Top 5 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge uy tín nhất Bình Dương

Người đăng: Kha Nguyên | Ngày đăng : 15-07-2023 15:10 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trong thời đại hiện đại, nhu cầu học tiếng Anh và thi lấy chứng chỉ Cambridge đã trở nên vô cùng tăng cao. Nhận thức được tình hình này, hiện nay có xuất hiện một số lượng lớn các trung tâm Anh ngữ luyện thi chứng chỉ Cambridge.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy, đáng giá và có học phí phải chăng không hề dễ dàng chút nào. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý vị top 5 trung tâm luyện thi Cambridge hàng đầu, mà chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn.

Vì sao các bé tiểu học cần có chứng chỉ Cambridge?

Sở hữu chứng chỉ Cambridge sẽ mang đến nhiều lợi ích đáng mong chờ:

  • Kỳ thi Cambridge được thiết kế và phát triển theo từng cấp độ khác nhau, giúp người học phát triển toàn diện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Thúc đẩy sự hào hứng và nhiệt huyết trong việc học tiếng Anh của các bé khi còn nhỏ, giúp chúng làm quen với ngôn ngữ mới một cách tự nhiên.
  • Có được nhiều lợi thế vượt trội trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp chọn, trường chuyên, Đại học, hoặc hệ song bằng Cambridge.
  • Chứng chỉ Cambridge là yêu cầu tối thiểu khi đi du học, định cư hoặc làm việc ở nước ngoài.
  • Kỳ thi Cambridge giống như mở cánh cửa cho các bạn học viên, tạo ra cơ hội giáo dục tốt hơn trong môi trường tiếng Anh, nâng cao khả năng tìm việc làm,…
  • Chứng chỉ có thời hạn vĩnh viễn và có giá trị trên toàn cầu. Kỳ thi được đảm bảo bảo mật, đáng tin cậy và công bằng.

Các cấp độ tiếng Anh Cambridge mà ba mẹ nên biết

Thông tin về chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Cambridge là một bức tranh tuyệt vời về những khả năng về nghe, nói, đọc và viết, được xếp hạng cho mọi độ tuổi từ trẻ em đến người đi làm. Chứng chỉ Cambridge được phân thành sáu cấp độ hấp dẫn sau đây:

  • Chứng chỉ YLE (Cambridge Young Learners English): Đây là kỳ thi dành cho các em học sinh từ tiểu học đến trung học cơ sở, bao gồm ba cấp độ quan trọng là Starters, Movers, Flyers.
  • Chứng chỉ KET (Key English Test A2): Đây là kỳ thi dành cho những người có trình độ tiếng Anh sơ cấp, có khả năng hiểu và giao tiếp bằng tiếng Anh trong các tình huống hàng ngày đơn giản.
  • Chứng chỉ PET (Preliminary English Test B1): Đây dành cho thí sinh có trình độ sơ trung cấp, có khả năng viết thư và tham gia vào các cuộc trò chuyện bằng tiếng Anh với những cuộc hội thoại đơn giản.
  • Chứng chỉ FCE (First Certificate in English B2): Đây là chứng chỉ dành cho những người có trình độ trung cấp, có khả năng sử dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt.
  • Chứng chỉ CAE (Certificate of Advanced English C1): Kỳ thi này dành cho những người có trình độ cao cấp, tự tin trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh, có khả năng thảo luận và trao đổi với giáo viên và người bản xứ.
  • Chứng chỉ CPE (Certificate of Proficiency in English C2): Đây là chứng chỉ cao nhất trong hệ thống Cambridge. Nếu đạt được chứng chỉ CPE, thí sinh có thể tự tin hoàn toàn với khả năng ngoại ngữ của mình, giao tiếp một cách linh hoạt và lưu loát.

Chứng chỉ Cambridge có gì khác so với các chứng chỉ khác không?

