Top website cung cấp bài giảng điện tử cho giảng viên

Người đăng: Phuc Minh | Ngày đăng : 04-05-2022 21:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Là những giáo viên đã từng trải qua thời gian ban đầu bỡ ngỡ khó khăn khi bắt tay vào việc tìm hiểu và soạn bài giảng tương tác thông minh phù hợp với chương trình đổi mới. Vì vậy, bản thân chúng tôi rất thông cảm với những khó khăn của đa số các thầy cô giáo gặp phải khi soạn giáo án tương tác. Một số các trang web ra đời với mong muốn sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc. Là nơi có thể sẻ chia những khó khăn, những kinh nghiệm về vấn đề soạn thảo giáo án điện tử. Hỗ trợ, giúp đỡ các thầy cô giáo trong việc soạn thảo, tìm kiếm những bài giảng điện tử miễn phí.

 

Top website tải bài giảng điện tử miễn phí

Top website tải bài giảng điện tử

Baigiangtuongtac.com

Là website chính thức đầu tiên chuyên về các vấn đề soạn bài giảng điện tử theo chương trình cải cách đổi mới của tất cả các cấp. Bài giảng tương tác là website hữu ích trong hệ thống giáo dục cung cấp kho thư viện phong phú, đa dạng hàng trăm đầu sách giáo khoa khác nhau. Cùng với các phần mềm thiết kế bài giảng điện tử Từ giáo án điện tử mầm non đến trung học phổ thông. Đáp ứng tối đa nhu cầu dạy và học của giáo viên và học sinh. 

Đội ngũ là những cán bộ giảng dạy giàu kinh nghiệm, am hiểu công nghệ thông tin, am hiểu các thiết bị tương tác thông minh được ứng dụng trong hầu hết các trường học. Cho ra đời các bài giảng mẫu theo khung chương trình, chương trình giáo dục các cấp. Ghé thăm website bạn sẽ được tiếp cận và học hỏi vô số kiến ​​thức từ cơ bản đến nâng cao. Các bài giảng được thiết kế mới, bắt mắt và thú vị mang đến sự đổi mới cho quá trình giảng dạy của các thầy cô.

Ngoài việc cung cấp các giáo án hỗ trợ quá trình giảng dạy của giáo viên. Trang cũng cung cấp phần mềm hỗ trợ thiết kế giáo án điện tử, phục vụ trong quá trình soạn thảo kế hoạch giảng dạy. Tải phần mềm Activinspire với gói tài nguyên phần mềm Activinsipre.

Đặc điểm nổi bật:

  • Giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng
  • Hướng dẫn thiết kế bài giảng e-learning thu hút 
  • Tải bài giảng điện tử miễn phí và cập nhật thường xuyên mỗi ngày
  • Tài liệu được phân chia theo mục , theo chủ riêng đề giúp tìm kiếm dễ dàng, nhanh chóng, có cả bài giảng tiếng anh mầm non dành cho các bé từ 3-5 tuổi
  • Cung cấp nhiều giáo án hỗ trợ giáo viên trong việc giảng dạy
  • Chuyên thiết kế giáo án điện tử bằng Activinspire.

Violet.vn

website tải bài giảng điện tử miễn phí

Website tải bài giảng điện tử

Violet là thư viện bài giảng, giáo án điện tử lớn nhất Việt Nam. Violet luôn hiện lên TOP đầu kết quả tìm kiếm của Google cho bất kỳ từ khóa nào liên quan đến chủ đề.

Nó có quy mô kiến ​​thức từ mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đến bài giảng tương tác thpt. Là một nơi chực kì hữu ích chia sẻ kiến ​​thức của giáo viên và học sinh. Ngoài các nguồn tài nguyên miễn phí được cập nhật liên tục. VIOLET có phần mềm toàn diện giúp soạn giáo án, hỗ trợ trình chiếu và giảng dạy Học trực tuyến. Tuy nhiên, phần mềm này vẫn chưa thực sự được phát triển và phổ biến rộng rãi và vẫn còn rất ít giáo viên biết đến.

Ngoài ra, VIOLET đã giúp tạo ra một trang web riêng cho các cơ sở giáo dục. Nơi cập nhật và lưu trữ tất cả các thông tin nội bộ liên quan.

Hiện tại, VIOLET phục vụ hơn 10 triệu thành viên và cập nhật số lượng lớn bài giảng mỗi ngày. Nếu bạn là một giáo viên mới và muốn học hỏi từ một giáo viên cũ. Violet là một trang web tham khảo mà các thầy cô không thể bỏ qua.

