Trần căng xuyên sáng là gì? Cấu tạo và ứng dụng như thế nào?

Người đăng: Cẩm Chi | Ngày đăng : 24-06-2022 09:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc sở hữu các ngoài mặt trần dạng gỗ, thạch cao, nhựa, la phông. Chúng được mẫu mã có mẫu mã vô cùng đơn thuần và gắn bó sở hữu chúng ta trong khoảng rất lâu. Nhưng phường hội hiện giờ không giới hạn vững mạnh hiện đại hơn, mọi thứ đổi thay liên tiếp không giới hạn. Vừa qua đã xuất hiện một chiếc trần được bề ngoài sở hữu thiết kế độc đáo, lạ mắt và thu hút số đông người sử dụng, đó là trần căng xuyên sáng.

Vậy trần căng xuyên sáng là gì? Cấu tạo và ứng dụng của nó có đời sống của chúng ta như thế nào? Hãy cộng Dhome Tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Trần căng xuyên sáng là gì?

Trần căng xuyên sáng hay được gọi là trần xuyên sáng, là hệ trần nhất thiết bởi 1 hệ thống khung xương và một tấm màn chiếu sáng, được mẫu mã với phổ quát kiểu dáng và màu sắc khác nhau, đem lại sự tươi mới cho môi trường sống của bạn.

Cấu tạo của trần căng xuyên sáng

Trần căng xuyên sáng được tạo nên bởi 3 thành phần chính là hệ thống khung xương (thường là khung xương nhôm), hệ đèn chiếu sáng và tấm màn căng xuyên sáng.

Hệ thống khung xương

Mang nhiều loại nguyên liệu khác nhau với thể dùng để khiến khung xương cho trần căng xuyên sáng; ngoài ra được tiêu dùng rộng rãi nhất là khung nhôm bởi tính mỏng nhẹ, độ bền cao và dễ ngoại hình được đa dạng ngoài mặt khác nhau.

Với khung xương nhôm, bạn có thể đề xuất bề ngoài bất kỳ mẫu mã nào mà bạn ham mê.

Hệ thống đèn chiếu sáng

Mang phổ thông cái đèn chiếu được sử dụng để bề ngoài cho trần căng xuyên sáng như đèn sợi quang, đèn neon, đèn led,… các chiếc đèn này cũng có nhiều màu sắc khác nhau, người mua có thể chọn lọc một hoặc nhiều; miễn sao phù hợp mang thị hiếu và từng mục đích sử dụng.

Các đèn này được lắp đặt trên hệ thống sườn xương và tạo độ phủ sáng đồng đều cho tấm màn căng sáng.

Tấm màn căng sáng

Được kiểu dáng bằng chất liệu polymer dẻo, nhẹ và cũng ko cháy, không thấm nước. Những tấm màn này với độ dày trong khoảng 0.17-0.36mm và mang đến 236 màu sắc cho khách hàng chọn lựa.

Với 16 chiếc, mang thể được in ấn hoặc tùy chỉnh theo bắt buộc của khách hàng. Và là một vật polymer, nó cũng có thể tái chế hoàn toàn. có thể đề cập, tấm màn căng là điểm dị biệt lớn nhất của trần xuyên sáng sở hữu các loại khác.

Một điều đặc trưng hơn nữa của màn xuyên sáng là khả năng khuếch tán ánh sáng tốt. Với độ khuếch tán từ 40-90%; các bạn sở hữu thể chọn lọc và điều chỉnh ánh sáng theo ý muốn.

Cấu tạo của trần căng xuyên sáng, trong khoảng hệ thống khung xương; hệ thống đèn tới tấm màn căng sáng; hầu hết đều được ngoài mặt dựa trên yêu cầu của người dùng.

Khách hàng có thể thoải mái chọn lọc và điều chỉnh theo thị hiếu của bản thân. Chính các điều đấy đã tạo nên sự khác biệt; hiện giờ lôi kéo tất cả người biết đến và tiêu dùng trần xuyên sáng như 1 giải pháp hữu hiệu cho không gian sống của mình.

Vận dụng của trần căng xuyên sáng

Mang nhiều dòng trần căng xuyên sáng khác nhau và mỗi dòng sẽ thích hợp sở hữu mỗi không gian khác nhau. thông thường, trần xuyên sáng được mẫu mã ở các địa điểm sau:

  • Nhà ở: phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp, phòng ăn
  • Công ty: phòng họp, văn phòng khiến cho việc, sảnh lễ tân, khu vực cầu thang máy
  • Showroom: điện thoại, thời trang, ô tô
  • Các quán bar, nhà hàng, khách san, quán karaoke
  • Các trọng tâm thương mại, khu vui chơi

Lý do bạn nên chọn trần căng xuyên sáng

Từ các thông tin mà Dhome sản xuất, chắc hẳn bạn đã biết trần căng xuyên sáng là gì và cấu tạo cũng như vận dụng của nó đối có chúng ta như thế nào.

Vậy điều gì khiến bạn chần chừ ko biết sở hữu nên chọn trần xuyên sáng cho không gian sống của mình hay không? Hãy nhìn các hình ảnh dưới đây:

Nhà ở

 

Phòng khách

Phòng bếp 

Rất đương đại, mới mẻ và trẻ trung phải không?

Trần căng xuyên sáng được thiết kế mang phổ biến ngoại hình, ngoài mặt khác nhau, từ tối giản tới đẳng cấp, đương đại. Tính sáng tạo của con người là vô hạn; khả năng biến tấu của trần xuyên sáng từ đó cũng không sở hữu bất kỳ 1 dừng nào.

Ví như bạn là 1 ý trung nhân mẫu đẹp thì trần căng xuyên sáng sẽ là 1 lựa chọn xuất sắc nhất cho không gian của bạn bởi tính thông minh và thẩm mỹ độc đáo của nó.

Một điều nữa, trần xuyên sáng mang đến cảm giác thư giãn cho bạn. Sau một ngày khiến cho việc mỏi mệt, bạn trở về nhà và cảm thấy như được hồi sức bởi vẻ đẹp mà nó đem đến. giả dụ bạn không muốn ở nhà, bạn với thể đi đến các khu vui chơi giải trí; nhà hàng; quán bar, quán karaoke,… và đắm chìm vào ko gian hoàn hảo tại đấy, nơi mang những kiểu kiểu dáng trần căng xuyên sáng độc đáo và lạ mắt.

Liên hệ lắp đặt trần xuyên sáng Dhome TP.HCM

Tại Dhome, chúng tôi chuyên phân phối các chiếc trần căng xuyên sáng chất lượng, đặc biệt là trần căng xuyên sáng Barrisol với mức giá cả thích hợp, bạn sở hữu thể liên hệ mang chúng tôi qua:

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 0963 066 692

Email : savigo696@gmail.com

Email : Kientrucdhome696@gmail.com

Website: https://dhomevn.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?