BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Vật liệu làm trần xuyên sáng được tạo ra từ những chất liệu gì?

vật liệu làm trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng là mẫu mã trần áp dụng kỹ thuật khúc xạ ánh sáng hài hòa có tranh 3D; để tạo nên không gian sống động và hình ảnh chân thật. Đặc biệt để tạo nên 1 tấm trần xuyên sáng đẹp thì vật liệu khiến trần cũng phải được tuyển lựa một bí quyết kỹ càng; nhằm giúp tấm trần xuyên sáng giữ được màu lâu và có độ bền cao hơn.

Vậy vật liệu làm trần xuyên sáng được tạo ra trong khoảng những chất liệu gì? Bài viết sau đây sẽ giải đáp nghi vấn cho quý người dùng về vấn đề này.

Vật liệu làm cho trần xuyên sáng bao gồm những thành phần và chất liệu gì?

Nguyên liệu khiến nên trần xuyên sáng bao gồm các thành phần sau: Tấm polymer, nẹp viền và hệ đèn LED

Tấm polymer:

Tấm polymer sẽ được hoàn thiện theo đúng kích thước và màu sắc của trần đáp ứng đúng đề nghị mà người mua đặt ra. Phụ thuộc vào độ co dãn của từng dòng nguyên liệu mà tấm polymer sau lúc hoàn thiện; sẽ được cắt đúng mang dạng hình của trần nhà ở kích thước nhỏ hơn từ 5-10%.

Bởi vì kích thước của tấm sẽ nhỏ hơn kích thước è nên sau lúc được kéo căng ra sẽ với được độ phẳng tuyệt đối.

Tấm polyme làm cho trần xuyên sáng

Nẹp viền:

Nẹp viền sẽ được nhất mực trên tường để giữ chặt dây cao su được hàn ở mép viền của tấm polymer nhằm giúp khăng khăng tấm polymer được chặt hơn.

Nẹp viền bao gồm những loại căn bản sau đây:

Nẹp viền làm cho trần xuyên sáng

Những lưu ý khi dùng trần xuyên sáng

1 số lưu ý sau đây sẽ giúp quý khách mang được một ngoài mặt trần xuyên sáng xuất sắc nhất:

Lựa chọn công ty thi công uy tín để có được trần xuyên sáng chất lượng

Điều kiện lắp đặt đảm bảo chất lượng cho trần xuyên sáng

Để không gian trở nên đẹp và hoàn hảo nhất; thì tấm trần xuyên sáng phải còn nguyên vẹn và không sở hữu lỗi nào xảy ra. thành ra để đảm bảo được chất lượng thì điều kiện lắp đặt cũng cần phải được chú ý như sau:

Vị trí lắp đặt:

Lúc lắp đặt trần xuyên sáng; cần chú ý đảm bảo khoảng phương pháp trong khoảng tấm tới vị trí đặt đèn khoảng 10-15cm. Đây là khoảng cách an toàn và sẽ tạo điều kiện cho tấm trần không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ và góc chiếu đèn Led sẽ được đảm bảo.

Cần giảm thiểu để khoảng cách giữa tấm và đèn quá gần; sẽ gây ra tình trạng tấm bị nóng và bị biến dạng. bên cạnh đó góc chiếu đèn sẽ bị lệch sẽ khiến xuất hiện những vệt đèn và loang ở trên làm cho mất thẩm mỹ của tấm trần.

Không gian lắp đặt phải đảm bảo độ kín:

Để giúp căn phòng trở nên sạch sẽ, ít bụi bẩn và sở hữu độ bền cao; trần xuyên sáng phải được đảm bảo lắp đặt tại các ko gian kín.

Đảm bảo nhiệt độ trước khi mở hộp chứa tấm trần:

Trước lúc mở hộp chứa tấm trần, cần chú ý để hộp ở môi trường thoáng đạt và sạch sẽ; nhằm đảm bảo những kết nối sợi quang đãng của tấm được bền chặt và không ảnh hưởng đến độ phân tán ánh sáng của tấm. Tuyệt đối ko nên để hộp chứa tấm trần ở 1 nơi bụi bẩn và ẩm thấp.

Nhân viên công nghệ lắp đặt chuyên nghiệp:

Công đoạn thi công và lắp đặt trần xuyên sáng ko quá phức tạp và khó. Tuy nhiên để đảm bảo được chất lượng thấp nhất; thì hàng ngũ nhân viên phải được huấn luyện bài bản và thông hiểu chuyên sâu về sản phẩm. Bởi vì chỉ cần một sơ ý nhỏ trong công đoạn thi công; cũng sẽ làm không gian bị tác động.

Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp

Ví như bạn còn bất kì các câu hỏi nào hay đang cần tậu một tổ chức thi công uy tín; bạn với thể liên hệ trực tiếp có DHOME phê chuẩn những kênh sau:

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

Email : Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version