Trung tâm dạy Kinh Doanh Online tại Bình Dương [ Fomo ]

Người đăng: Nguyen Son | Ngày đăng : 24-04-2021 15:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trung tâm dạy Kinh Doanh Online tại Bình Dương [ Fomo ] nào là trung tâm tại Binh Duong, chia sẽ và dạy kiến thức kinh doanh Online. Câu hỏi này mọi người nghĩ nó đơn giản chứ thật ra nó không đơn giản đâu bạn à. Tham khảo và đọc các bài viết của mình để từ từ tìm hiểu nó và gọi cho mình nhanh chóng tham gia 0945771982 Nguyen Son nha, Zalo đó bạn

Trong ngày nay, vừa xong mình vừa nói chuyện xong với 1 bạn, hỏi mình là học kinh doanh online là học cái gì, em đó cũng chẳng rõ kinh doanh online là làm gì cả. Sau 1 hồi em đó nói bán quần áo, mình tư vấn xong, em đó ừ ừ xong thôi. Để suy nghĩ kỹ :)

Vấn đề là bạn đang gặp khó khăn gì thì sẽ tìm người giải quyết, còn bạn chẳng biết bạn muốn gì lấy đâu mà người khác biết bạn đang muốn gì. Ví dụ bạn hỏi anh dạy kinh doanh online là dạy cái gì ? rõ ràng kiến thức của bạn trong ngành này quá yếu, mà đã kinh doanh rồi or quá yếu để bắt đầu theo học 1 lớp nào đó, thì khó ai giúp bạn được.

Vì có nghe giải thích về Kinh Doanh Online có khi bạn cũng không hiểu nó là gì, tiện thể mình nói rõ và nói thẳng luôn bên mình dạy kinh doanh online gồm những môn sau đây:

Trung tâm dạy Kinh Doanh Online tại Bình Dương đào tạo gồm:

  1. Đào tạo seo
  2. Đào tạo web
  3. Đào tạo Google
  4. Đào tạo Facebook
  5. Đào tạo Zalo
  6. Tiktok
  7. Video Marketing

 

Trung tâm dạy Kinh Doanh Online tại Bình Dương kinh nghiệm ra sao?

Giảng viên Nguyen Son, thành lập và khởi nghiệp công ty từ năm 2012 và rất sớm, am hiểu các kênh marketing online, am hiểu cách triển khai, ma trận bao vây, lấy ít thắng nhiều, lấy nhỏ đánh lớn, kiên trì từng bước, đánh chắc thắng chắc

Nguyen Son gửi các bạn trẻ, là làm marketing không phải ăn liền, không thắng liền, không mạnh liền, không ai 1 đêm làm marketing từ vô danh thành trùm trong lĩnh vực được. Trừ khi bạn có quá nhiều tiền để tung ra thôi.

Trung tâm Kinh doanh online tại Binh Duong nằm trong top mấy Binh Duong

TOP 5 trung tâm đào tạo Kinh doanh Online Bình Dương (theo thống kê trang diadiembinhduong.com đánh giá, top 1)

1. Trung tâm Bình Dương Micro

Công ty TNHH tư vấn và đào tạo internet Marketing – Bình Dương Micro

Địa chỉ:: 99/1/1 Khu phố 2, Phường Hòa Lợi, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương

ĐT liên hệ: 0945.77.1982; Mail:sonapp2013@gmail.com

Website: Khóa Học Marketing Online Bình Dương

Trung tâm được thành lập năm 2013, là một trong những trung tâm đào tạo chuyên về SEO, Marketing được vận hành và hoạt động sớm nhất ở Bình Dương.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Trung tâm đã tào tạo và cấp hàng ngàn chứng chỉ, chứng nhận cho học viên tốt nghiệp.

Tất cả các học viên được đào tạo tận tình, đảm bảo học và thực hành tại chỗ, học xong có thể áp dụng và làm việc độc lập được ngay.

Tại sao chọn bên mình để tham gia khóa Kinh Doanh online tại Bình Dương?

Như mình nói Trung tâm mình tập trung vào tư duy, nói chia sẽ cho mọi người cách mà họ tư duy đúng trước, làm đúng trước sau đó công cụ nào của marketing online áp dụng vào thì áp dụng, không là vấn đề. Cho nên mỗi anh em mỗi học viên mà học từ bên mình ra họ có đầy đủ những mindset, và skill trong Marketing Online.

Đó là lý do mà nhiều anh em tìm đến trung tâm mình học, và đa phần 90% thành anh em thân thiết, do mình khá dễ và thường giúp đở mọi người để hoàn thành việc marketing online cho công việc của họ. Ví dụ: Anh em bất động sản thường nhờ mình làm Web giùm, sau đó mình chạy Google Ads cho họ luôn. Nên thường 

Khóa học Kinh doanh online ở Bình Dương  xong bạn sẽ tự tay làm được chuyện gì ?

Tự hiểu vấn đề về Marketing Online, thật sự hiểu tường tận và hiểu rõ là mình nên đi học marketing online hay thuê người khác làm marketing online. Theo kinh nghiệm nhiều năm của mình thì bạn nên tự đi học, học chi phí rẻ hơn, học giúp bạn hiểu vấn đề hơn, học để làm tốt hơn và quan trọng học để tư duy hơn nha

Còn khi đi học về bạn có tự tay làm hay thuê bên ngoài làm đó là chuyện khác, nếu tư duy 1 chút thì bạn nên để bên ngoài làm giúp mình toàn bộ nha, còn mình thì ngồi xem hệ thống nó vận hành và nó chạy thôi là được nha. Đó chính là mấu chốt của việc học và việc thuê người khác làm giùm mình.

Chi phí Khóa học Đào Tạo Marketing Online Bình Dương?

Chi phí cho khóa Marketing Online gồm học 5 môn Marketing gồm Google, Facebook, Zalo,  Thiết kế Web, Dựng Video Marketing là 5 triệu/ cho 5 khóa.

Học tầm hơn 20 buổi. Còn học Seo từ khóa là học riêng cũng 5 triệu/ khóa. Còn lại nếu bạn học riêng lẻ từng môn thì 3 triệu/ lớp bạn nha.

Tư duy cần có trong Marketing Online ?

Tư Duy cần có trong marketing online là tư duy phải chắc chắn có, phải bắt buộc có, Nhiều doanh nghiệp gọi đến mình nhờ seo giùm, nói đủ các kiểu nhưng khi nghe mình báo giá xong thì nghe ngán ngẫm, họ thường hỏi về seo từ khóa, muốn thống trị dịch vụ mà khi nghe nói chi phí là ngán

Nhưng khi mình nói anh đi học chi phí sẽ rẻ hơn mà mình sẽ kiểm soát được việc seo, lại không chịu đi học. Tư duy ngắn và tư duy dài sẽ định hình doanh nghiệp của bạn có tồn tại được trong thế giới kinh doanh Online hay không.

Thông tin liên hệ:

Website: https://binhduongmicro.com

Điện thoại: 0945771982

Địa chỉ: 99/1/1 Khu 2 Phú Lợi, TDM, tỉnh Binh Duong

Hình ảnh thật tế Trung tâm Kinh Doanh Online của Bình Dương

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?