Trần xuyên sáng làm bằng chất liệu gì?

Người đăng: Cẩm Chi | Ngày đăng : 16-06-2022 16:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trần xuyên sáng là cái tên không còn xa lạ gì đối sở hữu dân kiến trúc và vun đắp. Bởi nó có tính áp dụng cao và tính thẩm mỹ độc đáo; đã giúp nó được phổ thông người mua tin tưởng tiêu dùng.

Nhưng để Nhận định rõ hơn về dòng trần xuyên sáng này và trần xuyên sáng làm bằng chất liệu gì? Bài viết dưới đây sẽ đem lại các thông báo chi tiết nhất về chiếc sản phẩm này.

Giới thiệu chung về trần xuyên sáng

Tại Việt Nam từ “trần xuyên sáng” được ứng dụng rất nhiều; nhưng trên thực tại dòng trần này mang tên tiếng anh là “stretch ceiling” có tức thị trần căng. Nhưng vì đặc tính của sản phẩm là cho phép ánh sáng xuyên qua và tản đều; nên nó được phổ thông người biết tới có tên gọi là “trần xuyên sáng”.

Sở hữu thể đề cập trần xuyên sáng là chiếc nguyên liệu trần đẹp và đẹp nhất trên thị phần hiện nay; mang rộng rãi áp dụng và tạo hình độc đáo góp phần khiến cho không gian sống phát triển thành sinh động và hiện đại hơn.

Đây là cái sản phẩm mang đến sự phổ thông cho phong cách kiểu dáng, tạo ra vẻ đẹp mang đa dạng hình dạng khác nhau; giúp đem đến phổ quát sự lựa chọn hơn cho quý khách.

trần xuyên sáng

trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng làm bằng chất liệu gì?

Chất liệu làm trần xuyên sáng thường được làm trong khoảng PVC dẻo cán mỏng nên với độ bền tốt và ánh sáng khúc xạ lên rất đều màu tạo nên độ sắc nét cao. Để tạo nên 1 sản phẩm trần xuyên sáng hoàn thiện được cấu tạo gồm 3 thành phần chính: hệ khung xương, tấm màng căng và hệ thống đèn.

Hệ khung xương trần xuyên sáng

Hệ khung xương mang thể mẫu mã có nhiều ngoại hình nhiều khác nhau; bởi vậy nó ko với 1 bề ngoài nào là nhất định mà sẽ phụ thuộc vào thị hiếu và nhu cầu của từng người mua.

Nó được cung ứng từ 100% nhôm, mang thể tái chế được và gần gũi mang môi trường. Hệ này sẽ được gắn nhất quyết tiếp giáp với khu vực lắp đặt trần căng hoặc theo vị trí đã được chỉ định.

Hệ thống sườn xương này được phân phối hết sức linh hoạt và mang thể thiết kế theo bất kỳ hình dáng nào như tròn, vuông, ovan, elip, kéo dài,…

Tấm màng căng

Đây chính là thành phần giúp tạo nên sự dị biệt của mẫu trần này so sở hữu các loại nguyên liệu khác trên thị trường.

Nguyên liệu tấm màng căng sẽ quyết định về màu sắc; tổng thể và hình dạng của trần nhà.

Hầu hết các tấm trần xuyên sáng đều được làm trong khoảng màng nhựa polime (PVC) tổng hợp, với độ dày từ 0.17mm – 0.36mm, được in trên chất liệu nhẹ; mềm và co giãn. Tấm xuyên sáng sở hữu nhiều màu sắc và thiết kế để tuyển lựa tùy theo thị hiếu của khách hàng; đặc biệt sở hữu thể tái chế hoàn toàn.

Đặc tính sản phẩm:

  • Có khả năng chống cháy lan; ko lan rộng lúc xúc tiếp sở hữu lửa và được coi là vật liệu chống cháy hiệu quả.
  • Nhờ vào việc lắp đặt không tiếp xúc hoàn toàn mang trần hoặc vách nhà; ở giữa vẫn là phần ko khí nên sản phẩm có khả năng chống ồn và phương pháp âm thấp cho không gian sinh hoạt.
  • Hoàn toàn gần gũi sở hữu môi trường; sở hữu thể tái chế và không gây ra mùi khó chịu lúc sử dụng.
  • Sản phẩm hoàn toàn chống nước nước; rất phù hợp để lắp đặt tại những nơi như phòng tắm, bể bơi,…
  • Khả năng xuyên sáng hiệu quả, nó có thể cho phép ánh sáng xuyên qua và tản đều. do đó sản phẩm sở hữu thể thay thế nguyên liệu chiếu sáng cho căn phòng, tỉ dụ như đèn.
Tìm hiểu] Trần Xuyên Sáng là gì? (Đặc điểm, Ứng dụng, Lưu Ý) - Nhà Đẹp Số

Hình ảnh minh họa về tấm màng căng xuyên sáng

Hệ đèn chiếu sáng

Những dòng đèn được sử dụng để lắp trên phần thô của trần nhà như: Đèn Led, Đèn Neon, Đèn sợi quang, Đèn Downlight.

Để góp phần tạo nên một sản phẩm trần xuyên sáng hoàn thiện; hệ đèn chiếu sáng cần sở hữu những yếu tố sau:

  • Ánh sáng phải được lan tỏa đồng đều, không để lại vết tích của đèn; không sở hữu những đốm sáng hoặc đốm đen ánh sáng.
  • Không làm chói mắt, nhức mỏi mắt cho khách hàng
  • Thuận tiện lắp đặt, sửa chữa và bảo hành.
  • Sở hữu khả năng điều chỉnh ánh sáng, điều chỉnh màu sắc của đèn; tạo được điểm thu hút khác biệt hơn so với những mẫu đèn thường ngày.
  • Tiết kiệm điện năng và an toàn cho quý khách.
Báo Giá 1m2 Trần Xuyên Sáng - AP Ceiling

Hệ thống đèn chiếu sáng

Các lưu ý khi dùng trần xuyên sáng

Một số lưu ý sau đây sẽ giúp người mua mang được 1 bề ngoài trần xuyên sáng hoàn hảo nhất:

  • Lựa chọn thiết kế thích hợp sở hữu cá tính của bạn: trần xuyên sáng là mẫu trần luôn phổ biến và linh hoạt trong chiếc mã; cho nên để chọn lọc được dòng trần đúng sở hữu thời trầng thì bạn cần chọn loại ngoài mặt và bàn luận với tổ chức thi công; để đáp ứng một sản phẩm sở hữu ý tưởng riêng của bạn. Cần suy nghĩ thật kỹ để chọn lựa chiếc thiết kế, giảm thiểu khiến cho mất phổ biến thời gian.
  • Lựa chọn doanh nghiệp thi công trần xuyên sáng uy tín: việc thiết kế và thi công trần nhà với thể sẽ tác động đến vẻ đẹp và tính thẩm mỹ của ngôi nhà; thậm chí ví như xảy ra tình trạng hư hỏng còn sở hữu thể gây tác động đến phong thủy của chủ nhà. do đó trước lúc tiến hành thi công; bạn nên cần đề cập và chọn cho mình 1 nhóm thi công trần nhà xuyên sáng đã có kinh nghiệm dày dặn và mang uy tín trên thị phần.
Trần xuyên sáng

Chọn lựa mẫu mã trần xuyên sáng thích hợp với phong cách

Mọi thông báo chi tiết xin vui lòng liên hệ

tổ chức TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

Email : Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?