Varsity Đen Trắng local brand iGB – Black White Varsity Jacket IGB

Người đăng: Mạnh Thắng Muas | Ngày đăng : 22-07-2021 18:21 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cơn sốt Varsity Jacket làm mưa làm gió trong một khoảng thời gian dài vừa qua và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Trải nghiệm người dùng là ưu tiên hàng đầu của iGB nên tất cả các sản phẩm áo khoác đều được iGB kiểm duyệt kĩ lưỡng trước khi trao tận tay cho các khách hàng yêu thích local brand, thời trang đường phố.
Khác với các dòng áo khoác jacket Local brand trên thị trường, iGB chọn cho sản phẩm của mình 1 chất liệu gân cotton , gồm 2 lớp ( lớp trong chần bông ) có khả năng chống tia UV cực cao. Với được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế form đẹp dáng chuẩn, không lo bị nóng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng


Áo khoác bóng chày iGB gây chú ý với sự kết hợp các màu tương phản một cách hài hoà. Còn chờ đợi gì mà không làm mới tủ đồ của bạn bằng một chiếc Varsity Jacket đẹp mắt của iMA God Breaker.

Black White Varsity Jacket

Black White Varsity Jacket

Lời khuyên cho các bạn:

  • khi sử dụng chúng ta có thể giăt máy hoặc giặt tay.
  • Khi giặt tay nên lộn trái áo rồi vò, tránh đổ trực tiếp chất tẩy lên áo, sử dụng nước làm mềm vải sau khi giặt và ủi với nhiệt độ thấp để tránh tình trạng hư hỏng.
  • Khi giặt máy: lộn trái áo lại khi giặt, chỉnh máy ở mức độ trung bình để tránh làm giãn áo, không nên ngâm áo quá lâu và ủi với nhiệt độ thấp

Xem thêm các bài biết khác!

Varsity Jacket – Áo khoác bóng chày được giới trẻ “săn lùng” 2021

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?