Vải cotton 4 chiều là gì? Cách nhận biết và giá bán

Người đăng: Vải Thun Việt Ấn | Ngày đăng : 16-05-2021 11:42 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Vải thun cotton từ trước đến nay vẫn là lựa chọn hàng đầu để may áo thun. Xét trong các loại vải cotton thì vải thun cotton 4 chiều là loại vải được tin dùng lớn nhất. Với chất vải mềm mịn, mát đây luôn là sự lựa chọn tốt nhất để may áo thun. Hãy cùng xưởng dệt vải tìm hiểu về loại thun cotton 4 chiều và giá thành của nó nhé.

Vải thun cotton 4 chiều là gì?

Vải cotton được biết đến từ rất lâu và xuyên suốt cùng các nền văn hóa của con người. Cho đến thế kỷ thứ 9 thì đây là phương thức giao thương chủ lực của quốc gia. Thời sơ khai tổ tiên chúng ta sử dụng thun cotton 100% là phần lớn. Cùng với cách thức dệt được cải tiến. Chúng ta có thể dệt sợi cotton với các loại sợi vải khác để sản xuất các chất liệu may mặc mới.

vải cotton 4 chiều

Thun cotton được gọi chung cho các loại vải có cấu thành là sợi cotton. Được sản xuất từ thành phần là sợi bông (cotton) tự nhiên. Chính vì nguyên liệu đặc biệt và gần gũi này mà vải cotton có những tính chất riêng. Ở bài viết vải thun cotton xưởng dệt vải đã phân tích và thông tin đầy đủ và chi tiết về loại vải này. Nếu có quan tâm thì bạn có thể tìm hiểu thêm.

TẶNG BẢNG MÀU FREE CHO KHÁCH HÀNG

Chất vải cotton 4 chiều vô cùng đặc biệt và được dùng nhiều hơn so với các loại vỉa cotton khác. Vải cotton 4 chiều Thun cotton có khả năng dãn và co lại 4 chiều vải. Vì thế khi mặc lên người sẽ dễ dàng vận động. Đặc biệt là chất vải hút nước tốt của chất vải cotton, chất vải này được tin tưởng sử dụng rất nhiều khi sản xuất thời trang vận động.

Cấu thành sợi vải của vải thun cotton 4 chiều là 95% cotton và 5% spandex. Đây là lý do mà loại vải này được gọi với tên khác là vải thun cotton Spandex.

chất vải cotton 4 chiều

Vải cotton 4 chiều có các đặc tính nổi bật được ưa chuộng

– Khả năng co dãn chiều ngang và dọc.
– Chất vải mềm mịn.
– Tính chất vải mát và thân thiện với da.
– Giữ màu tốt khi nhuộm.

Điểm khó khăn khi sử dụng của vải cotton 4 chiều so với các chất liệu vải thun thông dụng khác đó là giá thành cao. Vì lí do là sợi tự nhiên, có tỉ lệ hư hỏng và xơ màu cao. Nên Giá bán vải cotton 4 chiều có giá nhỉnh hơn đối với chất vải khác.

Giá vải cotton 4 chiều

Đầu năm nay chứng kiến sự biến động lớn của thị trường vải thun. Nguồn cung ứng sợi cotton bị gián đoạn vì ảnh hưởng đại dịch Covid 19. Khiến thị trường sợi Ấn Độ và Việt Nam có sự tăng chóng mặt về giá thành. Trong lúc đó Tân Cương chiếm tới 18% số lượng sợi cotton của thế giới. Chính vì vậy giá nhập thun cotton 4 chiều tăng chóng mặt.

vải thun cotton 4 chiều

Tại công ty vải thun cotton, chúng tôi cung cấp vải thun cotton 4 chiều cao cấp với nhiều định lượng khác nhau. Để có giá thành ở thời điểm hiện tại, giá bán theo màu sắc trên bảng màu quý khách vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn được tư vấn chi tiết và nhanh nhất.

Vải thun cotton 4 chiều có độ dày thường sử dụng từ 130gsm cho tới 250gsm. Phụ thuộc và số lượng và chất lượng mức giá sẽ có thay đổi.

Khổ vải: 1m75 – 1m77

Độ dày của vải: 130gsm – 250gsm

Vải cotton 4 chiều có sẵn: 160gsm – 190gsm – 210gsm – 230gsm

Một số quan điểm sai lầm khi mua vải thun

Bắt buộc độ dày phải chuẩn 100%. Yêu cầu này là không thể. Thông thường tỉ lệ sai số cho phép là 5% so với định lượng cam kết.

