Trần Huỳnh Quốc Việt – Chuyên viên nghành Graphic Design

Người đăng: Trần Quốc Việt | Ngày đăng : 24-05-2024 15:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Giới thiệu về Trần Huỳnh Quốc Việt
Tiểu Sử

Trần Huỳnh Quốc Việt là một nhà thiết kế kĩ thuật số và 3D modeling nổi tiếng gốc Quảng Nam – Đà Nẵng. Anh được biết đến nhiều nhất với vai trò tác giả của các tác phẩm design nổi tiếng.

Graphic Desinger Trần Huỳnh Quốc Việt

Graphic Desinger Trần Huỳnh Quốc Việt


Với niềm đam mê mãnh liệt về nghệ thuật và văn hóa, kèm theo đó là tầm nhìn xa và khát vọng lớn luôn muốn tạo ra những điều mới mẻ. Anh đã và đang trở thành một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành thiết kế và 3D.

 

Cuộc Đời và Sự Nghiệp
Trần Huỳnh Quốc Việt sinh ra ở đâu?

Trần Huỳnh Quốc Việt sinh ngày 11 tháng 10 năm 2023 tại Cần Thơ, Việt Nam. Ngay từ nhỏ, anh đã thể hiện một niềm đam mê mãnh liệt với công nghệ, nghệ thuật và văn hóa.

Học vấn

Anh tốt nghiệp Trung học phổ thông quốc gia với thành tích 12 năm giỏi vào tháng 9 năm 2020. Sau đó, anh đăng kí xét tuyển và nhập học vào trường FPT Cần Thơ University vào tháng 10 năm 2020. Hiện anh đang là sinh viên năm 3 của trường FPT Cần Thơ University.

KHỞI ĐẦU SỰ NGHIỆP

Tháng 5 năm 2023, anh tham gia khóa training tại công ty TNHH Quảng Cáo Faceseo, nơi anh thực tập và bắt đầu làm việc với vai trò là một nhà thiết kế quảng cáo thông qua video. Sau đó, anh cũng tham gia và làm việc tại Bloodline Records với tư cách là nhà thiết kế và edit các video âm nhạc.

PHONG CÁCH THIẾT KẾ

Anh nổi tiếng với phong cách thiết kế táo bạo, sử dụng màu sắc tươi sáng và các yếu tố đồ họa mạnh mẽ. Anh đã kết hợp giữa nghệ thuật chữ (typography) và hình ảnh để tạo ra những tác phẩm có sức ảnh hưởng lớn, đặc biệt trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu và quảng cáo.

KẾT LUẬN

Trần Huỳnh Quốc Việt là một biểu tượng trong ngành thiết kế đồ họa, với những đóng góp to lớn và phong cách thiết kế độc đáo. Từ công việc tại Bloodline Records đến Faceseo, sự nghiệp của anh là minh chứng cho khả năng sáng tạo và sự đam mê không ngừng. Anh tiếp tục là nguồn cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế và những ai yêu thích nghệ thuật đồ họa.

LIÊN HỆ CÔNG VIỆC

  • FACEBOOK: https://www.facebook.com/tranhuynhquocviet2003
  • ZALO: +84366867732
  • SĐT liên hệ: +84349556458

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?