Điểm giống nhau của phần lớn các chứng chỉ là đánh giá được khả năng sử dụng ngôn ngữ của thí sinh. Nhưng vẫn có một số điểm khác nhau giữa chứng chỉ Cambridge với TOEFL, TOEIC, IETLS… mà ba mẹ nên tham khảo:

Đặc điểm so sánh Chứng chỉ Cambridge Chứng chỉ khác
Đối tượng Học sinh tiểu học cho đến người đi làm Học sinh THPT trở lên
Kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết Nghe – Nói – Đọc – Viết (Chuyên về tiếng Anh học thuật, viết luận, mô tả biểu đồ,..)
Cấp độ Chia thành nhiều cấp độ khác nhau Chia theo thang điểm
Lệ phí đăng ký thi 740.000 – 2.700.000 VNĐ 1.500.000 – 5.000.000 VNĐ
Thời hạn Vĩnh viễn 2 năm

Top 5 Trung tâm luyện thi chứng chỉ Cambridge uy tín

Nếu bạn đang cư trú ở tỉnh Bình Dương và có nhu cầu cho con học tiếng Anh thì bạn không thể bỏ qua 5 trung tâm tiếng Anh có chất lượng giảng dạy tốt và uy tín nhất sau đây.

1. Trung Tâm Anh ngữ H123 – H123 English Afterschool Center

Trung tâm Anh Ngữ H123 tự hào là một cơ sở giáo dục tiếng Anh đáng tin cậy và chuyên nghiệp tại Bình Dương. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh, H123 đã trở thành điểm đến hàng đầu dành cho những người muốn học tiếng Anh một cách hiệu quả và nâng cao trình độ của mình.

chứng chỉ cambridge h123

Trung tâm có đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết, cam kết sẽ giúp học viên đạt được mục tiêu của mình. H123 không chỉ tập trung vào việc truyền đạt kiến thức mà còn xây dựng các hoạt động ngoại khóa thú vị, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả hơn.

Trung tâm H123 luôn hiểu được tầm quan trọng của việc học ngôn ngữ và tác động mà nó mang lại cho sự phát triển cá nhân. Vì thế, H123 luôn cố gắng tạo ra một môi trường thân thiện, không chỉ giúp phát triển kỹ năng ngôn ngữ mà còn khơi dậy lòng tự tin và đam mê trong học viên. Mục tiêu của H123 là truyền cảm hứng và giúp mỗi cá nhân tỏa sáng, giúp các bạn học viên tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách tự nhiên và lưu loát.

Thông tin trung tâm:

Hotline: 1900 8923

Địa chỉ:

  • H123 Tân Vĩnh Hiệp: 73 Tân Hóa, Tân Vĩnh Hiệp, Tân Uyên, Bình Dương
  • H123 Tân Phước Khánh: Tân Phước Khánh 47, Tân Phước Khánh, Tân Uyên, Bình Dương, Việt Nam
  • H123 Thái Hòa: Khu Phố Tân Mỹ, Phường Thái Hòa, Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương
  • H123 Bình An: 738 Quốc Lộ 1K, Kp. Nội Hóa 2, P. Bình An, Dĩ An, Bình Dương
  • H123 Dĩ An: Đường Số 4, TT Hành Chính Dĩ An, Tx. Dĩ An, Bình Dương
  • H123 Lái Thiêu: Số 168 Bình Đức 1, Phướng Lái Thiêu, TP Thuận An, Bình Dương
  • H123 An Phú:  47F Kp. 1A, Đường 22/12 An Phú, Thuận An, Bình Dương
  • H123 Thủ Dầu Một: 98 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một
  • H123 Phú Giáo: Số 9, Hai Bà Trưng, TT. Phước Vĩnh, Phú Giáo, Bình Dương

Website: https://houston123.edu.vn/

Email: h123@h123.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguH123

Học phí: liên hệ

Xem thêm: Những Điều Bạn Chưa Biết Về Trung Tâm Tiếng Anh H123

2. Trung tâm Galaxy Bình Dương

Galaxy, một tên gọi đã trở nên quen thuộc và đầy cảm xúc với những ai tìm kiếm một trung tâm học tiếng Anh. Khi bước chân vào Galaxy, bạn sẽ được chào đón bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn sẵn lòng tư vấn về các khóa học giao tiếp phù hợp với trình độ hiện tại của bạn. Họ sẽ cùng bạn chi tiết lập kế hoạch học tập, chỉnh chu nhất để bạn tiến bộ. Và không chỉ thế, ở đây còn có những giảng viên người bản xứ đồng hành cùng bạn suốt quãng thời gian học.