Màu sắc các lần sản xuất bắt buộc phải trùng nhau. Thực tế dệt nhuộm vải thun thì màu sắc thực tế sẽ chênh lệch 9 – 9,5 – 10 chứ không thể trùng nhau 100% được. Chính vì vậy công việc tính đúng định mức vải khi cắt là cực kỳ quan trọng. Lời khuyên anh chị nên đặt dư ra một phần phòng trường hợp thiếu vải.

CẮT LẺ MAY MẪU, GỬI BẢNG MÀU MIỄN PHÍ

Đây là báo giá tham khảo. Khi order sẽ có sự thay đổi chút ít do định lượng, thời điểm giá nguyên vật liệu và tình hình thị trường.

Màu lợt: 175.000/kg

Màu Trung: 180.000/kg

Vải cotton 4 chiều màu đậm: 185.000/kg

Vải cotton 4 chiều màu đặc biệt: 190.000/kg

Bảng màu thun cotton 4 chiều

Bảng màu vải cotton 4 chiều hàng có sẵn của xưởng dệt vải. Quý anh chị có nhu cầu nhận bảng màu vải thun cotton 4 chiều vui lòng liên hệ nhân viên công ty để được hỗ trợ. Bảng màu này bao gồm các màu phần lớn có sẵn được trữ sẵn tại xưởng dệt vải. Anh chị xin bảng màu vải thun cotton 4 chiều, cắt mẫu. Chúng tôi luôn hỗ trợ hết mình quý khách hàng để giúp nhau trong kinh doanh.

Phân biệt vải thun cotton 4 chiều
Vì là chất vải dệt từ sợi tự nhiên là chính nên việc nhận biết thun cotton 4 chiều không quá khó khăn. Tuy nhiên để xác định miếng vải bạn đang cầm chính xác là thun cotton 4 chiều hay không không phải là thử thách dễ dàng. Cùng xem thử cách để phân biệt thun cotton 4 chiều và những loại vải thun thịnh hành khác nhé.

So sánh vải thun cotton 4 chiều và thun cotton 2 chiều

Cách so sánh: Kéo kiểm tra độ co dãn

Đối với vải thun cotton 4 chiều thì tính chất co dãn 4 chiều gần như tương đồng. Đối với vải cotton 100% hay được gọi với tên khác là vải thun cotton 2 chiều thì chỉ dãn được 2 chiều. Sự khác biệt này chính là nhờ thành phần spandex trong chất thun cotton 4 chiều.

Dựa vào đặc điểm co dãn này nên giúp bạn vận động rất dễ khi sử dụng được làm từ vải cotton 4 chiều.

Phân biệt vải thun cotton 4 chiều với những loại vải thun thịnh hành khác:

Căn cứ vào cảm nhận thì thun cotton 4 chiều có độ nhăn hơn với các loại vải vải pha và Poly. Vải cotton 4 chiều có nhiều lông hơn nếu so sánh với vải pha và Poly. Nếu xét về độ mịn mát thì vải thun cotton mát và mịn hơn các loại vải pha. Nhưng sẽ rất khó khăn để có thể dùng cảm nhận để phân biệt.

Phương pháp: Đốt dưới ngọn lửa

Thử bằng lửa đốt thun cotton 100% và thun cotton 4 chiều bạn sẽ thấy chất vải thun này cháy như tờ giấy. Bởi vì giấy tập được làm từ gỗ (xenlulo). Vải cotton thì sản xuất từ sợi cotton nên đốt xuất hiện như sau:

– Có mùi của giấy cháy

– Có khói màu trắng xám

– Khi vò tro thì tan ngay trên tay có màu đen

Vải pha cotton – 65/35 cotton

– Có mùi thơm của giấy cháy nhưng ít hơn

– Tro ván cục tan ít trên tay như cotton 100%

– Màu khói màu xám ngả đen

Vải Poly

– Mùi đốt khét của nilong cháy

– Xuất hiện khói đen bay lên

– Vải cháy dẻo, dính, dễ gây bỏng nếu chạm vào, đóng cục

Rất mong những chia sẻ vừa rồi có thể giúp được quý khách trong quá trình mua vải thun cotton 4 chiều. Chúc quý khách buôn may bán đắt.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?