Đường tránh long xuyên được khởi công ngày 18/1/2022

Người đăng: Bùi Bích Ngọc | Ngày đăng : 19-01-2022 13:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

KHỞI CÔNG TUYẾN ĐƯỜNG TRÁNH LONG XUYÊN

Sáng ngày 18/1/2022 ,  khởi công Dự án tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh Long Xuyên.

Tuyến tránh Long Xuyên và tuyến nối quốc lộ 91 khởi công vào ngày 18 1

bây giờ, tỉnh giấc An Giang và TP Cần Thơ đã giải phóng mặt bằng và bàn giao tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến tránh của TP Long Xuyên. Bộ liên lạc vận chuyển khởi công Dự án vào ngày 18/1. vị trí khởi công: Tại liên hệ số 392, các con phố Phạm Cự Lượng, thành phố Long Xuyên, thức giấc An Giang.

Bộ cho biết hiện thức giấc An Giang và TP Cần Thơ đã hoàn thành việc bàn giao mặt bằng cho Dự án. doanh nghiệpđầu cơ đang hài hòa 1 cách thức nghiêm ngặt có những địa phương để bàn giao tổng thể mặt bằng, để phục vụ tiến độ triển khai Dự án.

Cuối tháng 12 vừa qua. Ban quản lý Dự án Mỹ Thuận và những tổ chứcđầu cơ đã ký kết hợp đồng xây lắp gói thầu thuộc Dự án đầu tư xây đắp tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến giảm thiểu Long Xuyên.

Tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến tránh Long Xuyên hơn 2 100 tỷ đồng khởi công vào ngày 18 1

 

các đơn vịđầu tư trúng thầu xây cất là liên doanh CTCP Tập đoàn xây đắp miền Trung, CTCP Tập đoàn Thành Huy, tổ chứcđầu cơ TNHH Như Nam. Giá trúng thầu hơn 413 tỷ đồng thực hiện Tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến hạn chế Long Xuyên.

Tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến giảm thiểu Long Xuyên được phê duyệt công tyđầu cơ vào tháng 11/2018, dài 15,3 km, quy mô con đường cấp III, nhì làn xe, tổng giá bán trị đơn vịđầu cơ lên đến khoảng hai.107 tỷ đồng.

Điểm đầu của Dự án kết nối có con đường nối ra quốc lộ 80 của nút giao Lộ Tẻ thuộc gói thầu con đường dẫn cầu Vàm Cống, thực dân địa phận thị trấn Vinh Trinh, huyện Vĩnh Thạnh, Cần Thơ và điểm kết thúc tại Km 65+000, quốc lộ 91 thực dân địa phận xã Bình Đức, TP Long Xuyên, tỉnh giấc An Giang.

Công trình Tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến giảm thiểu Long Xuyên đã được ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) cấp vốn vay khoảng 90 triệu đô la Mỹ để thực hành công tyđầu cơ. thời kì thực hành chính thức được xác định trên cơ sở thời gian xác nhận của hiệp định vay ADB trong quá trình trong trong khoảng những năm 2020 – 2023.

Tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến tránh Long Xuyên hơn 2 100 tỷ đồng khởi công vào ngày 18 1

 

Phát biểu tại lễ khởi công, chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc cho biết tỉnh giấc An Giang nhắc riêng và khu vực tứ giác Long Xuyên tổng thể là 1 khu vực quan trọng, hiểm yếu của Việt Nam do, là thức giấc và khu vực với đường biên thuỳ dài và là phên giậu rút cục của Đất nước; là nơi sở hữu đường giao thông thủy quốc tế mập độc nhất vô nhị và quan yếu của Đất nước;là vựa lúa, vựa thủy sản quan yếu đất nước.Đặc biệt là nơi sinh ra và quê hương của chủ tịch nước Tôn Đức Thắng.

