Trần Lê Yến Nhi – Sinh viên ĐH FPT Cần Thơ

Người đăng: Trần Nhi | Ngày đăng : 24-05-2022 14:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Trường Đại Học FPT Cần Thơ

Trường Đại Học FPT Cần Thơ

 Trần Lê Yến Nhi

Tôi tên: Trần Lê Yến Nhi 21 tuổi hiện đang là sinh viên trường Đại học FPT Cần Thơ.Trong thời gian đi học tôi có làm thêm một số công việc như bán gấu bông vì tôi là một người rất thích và đam mê gấu bông nên tôi có hẳn một bộ sưu tập gấu bông Disney từ các nước vì vậy tôi vừa bán và vừa sưu tập để thoả được niềm đam mê của bản thân . Ngoài ra tôi còn là một người nghiện shopping có thể nói tất cả số tiền tôi kím được đều đem đi shopping mua quần áo và gấu bông nên tôi xin làm part – time bán quần áo ở cửa hàng thời trang HM . Tại đây tôi được học hỏi và giao tiếp khá nhiều càng làm bản thân tôi trở nên cởi mở và không ngại chỗ đông người điều đó làm tôi có thể điều hành được một tiệm bánh online nho nhỏ do mẹ tôi làm chủ . Tôi làm marketing cho tiệm bánh vừa chụp ảnh và chạy quảng cáo tuy chỉ là tiệm bánh online nhưng đơn hàng của tiệm rất nhiều lên đến hàng trăm và nghìn đơn nên cần phải có những mục tiêu rõ ràng để việc vận hành đơn một cách tốt nhất. Hiện tôi đang thực tập ở công ty quảng cáo Faceseo tại đây tôi học được rất nhiều bài học bổ ích áp dụng được cho công việc của tôi sau này và giúp tôi có thêm kiến thức về Marketing , Sale , chạy quảng cáo Google v.v… Và về trường tôi chắc hẳn ai cũng biết Trường Đại học FPT trở thành trường đại học đầu tiên của Việt Nam do một doanh nghiệp đứng ra thành lập với 100% vốn đầu tư từ Tập đoàn FPT.

Trường hiện đang đào tạo các nhóm ngành CNTT, Kinh tế, Ngôn ngữ, Mỹ thuật ứng dụng.

Trần Lê Yến Nhi

Trần Lê Yến Nhi

Tất cả sinh viên Đại học FPT đều phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh, để có thể theo học chương trình chính khoá được đào tạo bằng tiếng Anh.

 

Trần Lê Yến Nhi

Trần Lê Yến Nhi

`Tại đây tôi đã học và trao dồi được một số chứng chỉ như

Cousera kỹ năng 

Học thuật chuyên môn ở Trường Đại học Sydney 

Quản lý nguồn nhân lực: HR cho người quản lý con người

Dẫn đầu: Quản lý nguồn nhân lực và lãnh đạo

Hệ thống thông tin

Tiếp thị truyền thông xã hội

Dự án 

Quản trị viên Fanpage , chụp ảnh sản phẩm , viết nội dung bài đăng cho Fanpage . Viết tin nhắn tự động trả lời khách hàng bằng công cụ AHACHAT , chạy quảng cáo bằng công cụ Ads FACEBOOK . 

KInh nghiệm làm việc : 

Nhân viên marketing , quản lý Fanpage , chụp ảnh sản phẩm , viết nội dung bài đăng cho công ty Bánh nhà Gấu 

Nhân viên bán gấu bông (2020)

Nhân viên part time HM (2021)

Hoạt động ngoại khoá

Tham gia các buổi hoạt động ( Talkshow , workshop , các buổi tư vấn toạ đàm và đào tạo kỹ năng )

Thành viên của câu lạc bộ kinh tế đại học FPT

Những công ty tôi ngưỡng mộ :Cũng giống như những nhân vật mà tôi yêu thích, các công ty cũng được tôi đưa vào danh sách của mình.

Có rất nhiều lí do cho việc làm này của tôi. Nếu tôi muốn tìm một công việc mới, việc sở hữu một danh sách sẵn trong tầm tay này sẽ rất khả dụng. Tôi cũng đã từng gửi danh sách này cho một người bạn đang tìm kiếm một công ty tốt phù hợp với mình.

Tôi rất thích về những mãng marketing. Lý do là tôi muốn tận dụng những mục tiêu chi tiết của tôi và áp dụng các kỹ năng và kiến thức mà tôi đã đạt được trong suốt khóa học của mình vào công việc. Tôi thấy bản thân mình như một người sống có mục tiêu, định hướng và tôi luôn muốn hoàn thành vượt mục tiêu đề ra. Tôi chứng minh điều này thông qua làm việc nhóm trong các dự án khác nhau với nhiều loại người khác nhau, trong đó tôi đều có thể thực hiện tốt thúc đây bản thân, tự xử lý kỷ luật, làm việc nhóm tốt và tôi có thê hòa nhập với môi trường làm việc nhóm. Tôi là một người biết lắng nghe và học hỏi nhanh chóng. Điểm yếu của tôi là tôi không thể bất kỳ một sự nhu nhược trong công việc 

Mục tiêu nghề nghiệp của Trần Lê Yến Nhi

– Ngắn hạn: Áp dụng kiến thức và kinh nghiệm tích lũy được nhằm hỗ trợ mọi người trong công tác điều hành và quản lý. Rèn luyện thêm các kỹ năng còn thiếu sót trong suốt quá trình làm việc và học tập từ cấp trên và đồng nghiệp.

– Dài hạn. Được thử sức ở nhiều vị trí và tính chất công việc khác nhau, hoàn thiện năng lực bản thân. Trở thành một nhà quản lý có tầm ảnh hưởng và mang lại lợi ích cho toàn công ty

Học hỏi nhiều kinh nghiệm để trở thành một nhân viên Digital Marketing . Mong muốn được sáng tạo nhiều nội dung cho dự án của công ty để có thể phát triển kỹ năng của bản thân .

Cách thức để liên lạc với tôi : Trần Lê Yến Nhi

Email : yennhi3780@gmail.com

Điện thoại : 0913923780

 

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?