Trần xuyên sáng DPS – Điểm nhấn đặc biệt cho thiết kế nhà đẹp

Người đăng: Cẩm Chi | Ngày đăng : 03-06-2022 16:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Với nhu cầu tiêu dùng ngày một cao của con người, luôn mong muốn tìm kiếm cho mình những kiểu dáng nhà đẹp sở hữu vật dụng ánh sáng bỗng nhiên nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe nhưng vẫn sở hữu thể tạo sự dị biệt cho ngôi nhà của họ.

Chính cho nên trần xuyên sáng DPS sẽ là sự chọn lọc tuyệt vời giúp tôn lên vẻ đẹp; cải thiện môi trường sống và mang lại điểm thu hút đặc thù cho mẫu mã nhà đẹp khi sử dụng.

Bài viết dưới đây Dhome sẽ giúp bạn mang chiếc nhìn tổng quan hơn về những ích lợi mà trần xuyên sáng DPS đem đến. cùng theo dõi nhé!

trần xuyên sáng Dps là gì?

trần xuyên sáng là hệ thống trần được cấu tạo trong khoảng hai nguyên tố chính là hệ thống tấm căng xuyên sáng khổ lớn và hệ đèn chiếu sáng có nhiệt độ màu sắc thuận lợi thay đổi.

với sự hài hòa kết hợp giữa hai yếu tố trên sẽ giúp ánh sáng tỏa ra đồng đều; phân bố ánh sáng khắp nơi mà không bị tập hợp vào trong một khu vực nhất thiết. Điều này góp phần đảm bảo chất lượng ánh sáng tốt; an toàn cho mắt và mang đến thẩm mỹ cao cho mẫu mã nội thất của ngôi nhà.

tuy nhiên, trần xuyên sáng Dps còn nhiều về màu sắc, hình trần với các cái hình khác nhau; nhằm đem lại chiều sâu và mở rộng không gian sống.

trần xuyên sáng dps

trần xuyên sáng dps

Cấu tạo trần xuyên sáng Dps

Thành phần chính của trần xuyên sáng bao gồm: trang bị chiếu sáng, điều khiển gắn tường; khuôn gia cố và màng tấm in xuyên sáng.

đồ vật chiếu sáng – Dps

Được sử dụng hệ thống đèn Led chiếu sáng sáng tạo nhằm mang lại giải pháp ánh sáng thiên nhiên. khi sử dụng có thể điều chỉnh màu sắc và cường độ ánh sáng phù hợp sở hữu nhu cầu trong từng thời khắc trong ngày.

vật dụng chiếu sáng này mang khoảng phương pháp trong khoảng bề mặt đèn tới bề mặt tấm căng xuyên sáng là 20cm . Đây chính là kích thước tiêu chuẩn giúp ánh sáng tỏa ra sáng mịn và dễ chịu hơn.

Điều khiển gắn tường thông minh

Bảng điều khiển sáng tạo cho phép các bạn thuận tiện đổi thay ánh sáng, tùy chỉnh cường độ và nhiệt độ màu theo ý muốn bằng bộ điều khiển cầm tay hoặc gắn tường

sườn gia cố

Kết cấu khung có 2 thành phần chính gồm khung sắt hộp mạ vuông và hệ khung nhôm cao cấp sơn tĩnh điện. Kết cấu sở hữu thể tùy biến các hình dáng khác nhau và kết liên phải kiên cố để đảm bảo khi căng tấm ko bị biến dạng và không tác động đến chất lượng è đã hoàn thành.

Màng tấm in xuyên sáng

Tấm màng căng DPS được làm bằng nhựa PVC ko cháy, với độ co dãn rẻ và độ dày của tấm từ 0.18mm đến 0.33mm.

Tấm màng căng mang thể chịu được trọng lượng lên đến 200kg/1m2, với khả năng chống nước siêu bền trong môi trường ẩm ướt và oxi hóa mà ko bị ố vàng.

ích lợi của trần xuyên sáng DPS

khi tiêu dùng trần xuyên sáng DPS sẽ mang đến phổ thông lợi ích cho ngoài mặt ngôi nhà của bạn như:

  • Tạo ra điểm nổi bật đặc thù giúp môi trường sống trở nên sang trọng; sang trọng và hiện đại hơn.
  • Giúp nâng tầm trị giá sản phẩm, tôn lên vẻ đẹp tại khu trưng bày; cũng như mang đến sự trải nghiệm lý tưởng cho người mua khi sử dụng.
  • Sản phẩm trần xuyên sáng Dhome được đảm bảo 100% về chất lượng và độ an toàn; giúp người mua sở hữu thể hoàn toàn an tâm khi tiêu dùng.
  • Là biện pháp thông minh trong ngoại hình khổ to trên trần nhà và tường.

    trần xuyên sáng dps tạo ra điểm nhấn khác biệt

    Sử dụng trần xuyên sáng dps tạo ra điểm nhấn khác biệt

Mọi chi tiết xin vui lòng địa chỉ đến

tổ chức TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

để được chúng tôi giải đáp, điều tra và báo giá chỉ cần khoảng sớm nhất.

địa chỉ báo giá và thi công trần xuyên sáng

zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

: Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?