Trường mầm non Panda

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 01-11-2022 11:52 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trường mầm non Panda

Trường Mầm Non PanDa – Tất Cả Vì Trẻ Thơ.
Mong muốn có thật nhiều cơ hội được đồng hành cùng tuổi thơ của bé và là người bạn cùng Quý phụ huynh đi trên chuyến hành trình quan tâm, yêu thương, chăm sóc bé. Với môi trường học tập đạt chất lượng cao như PanDa sẽ là chìa khóa đưa bé đến gần hơn với thành công trong tương lai.

Website: https://hatiencorp.vn/truong-mam-non-panda.html

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

 

Trẻ em không chỉ là mầm non cần được chăm sóc, bảo vệ, mà trẻ em còn là thế hệ tương lai của đất nước. Chính vì vậy, việc chọn trường mầm non không chỉ là chọn cho bé nơi tiếp xúc đầu tiên với cộng đồng, mà còn là chiếc chìa khóa đưa bé đến gần với thành công của tương lai. Hiểu được sứ mệnh “Hiền tài là nguyên khí của quốc gia”, Trường Mầm Non PANDA tại 964/6 Tân Kỳ Tân Quý, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân thuộc Hệ Thống Trường Mầm Non Gấu, đây được xem là công trình thể hiện tâm huyết đối với nền giáo dục mầm non của nước nhà.

Chương trình học tập dành cho các bé tại Trường Mầm Non PanDa, được áp dụng theo phương pháp giáo dục mới của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo luôn để trẻ là trọng tâm, để trẻ tự do tư duy, sáng tạo, khám phá và tìm hiểu. Đây không chỉ là phương pháp phù hợp với lứa tuổi của bé và sự mong đợi của các bậc phụ huynh, mà còn là bước đệm giúp trẻ bước vào bậc tiểu học với phương pháp tự mình chủ động trong học tập, sẽ không làm bé cảm thấy bỡ ngỡ.

Trường mầm non Panda

Trưởng thành từ lớp Panda cô Trang | Trường mầm non Kindy City

Phòng học tại Trường Mầm Non PANDA được thiết kế xây dựng lắp đặt mặt sàn gỗ, trang bị máy điều hòa nhiệt độ, rộng rãi, nhiều ánh sáng mặt trời giúp trẻ phát triển trí tuệ, các trò chơi với nhiều loại đa dạng như đồ chơi lắp ghép, đồ chơi bán hàng, truyện tranh, nhạc cụ… Trường Mầm Non PANDA có sân vui chơi ngoài trời rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh. Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu mà các trường mầm non nên có, với sân chơi ngoài trời cùng không khí trong lành giúp trẻ khỏe mạnh hơn, tương tác với các bạn nhanh nhẹn hơn và trở nên thông minh hơn.

Trường Mầm Non PANDA luôn tuyển dụng đội ngũ giáo viên không chỉ yêu trẻ, mà còn có bằng cấp chuyên môn về giáo dục sư phạm mầm non của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Mầm Non PANDA nơi hội tụ những điều trẻ cần, giúp bé lưu giữ lại tuổi thơ vui vẻ, chấp cánh ước mơ về một tương lai thành công.

Trường Mầm Non PANDA hiểu được hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ, nên nguồn gốc thực phẩm do trường chế biến đều được công ty chuyên phân phối thực phẩm có nguồn gốc chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm cung cấp. Không chỉ thế đội ngũ nhà bếp luôn được nhà trường quan tâm hàng đầu, nhà bếp tại trường được xây dựng theo mô hình bếp ăn một chiều cộng với không gian thoát mát, sạch sẽ.

TRƯỜNG MẦM NON PANDAKIDS – NƠI ƯƠM MẦM CHO SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA TRẺ

Hệ thống bếp căn tin Trường mầm non Panda | Hà Tiên

Giúp trẻ có được nền tảng thể chất mạnh khỏe, tinh thần tươi vui, phát triển nhân cách, kiến thức và các kỹ năng sống cơ bản cũng như khả năng tư duy sáng tạo để sẵn sàng vào lớp 1

15 năm khẳng định uy tín và chất lượng giáo dục mầm non

Trường tự hào từ khi thành lập cho đến nay đã ươm mầm phát triển tương lai cho hơn +1000 bé mẫu giáo và nhà trẻ.

Đội ngũ Giáo viên và Quản lý có bằng sư phạm chuyên ngành mầm non

100% có bằng chuyên môn cao đẳng, đại học sư phạm, luôn lấy trẻ làm trung tâm, chăm sóc và yêu thương trẻ như người thân trong nhà.

Cơ sở vật chất tốt, khuôn viên thoáng mát ngay trung tâm quận 1

Được phòng giáo dục Quận 1 đánh giá cao về môi trường trường học trong các đợt kiểm tra định kỳ về chất lượng thiết bị học tập, nhà bếp, phòng vệ sinh, phòng y tế, PCCC…

Chương trình giáo dục sớm FasTracKids của Mỹ

2017 trường đã mua bản quyền và đào tạo FasTracKids để bé có thể phát triển tốt hơn 100% – 150% so với các bé cùng tuổi.

Trẻ đạt được nhiều giải thưởng trong nước và quốc tế

Đạt 2 giải nhất, 3 giải nhì và 1 giải ba cuộc thi Voices of FasTracKids International của Mỹ và Voices of FasTracKids Việt Nam.

Mầm non Panda House Montessori (Hà Nội) - CTH EDU

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?