Trần căng xuyên sáng Barrisol và những lưu ý khi sử dụng

Người đăng: Cẩm Chi | Ngày đăng : 24-06-2022 10:59 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trần căng xuyên sáng Barrisol là 1 trong những cái è nhà nổi bật nhất trong số các nguyên liệu nội thất dẫn đầu xu hướng trang hoàng trần nhà đẹp hiện giờ. Vì sự rộng rãi và tính thẩm mỹ cao mà trần căng xuyên sáng Barrisol có lại; đã mang lại cho nhà thiết kế thêm phổ biến sự tuyển lựa vật liệu độc đáo cho từng loại Dự án.

Vậy trần căng xuyên sáng Barrisol là gì? Và các lưu ý lúc dùng chiếc trần này ra sao? Cùng DHOME Tìm hiểu nhé!

Trần căng xuyên sáng Barrisol là gì?

Trần căng xuyên sáng Barrisol là một hệ thống trần treo được cấu tạo trong khoảng 3 thành phần cơ bản gồm hệ đèn LED, tấm màng căng PVC và khung xương nhôm một mực tạo hình. có trọng lượng siêu nhẹ cùng với khả năng biến đổi linh hoạt trần thể lắp đặt ở bất cứ đâu trong khoảng những mẫu mã trang hoàng trần nhà hay tạo hình 3D phức tạp.

Tuy nhiên trần căng xuyên sáng Barrisol lúc kết hợp cùng hệ thống đèn LED đã tạo nên 1 hiệu ứng ánh sáng ấn tượng và gây bão mạnh mẽ trong cộng đồng trầng trí nội thất tại thị phần Việt Nam.

Báo giá trần xuyên sáng giá rẻ Barrisol chính hãng 2022 - Barrisol

Trần căng Barrisol

Khám phá các chiếc trần căng xuyên sáng Barrisol ấn tượng

Trần căng xuyên sáng Barrisol với phổ thông màu sắc may lanh cộng mang những loại bề mặt tấm căng khác nhau đã mang lại phổ thông hiệu ứng phong phú và độc đáo nhằm đáp ứng nhu cầu ngoại hình ngày một cao của quý khách.

1 số dòng trần căng xuyên sáng Barrisol ấn tượng tại Việt Nam:

Barrisol – Thương hiệu số 1 thế giới về trần căng

trần căng xuyên sáng tại sảnh khách sạn

Trần căng xuyên sáng tại văn phòng làm việc

Trần căng xuyên sáng tại văn phòng làm việc

Vì sao nên chọn trần căng xuyên sáng Barrisol tại DHOME

Ngoài việc khiến cho đẹp cho căn phòng của bạn, thì trần xuyên sáng Dhome là vật dụng bí quyết âm rất tích cực, giúp giảm tiếng ồn tại những khu đông dân cư hay phổ quát dụng cụ giao thông tương hỗ.

Hơn nữa, trần xuyên sáng đáp ứng được những đề xuất khắt khe của một hệ thống trần xuyên sáng; gồm 3 nhân tố cấu thành gồm: hệ đèn led chiếu sáng, hệ sườn xương viền nhôm và chất liệu tấm PVC.

Bạn với thể chọn lựa những kiểu dáng trần xuyên sáng sẵn có hoặc cộng tác sở hữu tổ chức để tạo ra các loại bề ngoài với phong cách riêng của bạn.

trần căng xuyên sáng dps là gì

Trần căng xuyên sáng do Dhome thiết kế

Trật tự thi công trần căng xuyên sáng Barrisol

Tại Dhome, trật tự thi công trần xuyên sáng Barrisol bao gồm 5 bước sau đây:

Bước 1: Xác định và nghiên cứu sản phẩm thích hợp có Công trình kiểu dáng của người mua

khi các bạn có nhu cầu cần được địa chỉ và tư vấn về cái trần xuyên sáng; nhân viên của tổ chức sẽ hỗ trợ nhiệt tình và đưa ra những sản phẩm trần xuyên sáng phù thống nhất có trần nhà cho người dùng.

Bước 2: Đo lường diện tích của trần nhà trang trí

Tại Dhome, việc đo lường diện tích của trần nhà hoặc vách tường được thực hiện khá kĩ lưỡng và rất nghiêm ngặt; để đảm bảo hoàn tất đúng bắt buộc cho khách hàng; trầnh những trường hợp đáng nuối tiếc xảy ra trong quá trình đang thi công trần xuyên sáng.

Bước 3: Lên ý tưởng và mẫu mã cho trần nhà

xây dựng ý tưởng và mẫu mã trần nhà theo yêu cầu của các bạn. công đoạn này sẽ được các chuyên viên ngoại hình đưa ra ý tưởng và hài hòa cộng mang hàng ngũ thi công của công ty; để đưa ra chiếc trần nhà đẹp và phù hợp mang căn phòng nhất. quan yếu nhất là các ý tưởng này sẽ được thống nhất mang các bạn ngay trong khoảng đầu.

Bước 4: Lắp đặt

  • Lắp đặt hệ khung xương viền: những thanh xương viền sẽ được bắn nhất thiết vào phần thô của trần nhà theo diện tích lắp đặt
  • Lắp đặt các phụ kiện và hệ thống đèn: hệ thống đèn được gắn liền vào phần thô của trần nhà. đội ngũ thi công phải tính toán chăm chút để cường độ ánh sáng và diện tích lắp đặt đèn được phân bố hợp lý nhằm đảm bảo nhu cầu và mục đích sử dụng cho khách hàng.
  • Lắp đặt trần xuyên sáng: những tấm trần xuyên sáng Barrisol sẽ được cắt theo diện tích đã đo lường từ trước, các nhân viên kỹ thuật sẽ ảnh hưởng nhiệt vào để khiến tấm trần căng ra. Sau đó tấm trần này sẽ được lắp đặt nhất quyết vào hệ khung xương bằng các dụng cụ chuyên dụng của doanh nghiệp.

Bước 5: Hoàn thiện

Sau lúc thực hiện xong những bước trên; nhân viên kỹ thuật sẽ rà soát và dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ một lần nữa. Việc thi công tấm trần xuyên sáng hoàn toàn không tốn quá nhiều thời gian; mà còn mang đến sự khác biệt hoàn toàn cho ko gian nội thất căn phòng của bạn. Nó giúp thay thế các vết nứt, ố vàng của trần nhà; bằng các họa tiết, ánh sáng lung linh; khiến cho căn phòng trở nên độc đáo và vượt trội hơn.

Hình ảnh minh họa thứ tự thi công trần căng xuyên sáng

Dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng trần căng xuyên sáng Barrisol

Bên cạnh đó chúng tôi còn phân phối thêm các gói nhà cung cấp như bảo trì trần; như vệ sinh màng trần xuyên sáng, thay sửa hệ thống đèn nguồn, thay tấm màng. có giá giảm giá và thợ thi công nhanh nhiều năm kinh nghiệm.

Nếu như còn nghi vấn thì ngay sau bài viết này; hãy địa chỉ có chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ phải chăng nhất. Mong rằng những san sớt vừa rồi của Dhome sẽ làm bạn cảm thấy bằng lòng về các kiến thức này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng địa chỉ

CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC NỘI THẤT DHOME VIỆT NAM

Zalo1 : 0941 665 078

Zalo2 : 09630 666 92

Email : savigo696@gmail.com

Email : Kientrucdhome696@gmail.com

https://dhomevn.com.vn/

https://www.facebook.com/trầnxuyensangdhomevietnam

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?