Hiện nay, trung tâm Galaxy tự hào sở hữu nhiều khóa học hấp dẫn, đặc biệt là những khóa học dành riêng cho các thiên thần nhỏ. Tại đây, những con tim trẻ thơ sẽ được trau dồi kiến thức một cách vui vẻ và tự tin. Galaxy hiểu rằng việc học ngôn ngữ không chỉ là việc chứa đựng kiến thức mà còn là một hành trình tràn đầy yêu thương và sự phát triển.

3. Trung tâm Anh ngữ Apollo Bình Dương

Apollo English, một trung tâm ngoại ngữ uy tín đã có mặt tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua, mang đến cho bạn những khóa học tiếng Anh chất lượng tại Bình Dương.

Trung tâm Apollo English Bình Dương không chỉ phục vụ người lớn mà còn tận tâm đào tạo trẻ em. Họ cung cấp đa dạng khóa học, bao gồm tiếng Anh tổng quát, tiếng Anh thương mại và luyện thi.

Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và được chứng nhận của Apollo sử dụng phương pháp giảng dạy giao tiếp và tương tác, giúp bạn phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách thú vị và hấp dẫn. Họ tin rằng học tiếng Anh không chỉ là việc học mà còn là một cuộc phiêu lưu, và họ sẽ giúp bạn tận hưởng hành trình này một cách đáng nhớ.

Thông tin trung tâm:

Địa chỉ: 310 Thích Quảng Đức, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0274 730 3888

Email: talk2us@apollo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ApolloEnglishVietnam/

Website: https://apollo.edu.vn/

4. Trung tâm ILA Bình Dương

Trung tâm ILA, một địa chỉ đáng tin cậy trong lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, đã góp phần xây dựng chất lượng giáo dục tại Việt Nam trong suốt hơn 20 năm qua. Tại Bình Dương, ILA tự hào mang đến cho học viên nhiều khóa học tiếng Anh đa dạng.

Không kể bạn ở trình độ nào, ILA Bình Dương đều có khóa học phù hợp với nhu cầu của bạn. Từ những khóa học tổng quát cho đến những khóa học chuyên sâu về tiếng Anh thương mại và luyện thi, bạn sẽ được hòa mình vào một môi trường học tập năng động và thú vị.

Phương pháp giảng dạy sáng tạo và đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm của ILA đem đến trải nghiệm học tập tuyệt vời, giúp bạn phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự tin và nhanh chóng. Hãy tận hưởng hành trình này và khám phá tiềm năng của bản thân qua việc học tiếng Anh tại ILA Bình Dương.

Thông tin trung tâm:

Địa chỉ:

  • F16, lầu 1, Aeon Mall Canary, Thuận An, Tỉnh Bình Dương – 0274 730 4466
  • 657 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam – 0274 730 1819
  • Số 21 Đường M, Khu Hành Chính Dĩ An, Khu Dân Cư Nhị Đồng 2, Dĩ An, Bình Dương – 0978 129 228

Email: info@ilavietnam.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/ilavn

Website: https://ila.edu.vn/

5. Trung Tâm VUS

VUS đầy tự hào trở thành một đơn vị đào tạo Anh ngữ hàng đầu, được công nhận toàn cầu bởi NEAS – một tổ chức độc lập giám sát chất lượng các trung tâm dạy tiếng Anh quốc tế. Suốt 25 năm qua, chứng nhận chất lượng từ NEAS đã xác nhận tiêu chuẩn của nhiều trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu trên toàn cầu.

Ngoài ra, VUS còn tạo ra một môi trường học tập đầy cảm xúc, nơi học sinh có thể trải nghiệm sự tích cực, những thành tựu tuyệt vời, niềm vui, tình yêu và sự phát triển toàn diện. Bên cạnh việc học tiếng Anh, học sinh tại đây còn được trau dồi nhân cách, phát triển lòng tự tin và các kỹ năng sống quan trọng.

 

Thông tin trung tâm:

Địa chỉ:

  • Tầng 2, TTTM Becamex, 230 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương – 027 4730 5879
  • 78 Cách Mạng Tháng Tám, Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương – 027 4730 1979
  • 22 Đường M, TP. Dĩ An, Bình Dương – 027 4730 4979
  • 17 – 19 Đường Số 9, Trung Tâm Hành Chính Dĩ An, TP. Dĩ An, Bình Dương – 027 4730 6779

Điện thoại: 028 7308 3333

Website: https://vus.link/AnhVanHoiVietMyVUS

Fanpage: https://www.facebook.com/AnhvanhoiVietMy.VUS/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?