BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Trần xuyên sáng là gì? Ứng dụng trần xuyên sáng trong đời sống hiện nay

trần xuyên sáng

Hiện giờ trần xuyên sáng đang là loại kiểu dáng trần nhà được sử dụng rộng rãi và được hộ gia đình lựa chọn và tin dùng. Bởi nó có phong cách mẫu mã đương đại, ấn tượng và tạo ra nhiều điểm thu hút khác biệt.

Hãy cùng Dhome tìm hiểu kĩ hơn về trần xuyên sáng là gì? Ứng dụng của trần xuyên sáng trong đời sống ra sao? Qua bài viết dưới đây nhé!

1. Trần xuyên sáng là gì?

Trần xuyên sáng là 1 loại trần treo, nó được cấu tạo từ 3 thành phần cơ bản ấy là hệ thống đèn, khung xương viền và tấm màng căng xuyên sáng. Nó có nhiều hình dáng khác nhau để tạo ra nhu cầu của các bạn như: tròn, vuông, ovan, thoi, elip, trục đường cong, sóng, 3D,…

Nó được thiết kế thích hợp cho từng loại công trình sở hữu nhiều chức năng và màu sắc khác nhau. Ngoài chức năng làm trần nhà, trần xuyên sáng còn được ứng dụng để che phủ tường, chiếu sáng và tạo hình.

Có thể đề cập trần xuyên sáng là loại nguyên liệu trần đẹp và đẹp nhất trên thị phần hiện nay; có nhiều áp dụng và tạo hình độc đáo góp phần khiến không gian sống trở nên sinh động và hiện đại hơn.

trần xuyên sáng

2. Cấu tạo của trần xuyên sáng

Trần xuyên sáng là một hệ thống trần độc lập hoặc sở hữu thể kết hợp với hệ trang trí khác trong một công trình. Cấu tạo trần xuyên sáng bao gồm 3 thành phần: hệ thống đèn, khung xương viền và tấm màng căng xuyên sáng.

2.1 Hệ thống đèn chiếu sáng

Hệ thống đèn được lắp đặt ở phía trên để chiếu sáng cho hệ tấm; các loại đèn được tiêu dùng là: đèn Led, đèn Neon, đèn sợi quang đãng và đèn Downlight. khi tiêu dùng với thể phối hợp thêm các nguồn nâng cao giảm hoặc đổi thay ánh sáng; để làm cho ngôi nhà phát triển thành sinh động hơn sở hữu nhiều họa tiết và màu sắc.

Hệ thống đèn được lắp đặt dàn trải đều nhau để sở hữu thể phân tán ánh sáng khắp căn phòng; không tập hợp tại một vị trí khăng khăng. đặc trưng, lúc sử dụng hệ thống đèn này; còn giúp tiết kiệm được điện năng và đem đến nhiều chức năng lúc dùng.

2.2 Hệ khung xương viền

Khung xương viền được làm bằng nhôm và có thể tái chế được; giúp cho trọng lượng của trần không quá nặng.

Trần được dùng hệ thống vương viền rất đa dạng; sở hữu thể tạo hình cung vòm hay nhiều mẫu dạng hình khác theo nhu cầu của chủ đầu tư mong muốn. Chính điều này đã tạo ra một lợi thế khác biệt lớn khi dùng trần xuyên sáng Dhome.

2.3 Tấm màng căng xuyên sáng

Được làm từ nhựa PVC tổng hợp, sở hữu khả năng xuyên sáng từ 40-90% phụ thuộc vào mục đích tiêu dùng của từng quý khách. Hệ thống tấm màng căng còn với thể lắp đặt linh hoạt ở phần nhiều mọi kích thước và dạng hình.

Ưu thế to nhất của tấm màng căng là chống cháy lan; và mang thể định vị lại hình dáng ban đầu sau khi chịu ảnh hưởng của ngoại lực.

3. Ứng dụng trần xuyên sáng vào đời sống

Trần xuyên sáng Dhome ngày nay đang là biện pháp xuất sắc để trang hoàng cho rộng rãi Công trình mang quy mô to nhỏ trên toàn quốc. Nó được sử dụng để trang hoàng trần nhà tại các địa điểm như: phòng khách, phòng ăn, phòng họp, showroom, trọng điểm thương nghiệp, bể bơi,…

Có nguồn ánh sáng dịu nhẹ, ko gây nhức mỏi mắt; sở hữu thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu và vị trí làm việc. Bên cạnh đó khi ứng dụng vào những công trình; còn giúp gia tăng độ thẩm mỹ, đương đại và khác biệt.

Ứng dụng vào trong môi trường sống của gia đình

Phòng khách

Ứng dụng văn phòng

Phòng họp

Ứng dụng vào các showroom

Showroom mắt kính

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

Để được chúng tôi trả lời, dò hỏi và báo giá chỉ mất khoảng sớm nhất.

Liên hệ báo giá và thi công trần xuyên sáng

zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

: Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/tranxuyensangdhomevietnam

 

5/5 (1 Review)
Exit mobile version