Vật liệu làm trần xuyên sáng được tạo ra từ những chất liệu gì?

Người đăng: Cẩm Chi | Ngày đăng : 14-06-2022 10:41 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trần xuyên sáng là ngoài mặt trần ứng dụng kỹ thuật khúc xạ ánh sáng hài hòa mang tranh 3D; để tạo nên không gian sống động và hình ảnh chân thật. Đặc biệt để tạo nên một tấm trần xuyên sáng đẹp thì vật liệu làm cho trần cũng phải được chọn lựa 1 cách kĩ càng; nhằm giúp tấm trần xuyên sáng giữ được màu lâu và mang độ bền cao hơn.

Vậy vật liệu làm trần xuyên sáng được tạo ra trong khoảng các chất liệu gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp câu hỏi cho quý các bạn về vấn đề này.

Nguyên liệu làm cho trần xuyên sáng bao gồm các thành phần và chất liệu gì?

Vật liệu khiến nên trần xuyên sáng bao gồm những thành phần sau: Tấm polymer, nẹp viền và hệ đèn LED

Tấm polymer:

Tấm polymer sẽ được hoàn thiện theo đúng kích thước và màu sắc của trần đáp ứng đúng yêu cầu mà người mua đặt ra. Phụ thuộc vào độ co dãn của từng cái vật liệu mà tấm polymer sau khi hoàn thiện; sẽ được cắt đúng mang hình dáng của trần nhà ở kích thước nhỏ hơn từ 5-10%.

Bởi vì kích thước của tấm sẽ nhỏ hơn kích thước trần nên sau lúc được kéo căng ra sẽ mang được độ phẳng tuyệt đối.

Vật Tư - Vật Liệu Trần Xuyên Sáng - AP Ceiling

Tấm polyme làm trần xuyên sáng

Nẹp viền:

Nẹp viền sẽ được cố định trên tường để giữ chặt dây cao su được hàn ở mép viền của tấm polymer nhằm giúp nhất thiết tấm polymer được chặt hơn.

Nẹp viền bao gồm những loại cơ bản sau đây:

  • Nẹp nhôm chữ P: đây là loại nẹp được sử dụng nhiều nhất vì nó với tính nhân tiện dụng; sở hữu độ chắc chắn và độ tin cậy cao. Trong các trường hợp khác nhau nẹp chữ P sở hữu thể được sử dụng để thay thế cho hồ hết các mẫu nẹp khác.
  • Nẹp nhôm chữ H: dòng nẹp này cũng khá phổ biến vì có giá thành thấp và đáng tin cậy. ngoài ra nó ko được kiên cố và đa dụng bằng nẹp chữ P
  • Nẹp nhôm universal: mang thể hình động, đây là mẫu nẹp chữ P sở hữu gắn thêm một thanh nhôm chữ V. dòng nẹp này có tác dụng bắt trực tiếp lên trần mà ko cần phải bắt vào tường như các chiếc nẹp khác.
  • Nẹp nhôm đôi: dùng dòng nẹp này trong 1 số trường hợp đặc biệt; trần tác dụng nối hai tấm polymer đối có các trần có diện tích rộng.
Vật Liệu Trần căng - Trần căng xuyên sáng Việt Đức

Nẹp viền làm cho trần xuyên sáng

Những lưu ý khi tiêu dùng trần xuyên sáng

1 số lưu ý sau đây sẽ giúp khách hàng với được một ngoại hình trần xuyên sáng lý tưởng nhất:

  • Lựa chọn kiểu dáng thích hợp sở hữu bắt mắt của bạn: trần xuyên sáng là mẫu è luôn rộng rãi và cởi mở trong dòng mã; bởi vậy để tuyển lựa được chiếc trần đúng sở hữu bắt mắt thì bạn cần chọn cái mẫu mã và bàn thảo có đơn vị thi công; để phục vụ 1 sản phẩm mang phong cách riêng của bạn. Cần suy nghĩ thật kỹ để chọn lựa chiếc bề ngoài, trần khiến mất phổ thông thời kỳ.
  • Lựa chọn đơn vị thi công trần xuyên sáng uy tín: việc kiểu dáng và thi công è nhà có thể sẽ ảnh hưởng tới vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của ngôi nhà; thậm chí nếu như xảy ra tình trạng hư hỏng còn có thể gây ảnh hưởng đến phong thủy của chủ nhà. do đó trước lúc tiến hành thi công; bạn nên cân nói và chọn cho mình 1 lực lượng thi công trần nhà xuyên sáng đã có kinh nghiệm dày dặn và có uy tín trên thị phần.

Tuyển lựa công ty thi công uy tín để với được trần xuyên sáng chất lượng

Điều kiện lắp đặt đảm bảo chất lượng cho trần xuyên sáng

Để không gian trở thành đẹp và tuyệt vời nhất; thì tấm trần xuyên sáng phải còn nguyên vẹn và ko mang lỗi nào xảy ra. vì vậy để đảm bảo được chất lượng thì điều kiện lắp đặt cũng cần phải được chú ý như sau:

Vị trí lắp đặt:

Lúc lắp đặt trần xuyên sáng; cần chú ý đảm bảo khoảng cách thức trong khoảng tấm tới vị trí đặt đèn khoảng 10-15cm. Đây là khoảng cách thức an toàn và sẽ tạo điều kiện cho tấm trần ko bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và góc chiếu đèn Led sẽ được đảm bảo.

Cần tránh để khoảng cách giữa tấm và đèn quá gần; sẽ gây ra hiện trạng tấm bị nóng và bị biến dạng. Ngoài ra góc chiếu đèn sẽ bị lệch sẽ làm xuất hiện các vệt đèn và loang ở trên khiến cho mất thẩm mỹ của tấm trần.

Không gian lắp đặt phải đảm bảo độ kín:

Để giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, ít bụi bẩn và có độ bền cao; trần xuyên sáng phải được đảm bảo lắp đặt tại những ko gian kín.

Đảm bảo nhiệt độ trước lúc mở hộp cất tấm trần:

Trước lúc mở hộp cất tấm trần, cần chú ý để hộp ở môi trường thoáng đạt và sạch sẽ; nhằm đảm bảo các kết nối sợi quang quẻ của tấm được bền chặt và ko ảnh hưởng tới độ phân tán ánh sáng của tấm. Tuyệt đối ko nên để hộp cất tấm trần ở một nơi bụi bẩn và ẩm thấp.

Nhân viên kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp:

Giai đoạn thi công và lắp đặt trần xuyên sáng không quá phức tạp và khó. Bên cạnh đó để đảm bảo được chất lượng rẻ nhất; thì lực lượng nhân viên phải được huấn luyện bài bản và thông thuộc chuyên sâu về sản phẩm. Bởi vì chỉ cần 1 sơ ý nhỏ trong quá trình thi công; cũng sẽ làm ko gian bị ảnh hưởng.

Nhân viên kĩ thuật lắp đặt chuyên nghiệp

Ví như bạn còn bất kỳ những thắc mắc nào hay đang cần tậu 1 tổ chức thi công uy tín; bạn có thể địa chỉ trực tiếp sở hữu DHOME chuẩn y những kênh sau:

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

Email : Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?