USPS sẽ không áp dụng phụ phí giao nhận trong mùa cao điểm tới

Người đăng: Dương Thảo | Ngày đăng : 27-09-2023 12:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong mùa giao hàng cao điểm sắp tới, Bưu điện Hoa Kỳ (USPS) sẽ miễn phí chuyển phát bưu kiện và không áp dụng bất kỳ khoản phụ phí giao nhận. Lý do cho quyết định này là chi phí giao hàng trong mùa cao điểm năm nay sẽ không cao như những năm trước. Ngoài ra, USPS chỉ dự kiến thuê 10.000 nhân viên thời vụ, con số thấp nhất trong nhiều năm trở lại đây.

Trái ngược với đó, Amazon.com Inc. (NASDAQ: AMZN) đang lên kế hoạch tuyển dụng 30.000 nhân viên thời vụ tại California, trong tổng số 250.000 nhân viên thời vụ dự kiến.

USPS cho biết họ đã sử dụng đủ 150.000 việc làm toàn thời gian theo sáng kiến về tạo việc làm cho người Mỹ, kéo dài 10 năm được đưa ra vào năm 2021. Do đó, họ không cần phải tuyển dụng một số lượng lớn nhân viên thời vụ để lấp đầy khoảng cách nhu cầu trong mùa mua sắm cao điểm cuối năm.

Nhà vận chuyển này đã tăng công suất xử lý hàng hóa lên 70 triệu bưu kiện mỗi ngày, gấp ba lần so với năm 2020. Điều này sẽ giúp tăng tốc độ vận chuyển và loại bỏ việc thuê nhà tạm thời để xử lý hàng hóa.

Việc có nhiều năng lực dư thừa trong lĩnh vực chuyển phát bưu kiện mang lại lợi ích cho người gửi bưu kiện bởi giá cả được giảm xuống, giảm phụ phí giao nhận.

Trong hai kỳ nghỉ lễ gần đây, USPS đã triển khai chương trình giao hàng sớm tại các thị trường có khối lượng giao hàng cao hơn trung bình vào buổi sáng. Chương trình này nhằm giảm thiểu lượng bưu kiện được gửi trong giờ làm việc bằng cách chỉ giao hàng từ 6h đến 9h sáng tại một số thị trường được chọn lọc.

Chương trình mới của USPS trong năm nay là Ground Advantage. Họ đã kết hợp ba sản phẩm giao hàng thành một thương hiệu mới và cung cấp thời gian vận chuyển từ hai đến năm ngày. Sản phẩm này có tùy chọn định giá dựa trên pound, ounce và khối cho các bưu kiện có trọng lượng lên tới 70 pound.

Dịch vụ hợp nhất bao gồm Dịch vụ trọn gói hạng nhất, dành cho thương gia vận chuyển bưu kiện dưới 1 pound, Parcel Select Ground, cho các lô hàng từ 1 đến 70 pound và Parcel Select Ground Cubic, tính giá theo kích thước khối của bưu kiện và trọng lượng từ 1 đến 70 pound. Dịch vụ bình dân phục vụ cho các chủ hàng sẵn sàng chấp nhận thời gian giao hàng kéo dài với giá rẻ hơn. Nó cũng cung cấp cho người dùng dịch vụ Thư ưu tiên của USPS, những người cần thời gian vận chuyển từ hai đến ba ngày nhưng không muốn trả mức giá tính theo bảng Anh của Thư Ưu tiên.

Hầu hết các bưu kiện hạng nhất (khoảng 95%) được USPS vận chuyển thông qua mạng lưới giao hàng trên mặt đất của họ. Tuy nhiên, mặc dù mạng lưới này rộng lớn, nhưng vẫn còn nhiều công suất chưa được sử dụng, chỉ có khoảng 1/3 tổng số thư và bưu kiện được giao hàng bằng cách này. Hiện nay, USPS đang chuyển dịch khối lượng lớn từ mạng lưới hàng không của các hãng hàng không chở khách và hàng hóa sang hệ thống giao hàng trên mặt đất, giúp tiết kiệm chi phí.

———————————————
MAG Logistics Vietnam – Full logistics service
☎️ Hotline: 0945366868
📧 Email: info@maglogistics.com
🌐 Website: maglogistics.com.vn
Find us on Facebook | Instagram | Zalo by searching: MAG logistics #Maglogistics #truckingcontainer #customsclearance #imports #export🇻🇳
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?