Đặc điểm nổi bật:

  • Có  đề cương ôn tập trước những kỳ thi học kì, kiểm tra 1 tiết hoặc 15 phút trên lớp
  • Công cụ tìm kiếm tài liệu rõ ràng và chi tiết
  • Đăng nhập  nhiều tài liệu  bằng một tài khoản
  • Tài liệu và bài giảng dành cho tất cả học sinh và giáo viên.
  • Có sử dụng các thiết bị Activote

Tailieu.vn

Tải bài giảng điện tử miễn phí từ các website uy tín

Tải bài giảng điện tử từ các website uy tín

Tailieu.vn rộng hơn VIOLET và tập trung vào nhiều đối tượng hơn. Không chỉ về giáo dục, tailieu.vn còn có kho tài liệu trực tuyến bao gồm: thiết kế, xây dựng website, dịch vụ marketing, công nghệ…

Với đội ngũ chuyên gia về nội dung và kỹ thuật. Tailieu.vn đã xây dựng một website giáo dục trực tuyến mạnh mẽ. Cộng với nhiều dịch vụ hữu ích cho người dùng.

Tuy ít được chú trọng về mặt giáo dục nhưng số lượng bài giảng và đề thi được cập nhật liên tục để đáp ứng nhu cầu hiện nay của người dùng. Ngoài ra, trang có các chương trình dạy học do phụ huynh hỗ trợ rất hay và thú vị. Nổi bật như: dạy trẻ tập viết, dạy trẻ lớp 6 kỹ năng sống, dạy trẻ lớp 8 học toán, bài giảng phương trình đường tròn cho lớp 10.

Hãy tham khảo thêm tại https://tailieu.vn để có nguồn kiến ​​thức mới nhất và không giới hạn

Tính năng nổi bật:

  • Giao diện đẹp, dễ sử dụng.
  • Có nhiều công năng như chia sẻ video, trắc nghiệm trực tuyến,…
  • Tài liệu được phân nhóm theo chủ đề để dễ dàng truy cập
  • Chủ đề đa dạng từ ôn thi cho đến luận văn tốt nghiệp và các tài liệu chuyên ngành liên quan khác

Vndoc

Các website tải bài giảng điện tử miễn phí

Các website tải bài giảng điện tử

Với kho tàng giáo án điện tử hoàn toàn miễn phí, luôn được cập nhật liên tục hàng tháng. Tại đây người dùng có thể chia sẻ và trao đổi tài liệu về nhiều chủ đề và lĩnh vực chuyên môn, từ cơ bản đến nâng cao. Thăm quan thư viện số lớn nhất Việt Nam với nhiều loại khác nhau. Nếu bạn cần một nguồn tài liệu phong phú và chi tiết để tham khảo và xây dựng giáo trình học tập, bài giảng điện tử. Tuy nhiên, vì là “miễn phí” nên người dùng nên chọn lọc và đọc kỹ tài liệu trước khi tải về máy để tham khảo.

Tại VNDOC, bạn có thể:

  • Dễ dàng đăng tải tài liệu mà không cần đăng ký tài khoản.
  • Tài liệu được chia theo danh mục và chủ đề để tra cứu dễ dàng và nhanh chóng.
  • Là trang web cung cấp nhiều đề thi học sinh giỏi  nhất

123docz.net

Là một trong những kho tàng giáo án trực tuyến hàng đầu hiện nay. 123doc có vô số nguồn bài giảng điện tử  chất lượng cao vẫn đang tiếp tục phát triển. Tại 123doc, người dùng còn có cơ hội kiếm thêm thu nhập cá nhân khi chia sẻ các khóa học điện tử. Tất cả tiền bản quyền sẽ được đánh giá dựa trên lượt tương tác, số lượng người truy cập và nội dung khóa học.

Đây không chỉ là cơ hội kiếm tiền trực tuyến của người dùng,đây còn là nơi chia sẻ kinh nghiệm. Giúp mọi người mua bán những bài giảng điện tử, hấp dẫn và độc đáo. Bài giảng điện tử càng hay, càng hấp dẫn, càng có nhiều tương tác thì càng có nhiều người muốn mua và trả càng nhiều tiền. 123doc không chỉ là một nguồn tuyệt vời để học trực tuyến miễn phí mà còn là một tài nguyên cho những ai cần nó. Nếu bạn muốn sử dụng các bài giảng trực tuyến để dạy học, hãy tham khảo 123doc.

Tính năng nổi bật:

  • Hàng triệu tệp có sẵn để tải xuống 
  • Cập nhật bài giảng điện tử  mỗi ngày
  • Giao diện đẹp, dễ sử dụng
  • Công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, rút ​​ngắn thời gian
  • Có chương trình upload file giúp bạn kiếm thêm thu nhập cho mình, file có tính phí

Nhu cầu học tập và tìm kiếm tài liệu ngày càng lớn đã kéo theo sự ra đời của nhiều trang web học tập miễn phí dành cho sinh viên. Nhưng thật sự rất khó để tìm được tài liệu hay và hữu ích vì có quá nhiều thứ để bạn lựa chọn. Mong rằng với những chia sẻ hữu ích trên đây. Các thầy cô sẽ tìm được địa chỉ tin cậy,  tài liệu bổ ích hỗ trợ đắc lực trong quá trình soạn thảo. Có thể đồng hành cùng quý thầy cô trên hành trình nâng cao chất lượng dạy và học ở nước ta.

Thông tin liên hệ:

Email: baigiangtuongtachay@gmail.com

Nguồn: http://baigiangtuongtac.com/tai-bai-giang-dien-tu-mien-phi/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?