thành phần hóa học

Lấy mẫu đến trung tâm kiểm định để phân tích thành phần hóa học. Đây là phương pháp kiểm tra chính xác nhất, tuy nhiên cách này tốn nhiều thời gian và chi phí.

Lý do nên mua lưới inox tại IME

Công ty IME luôn lấy chất lượng sản phẩm kết hợp với niềm tin của khách hàng làm giá trị cốt lõi cho sự phát triển lâu dài. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm lưới có chất lượng cao nhất với giá cạnh tranh nhất cùng chất lượng sử dụng dịch vụ tốt nhất.

Tất cả các sản phẩm lưới dù là loại có sẵn hay sản xuất theo từng đơn hàng riêng, đều được kiểm tra kỹ càng trước khi xuất xưởng. Chúng tôi cam kết sử dụng nguyên liệu sản xuất được nhập khẩu đến từ nước ngoài hoặc từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nắm vững thông tin sản phẩm sẽ hỗ trợ bạn tận tình 24/7 trước và sau bán hàng.

>>> Xem thêm: sản phẩm dịch vụ khác

Thông tin liên hệ:

lưới inox IME

CTY TNHH TMDV TV KỸ THUẬT IME

  • Địa chỉ: Số nhà 16/2H đường Đoàn Nguyễn Tuấn, Ấp 2, Xã Tân Quý Tây, Huyện Bình Chánh. Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0938 38 59 57
  • Website: https://luoiloc304.com/

 

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?