Vay Tiền Trả Góp Theo Tháng Chỉ Cần CMND Lãi Suất 0%

Người đăng: Lê Hoàng | Ngày đăng : 14-03-2023 21:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND hiện nay đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn để đăng ký vay? Quy trinh cũng được tối gainr và hồ sơ cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần có CMND còn nguyên vẹn, không bị rách, mờ số là có thể đăng ký các khoản vay từ 500K đến 15 triệu, đăng ký xong bạn sẽ được giải ngân vào tài khoản ngân hàng trong khoảng 10 đến 30 phút

Vậy vay tiền trả góp theo thắng bằng CMND như thế nào? điều kiên vay ra sao? vay tại các công ty nào tốt? hãy cùng SGBank tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

VAY TIỀN TRẢ GÓP THEO THÁNG LÀ GÌ

Vay tiền trả góp theo tháng là giải pháp tài chính được nhiều người lựa chọn khi không thể xoay sở tiền bạc khi cần thiết hoặc cần tiền để chi trả cho các sinh hoạt hàng ngày. Hiểu được nhu cầu của khách hàng thì các tổ chức tín dụng cũng như các ngân hàng đã cho ra mắt nhiều sản phẩm gói vay tiền với các chính sách ưu đãi, thủ tục cũng được đơn giản hơn.

Vay tiền CMND cũng là một hình thức vay tiền tín chấp được cơ quan nhà nước công nhận và cấp phép hoạt động tại các tổ chức tín dụng Việt Nam.

Nếu trước đây, khi bạn cần vay tiền tại bất kỳ tổ chức nào cũng cần yêu cầu phải có tài sản đảm bảo hay còn gọi là tài sản thế chấp như nhà cửa, đất đai, xe máy, nhà xưởng,… Tuy nhiên hiện nay bạn hoàn toàn có thể vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND (Chứng minh nhân dân) hoặc Thẻ Căn cước công dân là có thể đăng ký mở hồ sơ vay tiền tại các tổ chức cho vay. Đây là một trong những sản phẩm vay được khách hàng tìm kiếm nhờ sự đơn giản về thủ tục và những tiện lợi của chúng mang lại.

Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND : 1

ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC VAY TIỀN TRẢ GÓP THEO THÁNG

  • Là công dân Việt nam, hiện đang sinh sống và làm việc VN
  • Có CMND/ CCCD và có độ tuổi từ 18 đến 60 tuổi
  • Có nguồn thu hập ổn định hàng tháng

VAY TRẢ GÓP TẠI CÔNG TY NÀO TỐT

Dưới dây là danh sách đăng ký nhanh các trang website cho vay tiền online trả góp theo tháng chỉ cần CMND/ CCCD uy tín nhất hiện nay, bạn chọn website cho vay phù hợp rồi nhấn vào ô “đăng ký” tương ứng kế bên để tiến hành đăng ký.

Mẹo: Để tăng tỉ lệ duyệt vay thành công được cao hơn, bạn có thể đăng ký vay một lúc nhiều công ty

Website Link Đăng ký Hạn mức vay Thời hạn vay
Doctor Đồng 500K- 10 triệu 3- 12 tháng
TAMO 500K- 10 triệu 3- 6 Tháng
SENMO 100K- 10 triệu 10- 30 ngày
On Credit 500K- 15 triệu 3- 6 Tháng
CashBerry 500K- 10 triệu 3- 6 Tháng
Crezu 500K- 10 triệu 3- 6 Tháng
Jeff App 500K- 10 triệu 2 – 12 Tháng
Tiền Ơi 500K – 10 triệu 7- 30 ngày
VAMO 500K- 10 triệu 7- 30 ngày
Vay VND 500K- 4 triệu 7- 28 ngày
Money Cat 1 triệu- 10 triệu 3- 6 Tháng
Money Veo 1 triệu- 10 triệu 7- 30 ngày
Vay Siêu Dễ 1 triệu- 80 triệu 2 – 36 Tháng
Robocash 1 triệu- 10 triệu 3 – 6 Tháng
Cash24 1,5 triệu- 15 triệu 10 ngày- 12 tháng
ATM online 3 triệu- 6 triệu 3 – 6 tháng
Vay Quá Dễ 1 triệu- 15 triệu 1- 36 tháng
TAKOMO 500K- 10 triệu 22- 60 tuổi, Nhận tiền sau 10′

NỢ XẤU CÓ VAY ĐƯỢC KHÔNG? 

Nợ xấu là thuật ngữ dùng để chỉ những đối tượng vay tiền có lịch sử trốn nợ, thanh toán nợ chậm trễ hoặc vi phạm những quy định trong quá trình vay tiền. Và đây cũng là vấn đề mà nhiều khách hàng vay tiền thường gặp phải và trở thành rào cản cho những lần vay tiền tiếp theo. Khi bạn đăng kí vay tiền theo hình thức vay tiền CMND thì đơn vị cho vay sẽ tiến hành kiểm tra điểm tín dụng của bạn trên hệ thống thông tin quốc gia CIC.

Vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND : 2

Đối với một số tổ chức cho vay nếu khách hàng có nợ xấu thì khả năng bị từ chối khoản vay khác cao. Tuy nhiên nếu bạn có điểm tín dụng xấu nhưng đã hoàn tất các khoản vay trước đó hoặc có thể chứng minh khả năng trả nợ tại thời điểm đăng ký vay tiền thì vẫn có thể tham gia vay tiền trả góp hàng tháng. Trong trường hợp này các chính sách ưu đãi lãi suất khi vay tiền sẽ được ràng buộc chặt chẽ hơn để đảm bảo tránh rơi vào tình trạng tín dụng nợ.

 

Nguồn: Vay Tiền Trả Góp Theo Tháng Chỉ Cần CMND Lãi Suất 0%

Soucre: https://www.sgbank.vn/vay-tien-tra-gop-theo-thang-chi-can-cmnd/

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?