Tuyến tránh Long Xuyên và tuyến nối quốc lộ 91 khởi công vào ngày 18 1

 

“Dự án kiến tạo tuyến nối QL91 và tuyến tránh Long Xuyên là tuyến hạn chế qua đô thị cấp thức giấc rút cục của Việt Nam sẽ là 1 mảnh ghép rất quan trọng để góp phần hoàn thiện mạng lưới liên lạc hiện hữu. khi hoàn thành đưa vào sử dụng sẽ thúc đẩy phát triển kinh tế – phố hội và củng cố an toàn quốc phòng của An Giang, TP Cần Thơ kể riêng và khu vực Tây Nam bộ khái quát.

chủ toạ nước hưởng thụ Chính phủ, chi tiết là Bộ giao thông vận tải doanh nghiệp quản lý, chỉ đạo, điều hành Dự án, phối hợp nghiêm ngặt sở hữu các Bộ, lĩnh vực, địa phương thực hiện đảm bảo Dự án an ninh, chất lượng, mỹ quan, môi trường và đúng tiến độ.

song song chủ tịch nước cho biết trong chương trình lớn mạnh quốc gia gần đến đây, Đảng và nhà nước sẽ tiếp tục công tyđầu tư, chú trọng đối với khu vực ĐBSCL, cụ thể đơn vịđầu cơ hoàn thiện hệ thống tuyến đường cao tốc mà Chính phủ vừa duyệt y quy hoạch như các tuyến cao tốc Cần Thơ-Cà Mau, cao tốc Châu Đốc-Cần Thơ- Sóc Trăng- trằn Đề, cao tốc Mỹ An- Cao Lãnh-Lộ Tẻ- Rạch Giá … ngay trong nhiệm kỳ 2021-2025 này.

Theo ông Nguyễn Duy Lâm Thứ trưởng Bộ GTVT Công trình công tyđầu tư kiến thiết tuyến nối Quốc lộ 91 tuyến tránh TP Long Xuyên nằm trong khái quát quy mô bình thường của Công trình Kết nối đồng bằng Mêkông. bây giờ các Công trình thành phần 1 (cầu Cao Lãnh), thành phần 2 (tuyến nối Cao Lãnh – Vàm Cống) và thành phần 3 là Cầu Vàm Cống thuộc Công trình Kết nối đã hoàn tất và đưa vào khai khẩn từ năm 2018.

Tuyến nối quốc lộ 91 và tuyến tránh Long Xuyên hơn 2 100 tỷ đồng khởi công vào ngày 18 1

Đoạn Quốc lộ 91 đi qua trung tâm TP Long Xuyên theo Phân tích hiện tại đã quá chuyển vận do có lưu lượng xe chuyển vận mập lưu thông hàng ngày, tác động đến đời sống của quần chúng. # và không còn đủ năng lực đáp ứng lưu lượng xe tương hỗ. do đó việc kiến thiết tuyến tránh là cấp bách, cấp thiết bảo đảm tính liên tiếp của QL91 hiện nay như định hướng của Thủ tướng Chính phủ tại các Quyết định số 1454/QĐ-TTg ngày 1/9/2021 về phê duyệt Quy hoạch màng lưới tuyến đường bộ quá trình 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Đăng kí nhận thông báo : ĐẤT RUỘNG TUYẾN TRÁNH LONG XUYÊN

Đăng kí nhận thông báo : Công trình KHU đô thị T&T LONG XUYÊN

Đăng kí nhận thông báo : Công trình AN CHÂU CENTRAL

Hi vọng các thông tin nhưng chúng tôi chia sẻ sẽ với thêm các tri thức bổ ích cho bạn khi tham gia vào kênh đơn vịđầu cơ béo bở này. Chúc quý quý khách luôn thành công trong những Công trình tổ chức đầu tư Bất Động Sản tại An Giang

có nhóm tư vấn chuyên môn đã đơn vịđầu tư phổ biến Dự án Bất Động Sản, ví như game thủ muốn Phân tích kỹ hơn về các Dự án Bất Động Sản xin sung sướng liên quan có chúng tôi ĐẲNG KÍ TẠI ĐÂY

Đánh giá thêm những dự án điển hình khác : Tây Sông hậu GĐ 2, Dự án T&T, Aqua city, Dự án An Châu Central,…

Công ty TNHH Tư Vấn BĐS HomeSeek

Địa chỉ : 185 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TPLX, AG

Phone: 038 2222 346

Fax: 1602143871

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?