BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Vải thun cotton khô – chất liệu cao cấp co giãn 4 chiều

Vải thun cotton khô là một trong những loại vải được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp may mặc hiện nay. Với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và giá thành hợp lý, vải thun cotton khô đã trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều người khi mua quần áo. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về đặc tính, ưu điểm, nhược điểm, cách bảo quản và giặt ủi, cũng như các tiêu chuẩn chất lượng của vải thun cotton khô.

Đặc tính của vải thun cotton khô

Vải thun cotton khô là loại vải dệt kim máy 1 giàn được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, không pha trộn với các loại sợi khác. Khác với vải thun cotton thông thường, bề mặt của vải cotton khô khi sờ vào có cảm nhận khô ráp và sần nhẹ như sợi bông gòn…

Ngoài ra, vải có khả năng hút ẩm rất tốt với bề mặt khô ráp của sợi bông vải tự nhiên. Bên cạnh đó vải có khả năng bền, chống các tác nhân bên ngoài tác động vào như : ẩm mốc, viết bẩn, mùi hôi,… Chính vì thế vải có khả năng ứng dụng nhiều vào các sản phẩm hoạt động nhiều như : Tất, áo thể thao, mũ,…

Thành phần cấu tạo : 92% sợi cotton CM40 + 8% Sợi Spandex co giãn

Sản phẩm tương tự => Vải thun bo gân cotton

Ưu điểm và nhược điểm của vải

Ưu điểm:

Nhược điểm:

Ứng dụng trong may mặc

Vải thun cotton khô được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp may mặc, từ quần áo hàng ngày cho đến các sản phẩm thời trang cao cấp. Với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn linh hoạt, vì thế chúng là lựa chọn hàng đầu cho các loại áo thun, váy đầm, vớ, nón và nhiều sản phẩm khác.

Đặc điểm nhận dạng vải thun cotton khô

Để phân biệt vải thun cotton khô với các loại vải khác, bạn có thể xem qua các đặc điểm sau:

Cách bảo quản và giặt ủi vải thun cotton khô

Để giữ cho vải thun cotton khô luôn mới và bền đẹp, bạn cần chú ý đến cách bảo quản và giặt ủi như sau:

Địa chỉ bán vải thun cotton khô uy tín

  1. Trang thương mại điện tử

Hiện nay, vải thun cotton khô có thể được mua tại các cửa hàng may mặc hoặc các cửa hàng vải. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm mua chúng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, v.v… để có nhiều sự lựa chọn và so sánh giá cả.

Việc bạn đến trực tiếp tại cửa hàng cũng là một sự lựa chọn đúng đắn nếu bạn mua số lượng lớn. Bạn có thể thoải mái mua một ít trên trang thương mại, nhưng nếu số lượng bạn nên tới trực tiếp coi mặt hàng. Việc trao đổi trực tiếp cũng như đội ngũ tư vấn sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình chọn lựa vải.

Những điều cần lưu ý khi chọn vải thun cotton khô

Khi chọn mua vải thun cotton khô, bạn nên lưu ý các yếu tố sau:

Bảng giá vải thun cotton khô mới nhất

Vải thun cotton khô sẽ biến động giá theo từng thời kì cũng như ảnh hưởng từ các yếu tố khác nhau. Thông thường, vải sẽ có giá giao động từ 130.000 đến 180.000 một kí tùy theo từng tông màu sắc cũng như độ pha sợi khác nhau. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tại cửa hàng cũng như nơi sản xuất vải tại địa phương.

Kết luận

Vải thun cotton khô là loại vải tự nhiên được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp may mặc. Với đặc tính thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt và độ co giãn linh hoạt, vải thun cotton khô là lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm may mặc từ quần áo hàng ngày cho đến các sản phẩm thời trang cao cấp. Tuy nhiên, để bảo quản và sử dụng chúng đúng cách, bạn cần lưu ý các điều kiện và tiêu chuẩn chất lượng của vải. Hãy lựa chọn và sử dụng vải thun cotton khô một cách thông minh để tiết kiệm túi tiền và có được những sản phẩm may mặc chất lượng.

Thông tin liên hệ

Vải thun Phú Sang

Địa chỉ : 2R Phạm Phú Thứ, Phường 11, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh, 70000

Fax : 0901470794

Fax : 0938037704

Facebook : Vải thun Phú Sang

Tiktok : https://www.tiktok.com/@vaithunphusang

5/5 (1 Review)
Exit mobile version