Tủ Sấy Thực Phẩm | Rau Củ Quả | Hạt Nêm Đa Năng

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 20-12-2022 14:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tủ sấy thực phẩm đa năng là một loại máy sấy khô phổ biến trong ngành thực phẩm, dược phẩm, công nghiệp nhẹ… Thiết bị giúp bảo quản và giữ hương vị rau, củ, quả và các loại thực phẩm trong thời gian dài. Loại tủ này sử dụng một quạt sấy tạo ra không khi nóng lưu chuyển bên trong tủ. Toàn bộ quá trình mang đến hiệu suất nhiệt cao, nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Ngoài tác dụng làm khô các loại củ, quả, hạt nêm, thì sản phẩm này của Hà Tiên còn có thể sấy bát, khăn…

Website: https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep/tu-say-thuc-pham

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Ưu điểm của tủ sấy thực phẩm công nghiệp Hà Tiên

Tủ sấy thực phẩm được trang bị đầy đủ hệ thống điều khiển của một máy sấy khô thực phẩm công nghiệp, giúp hoạt động ổn định và bền bỉ theo thời gian. Thiết kế gồm 2 cánh cửa kính cường lực tiện cho việc quan sát và có công suất lớn. Ngoài ra, tủ còn sở hữu nhiều ưu điểm như:

ưu điểm của tủ sấy thực phẩm
Ưu điểm của tủ sấy thực phẩm

– Chất liệu sử dụng cho tủ là inox Posco hoặc Hyundai 304. Đảm bảo phù hợp với các tiêu chuẩn vệ sinh thực phẩm. An toàn khi sử dụng cho đồ ăn, thức uống. Ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

– Thời gian sấy lên đến 16 tiếng mỗi lần setup

– Đồng hồ nhiệt độ giúp máy duy trì được nhiệt độ ổn định ở mức cài đặt, đảm bảo không bị quá nhiệt làm hư sản phẩm sấy.

– Đồng hồ thời gian và còi báo giúp cho quá trình sấy không bị quá giờ làm hư hỏng sản phẩm.

– Quạt sấy đối lưu với động cơ một pha công suất 330W. Tạo ra gió mạnh, tỏa nhiệt đều.

– Đặc biệt, tủ sử dụng thanh điện trở để làm nóng không khí chứ không dùng bóng đèn như một số dòng khác. Nhiệt lượng toả ra đều và ổn định ở mỗi lớp khay. Tiết kiệm điện và tăng năng suất.

– Thiết kế tủ giúp giữ được hầu hết không khi nóng lưu thông trong buồng, đồng thời tiêu hao năng lượng.

– Độ ồn thấp, an toàn, không gây phiền khi sử dụng.

– Có thể sấy khối lượng lớn thực phẩm trong một lần, nhờ vào thiết kế 14 khay đựng.

– Các góc đáy tủ lượn cong, dễ dàng lau chùi và làm vệ sinh.

– Dễ dàng lắp đặt và bảo trì.

– Ứng dụng linh hoạt: sấy được nhiều loại nguyên liệu như rau, củ, quả, nấm… hay các loại gia vị như hạt nêm, bột ngọt… và cả khăn, chén.

Cấu tạo của tủ sấy thực phẩm đa năng

Tủ sấy thực phẩm hay máy sấy khô của Hà Tiên sản xuất bao gồm thân tủ, cửa kính, quạt sấy, khay và chân.

Thân tủ

Kết cấu thân tủ gồm 3 lớp: 2 lớp inox ở ngoài và 1 lớp foam cách nhiệt. Không chỉ lưu giữ nhiệt nóng trong quá trình vận hành, mà còn giảm nhiệt truyền ra ngoài, làm nóng thân tủ, gây bỏng cho người sử dụng. Bên trong tủ thiết kế các rãnh chứa thông minh, dễ dàng lắp đặt các khay khi sử dụng.

Bên trên thân máy sấy hoa quả được thiết kế thêm công tắc nguồn, đồng hồ điều chỉnh nhiệt độ và đồng hồ cài đặt thời gian.

Thân tủ sấy thực phẩm
Thân tủ sấy

Khay đựng thực phẩm

Một chiếc tủ sẽ được thiết kế có đến 14 khay. Trong đó gồm có 12 khay đựng thực phẩm để sấy. Được xếp cách đều nhau. Khoảng cách giữa các khay được các chuyên gia của Hà Tiên tính toán tối ưu, vừa tiết kiệm diện tích, và đem lại hiệu quả sấy cao nhất.

Khay được thiết kế mặt lưới phù hợp khi sấy các loại gia vị như hạt nêm, bột ngọt, tiêu… Kích thước lỗ lưới đủ nhỏ để không làm lọt các hạt xuống dưới. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo nhiệt lượng tỏa đều cả khay. Với các loại hoa quả, rau củ thì có thể sử dụng các loại khay dạng thanh, khay lỗ.

