Trần căng xuyên sáng – Những điều cần biết về trần căng xuyên sáng

Người đăng: Cẩm Chi | Ngày đăng : 23-06-2022 00:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

trần căng xuyên sáng tuy mới được đưa vào cho các bắt mắt bề ngoài trần nhà trong các năm trở lại đây; nhưng nó đã chóng vánh trở thành xu thế vật liệu nóng và được vận dụng phổ biến trong cuộc sống.

Vậy bài viết sau đây hãy cộng DHOME Đánh giá xem trần căng xuyên sáng là gì? Cấu tạo của trần căng xuyên sáng như thế nào?

trần căng xuyên sáng là gì?

Trần căng xuyên sáng là 1 mẫu trần treo, sử dụng để trầng trí trần nhà trong các mẫu mã nội thất. Nó mang thể tạo ra nhiều hình dạng độc đáo cùng có màu sắc cởi mở để thích hợp mang từng cái dự án khác nhau.

Nhờ vào sự biến hóa phổ quát của màng khiến cho trần xuyên sáng và hệ thống khung xương cởi mở mà bất kể hình dạng nào từ tròn, vuông, ovan, sóng, 3D,…trần căng xuyên sáng đều sở hữu thể giải quyết được.

trần căng xuyên sáng

trần căng xuyên sáng

Điểm đặc sắc của trần căng xuyên sáng

Điểm nhấn của trần căng xuyên sáng là rất nhẹ và bền. cộng mang ấy là khả năng chống ẩm, chống thấm nước và chống oxy hóa rất cao.

vì vậy hiện giờ loại trần này đang được những nhà kiến trúc sư ưa chuộng để đưa vào trong những ngoài mặt và là giải pháp giúp thay thế những

Các trần truyền thống như trần thạch cao, trần nhựa,…

Cấu tạo của trần căng xuyên sáng

Trần căng xuyên sáng với cấu tạo rất thuần tuý gồm 3 thành phần chính ấy là hệ đèn chiếu sáng, hệ khung xương và màng căng xuyên sáng

Hệ đèn chiếu sáng

Hệ thống đèn được lắp đặt ở phía trên để chiếu sáng cho hệ tấm; những mẫu đèn được sử dụng là: đèn Led, đèn Neon, đèn sợi quang đãng và đèn Downlight. khi tiêu dùng sở hữu thể hài hòa thêm các nguồn tăng giảm hoặc thay đổi ánh sáng; để khiến cho ngôi nhà trở nên sinh động hơn mang rộng rãi họa tiết và màu sắc.

Hệ thống đèn được lắp đặt dàn trải đều nhau để với thể phân tán ánh sáng khắp căn phòng; ko tập trung tại một vị trí nhất định. đặc trưng, lúc tiêu dùng hệ thống đèn này; còn giúp tiết kiệm được điện năng và mang lại nhiều chức năng khi dùng.

Cách chọn đèn trần xuyên sáng hoàn hảo cho căn nhà của bạn

Hệ đèn chiếu sáng

Hệ khung xương

Hệ khung xương viền được khiến từ chất liệu 100% nhôm, hoàn toàn mang thể tái chế được.

Trần được sử dụng hệ thống xương viền rất nhiều, với thể điều chỉnh cởi mở theo buộc phải cảu ngoài mặt và thi công. sở hữu thể tạo được đa dạng hình dáng khác nhau như: vòm cung hay bất nói hình dáng nào mà người mua mong muốn. Điều này mang đến lợi thế đặc trưng tạo ra sức lôi cuốn rất to của mẫu trần này.

Hệ thống khung xương - Barrisol Việt Nam

Hệ thống khung xương

Tấm màng căng xuyên sáng

Tấm màng căng được làm cho bằng nhựa PVC không cháy lan, với khả năng co dãn to với độ dày trong khoảng 0.18mm tới 0.3mm và có khả năng xuyên sáng từ 40-90% tùy theo sự chọn lọc của các bạn.

Vì được làm cho trong khoảng chất liệu nhẹ nên tấm màng căng mang thể uốn theo kích thước, theo hình khối của vật liệu rất thuận lợi và chóng vánh.

Nó có thể chịu được các ảnh hưởng từ ngoại lực như sức nặng hay áp lực của nước. điểm mạnh lớn nhất của tấm màng căng xuyên sáng ấy chính là khả năng chống cháy lan rất tốt và mang thể trở lại dạng hình ban sơ sau lúc chịu ảnh hưởng của ngoại lực.

Trần 3d xuyên sáng barrisol - Tranh dán tường 3D

Tấm màng căng xuyên sáng

Ứng dụng của trần căng xuyên sáng

Trần căng xuyên sáng hiện tại được dùng ở số đông trong những không gian cho dù ấy là nơi công cùng hay nhà ở. Nhờ vào tính thẩm mỹ cao cộng với thời gian thi công nhanh chóng nên những văn phòng, bảo tàng, trọng điểm thương nghiệp, phòng hội nghị,…đều tiêu dùng chúng.

Không những thế trần căng tiên tiến còn được sử dụng nhiều trong những không gian nhà ở như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm,…

Mẫu trần xuyên sáng giải phóng không gian phòng khách nhỏ - Barrisol Việt Nam

Trần xuyên sáng cho không gian phòng ngủ

Hướng dẫn cách lắp đặt trần căng xuyên sáng

Trật tự lắp đặt

Thứ tự lắp đặt và thi công trần xuyên sáng được thực hành rất thuần tuý và nhanh chóng. đặc trưng trong giai đoạn thi công cũng không gây ra bụi bẩn hay ảnh hưởng rộng rãi đến ko gian sinh hoạt chung của những thành viên trong gia đình.

Thời kỳ thi công sẽ bao gồm các bước sau đây:

  • Bước 1: Lắp đặt hệ khuông sắt nhất thiết
  • Bước 2: Tạo hộp kính bằng thạch cao nhằm chống bụi bẩn và sâu bọ
  • Bước 3: Lắp đặt và sắp đặt hệ đèn Led để chiếu sáng
  • Bước 4: Lắp đặt bố trị sườn xương viền nhôm định hình
  • Bước 5: Căng tấm màng xuyên sáng theo hệ khung xương đã định sẵn.

Tấm màng xuyên sáng sẽ được cung cấp nhỏ hơn kích thước ngoài mặt khoảng 7% để tạo lực căng. lúc lắp đặt tại những địa điểm tấm màng cũng sẽ được làm nóng lên bằng các dụng cụ chuyên dụng và lắp đặt khăng khăng vào hệ thống khung xương trước đấy.

Hệ trần phủ kín với thể ngăn thoát khí và giữ hơi nước. Sản phẩm trần xuyên sáng này được tiêu dùng tốt nhất ở nhiệt độ khoảng –15ºC đến +60ºC.

Hình ảnh minh họa về trật tự thi công trần căng xuyên sáng

Nếu như còn câu hỏi thì ngay sau bài viết này; hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ thấp nhất. Mong rằng những san sẻ vừa rồi của Dhome sẽ làm bạn cảm thấy chấp nhận về những thông tin này.

Mọi chi tiết xin vui lòng địa chỉ tới

Đơn vị TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

Để được chúng tôi tư vấn, điều tra và báo giá chỉ cần khoảng sớm nhất.

liên hệ báo giá và thi công trần xuyên sáng

zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

: Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?