Ưu nhược điểm khi sử dụng dung dịch rửa xe bọt tuyết

Người đăng: Trịnh Sang | Ngày đăng : 12-05-2022 16:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Dung dịch rửa xe bọt tuyết được pha chế theo tỉ lệ nhất định gồm các chất như: chất tẩy rửa, chất tạo hương thơm, chất dưỡng bóng,… Dung dịch này có khả năng tẩy sạch vết bẩn, vết dầu nhớt xe mà không làm hư hại đến lớp sơn xe. Tăng thêm độ bóng cho sơn xe.

Mua dung dịch rửa xe các loại truy cập link: https://thietbichamsocxe.vn/danh-muc-san-pham/dung-dich-rua-xe

Ưu điểm của dung dịch rửa xe bọt tuyết

Dung dịch rửa xe bọt tuyết đang được sử dụng phổ biến trên thị trường, các tiệm rửa xe vì mang đến hiệu quả tốt.

  • Tiết kiệm công sức và thời gian cọ rửa: bọt dung dịch rửa xe bám trên xe lâu. Giúp làm mềm vết bẩn ngay khi phun lên. Từ đó giúp rửa nhanh chóng các vết bẩn bám lâu ngày.
  • Tạo độ bóng và chống bám bụi trong thời gian dài: dung dịch rửa xe bọt tuyết có khả năng chóng bụi trong một thời gian dài. Giữ cho xe luôn bóng như khi mới rửa.
  • Hiệu quả kinh tế: rửa xe bọt tuyết giúp tăng khả năng làm sạch gấp 2 lần so với khi rửa nước rửa xe thông thường hay bằng nước rửa chén. Giúp tiệm rửa xe tiết kiệm nhiều chi phí, nâng cao hiệu quả kinh tế cho cửa tiệm.

Nhược điểm của dung dịch rửa xe bọt tuyết

  • Giá thành cao so với các loại dạng bột.
  • Rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết đôi khi cần chà rửa những vết bẩn bám lâu ngày, khó ra.

Mất khá nhiều thời gian để rửa xe và nước. Vì cần làm ướt và rửa xe sơ qua trước khi phun dung dịch rửa xe bọt tuyết lên xe. Về điểm này dung dịch rửa xe không chạm có tính năng vượt trội giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian.

Mua dung dịch rửa xe bọt tuyết truy cập link: https://thietbichamsocxe.vn/danh-muc-san-pham/dung-dich-rua-xe/dung-dich-bot-tuyet

Một số lưu ý khi rửa xe bằng dung dịch bọt tuyết

Lưu ý khi sử dụng dung dịch bọt tuyết:

  •  Không được uống, nên để tránh xa tầm tay trẻ em.
  • Bảo quản nơi thoáng mát, lắc đều trước khi sử dụng.
  • Pha theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn khi trên bao bì sản phẩm. Nếu pha không đúng hỗn hợp sẽ bị quá lỏng hoặc quá đặt gây ảnh hường đến quá trình rửa xe. Thậm chí là gây hại đến sơn xe.
  • Pha bao nhiêu dùng bấy nhiêu. Tránh pha quá nhiều cùng một lúc. Có nhiều chủ tiệm để tiết kiệm thời gian đã pha nước rửa xe bọt tuyết nhiều cùng 1 lúc. Tuy nhiên, như thế là không tốt. Vì dung dịch để qua lâu trong thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến khả năng tạo bọt không đạt hiệu quả làm sạch.

Kết luận

Dung dịch bọt tuyết được xem là một trong những loại dung dịch được yêu thích sau dung dịch rửa xe không chạm và bột rửa xe không chạm. Mỗi loại dung dịch rửa xe có những ưu khuyết điểm riêng nên người tiêu dùng phải biết cách chọn lựa chọn. Điều ưu tiên chính là mua hàng chất lượng để rửa xe sạch. Đồng thời đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mua dung dịch nước rửa xe bọt tuyết và các loại dung dịch rửa xe khác như dung dịch rửa xe không chạm, bột rửa xe không chạm liên hệ 0911792424 hoặc tham khảo Website: https://thietbichamsocxe.vn/

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?