Ngoài ra, ngăn dưới cùng được thiết kế dạng khay phẳng. Có tác dụng chứa các thực phẩm dư bị rơi rớt xuống trong quá trình sấy. Giúp cho việc vệ sinh và làm sạch được dễ dàng hơn.

tủ sấy thực phẩm có nhiều khay
Khay đựng thực phẩm

Cửa tủ

2 cánh của tủ làm bằng kính cường lực trong suốt, cho phép người dùng quan sát được tình trạng thực phẩm trong khi sấy. Bên cạnh đó cửa cũng được lắp gioăng cao su chịu nhiệt giúp cho máy kín gió, đảm bảo gió tuần hoàn bên trong. Khi mở cửa ở một góc nhỏ, cánh cửa có thể tự động đóng lại. Nhờ đó, giúp tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Khi mở cửa ở góc 90 độ, cửa sẽ tự động mở ra đến 135 độ và giữ nguyên. Quý khách có thể dễ dàng thao tác, làm việc với tủ.

Quạt sấy

Quạt sấy đối lưu với động cơ một pha công suất 330W. Tạo ra gió mạnh, tỏa nhiệt đều.

Chân tủ

Chân tủ được gắn tăng đưa điều chỉnh độ cao. Có thể điều chỉnh trong khoảng từ 10 – 12mm mà vẫn giữ độ cân bằng tốt. Đặc biệt thuận tiện khi đặt ở những mặt bằng không bằng phẳng.

chân tủ sấy thực phẩm
Cửa và chân tủ

Nguyên lý hoạt động của tủ sấy thực phẩm công nghiệp

Đặc điểm lớn nhất của tủ sấy thực phẩm hay máy sấy rau củ quả là không khó nóng lưu thông bên trong buồng và toàn bộ quá trình diễn ra tuần hoàn khép kín. Vì vậy giúp tăng cường truyền nhiệt và tiết kiệm năng lượng. Khi không khí nóng chạm đến đỉnh tủ sẽ được luân chuyển trở lại đáy, bằng một chiếc quạt được lắp bên trong tủ. Không khí tươi sẽ được bổ sung liên tục vào trong tủ và khí nóng ẩm sẽ thải ra từ lỗ thông hơi. Nhờ vậy mà máy sấy hoa quả đa năng có thể duy trì độ ẩm thích hợp và giảm chênh lệch nhiệt độ trên dưới trong tủ xuống mức gần như bằng 0.

Hướng dẫn sử dụng tủ sấy thực phẩm

  • Trên bảng điều khiển có 1 công tắc, 1 đồng hồ đo nhiệt độ và 1 đồng hồ để điều chỉnh thời gian sấy.
  • Trước khi thực hiện sấy sản phẩm, chúng ta cần cài đặt thời gian sấy. Sau đó bật công tắc nguồn lên để điều chỉnh nhiệt độ cần sấy. Sau khi cài đặt xong thời gian và nhiệt độ thì quá trình sẽ bắt đầu.
  • Trong quá trình sấy nếu nhiệt độ đạt ngưỡng cài đặt thì hệ thống sẽ làm giảm nhiệt dần xuống, sau đó hệ thống sẽ tự động tăng nhiệt độ trở lại. Quá trình sấy như vậy sẽ được lặp đi lặp lại cho đến khi hết thời gian đã cài đặt trước đó.
  • Sau khi hoàn thành quá trình sấy thì hệ thống tự ngắt.

Ứng dụng của tủ sấy thực phẩm công nghiệp

Sản phẩm tủ sấy của Hà Tiên có ưu điểm là chỉ cần đặt nhiệt độ cho phù hợp, thực phẩm sẽ trở nên đều, đẹp, thơm ngon và chất lượng. Đặc biệt, đây là chiếc tủ cực kỳ đa năng, có thể sấy khô các loại như:

– Thủy – hải sản: Tôm, cá, mực…

– Các loại thịt: Thịt heo, thịt bò, thịt nai, thịt gà…

– Trái cây khô

– Cơm, gạo

– Các loại hạt như: Hạt điều, đậu, mè,….

– Gia vị: Hành, tiêu, tỏi, ớt…

Tủ còn có công dụng dùng để sấy chén, đĩa, khăn… Ngoài ra, tủ còn có thể dùng để giữ nóng thức ăn trong nhà hàng với nhiệt độ khoảng 70 độ C

ứng dụng của tủ sấy thực phẩm
Tủ có thể sấy được rất nhiều sản phẩm khác nhau

Tủ sấy thực phẩm đa năng được sản xuất và phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH SX-TM Hà Tiên. Chúng tôi có thể điều chỉnh kích thước, số khay… của tủ theo yêu cầu từ quý khách. Quy trình sản xuất được kiểm định nghiêm ngặt và chặt chẽ. Đáp ứng các tiêu chuẩn cao về thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng. Đảm bảo công năng, chất lượng tốt nhất.

Nếu cần thêm hình ảnh hoặc báo giá cụ thể hơn về tủ sấy/ máy sấy khô thực phẩm, hoa, rau, củ quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0932 699 924, để được Hà Tiên hỗ trợ nhanh và nhiệt tình nhất!

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?