Top những mẫu nhà 2 tầng nông thôn giá từ 700 triệu

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 11-06-2022 17:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Xây nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu có được hay không? Đây là câu hỏi được rất nhiều gia chủ quan tâm và tìm hiểu. Vậy với số tiền này liệu căn nhà của gia chủ có đảm bảo đủ công năng sử dụng và tính thẩm mỹ hay không? Nếu như quý gia chủ cũng đang băn khoăn về vấn đề trên hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Xây nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu có khả thi không?

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu đang được nhiều gia chủ quan tâm

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu đang được nhiều gia chủ quan tâm

Với tình hình vật giá leo thang như hiện nay thì các nguyên vật liệu xây dựng cũng tăng dẫn tới việc xây nhà 2 tầng với ngân sách tài chính 700 triệu là không khả thi lắm. Tuy nhiên nếu gia chủ có thể để dành thêm nguồn tài chính lớn hơn và tìm hiểu những mẫu nhà 2 tầng có chi phí rẻ, không gian sống vừa thẩm mỹ vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình. Bên cạnh đó thì việc ở nông thôn thường gia chủ sẽ sở hữu được những khu đất rộng rãi. Vì vậy xây nhà ở đây sẽ được thuận lợi hơn, với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí xây dựng. Ngoài ra nếu gia chủ muốn tiết kiệm chi phí xây dựng, phần thiết kế ngoại thất không cần cầu kỳ và rườm rà. Phần chi phí xây dựng như tiền nhân công, vật liệu gạch, sắt thép, ngói, sơn bả, xi, cát,… cần phải được tính toán kỹ lưỡng.
Với chi phí 700 triệu thì việc xây nhà 2 tầng khó thực hiện được

Với chi phí 700 triệu – việc xây nhà 2 tầng khó thực hiện được

Các cách giúp giảm thiểu chi phí xây nhà

Nếu như gia chủ muốn giảm thiểu tối đa chi phí xây dựng nhà thì hãy áp dụng một số cách sau:
  • Thực hiện sơn và trang trí nội thất: sau khi việc xây dựng nhà đã hoàn thành để tiết kiệm chi phí gia chủ có thể tự sơn. Điều này sẽ giúp quý vị tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Tuy nhiên thì gia chủ nên nhờ người có kinh nghiệm xây dựng để tránh sai sót.
  • Tận dụng đồ nội thất cũ: nếu như trước đây gia chủ đã có những đồ nội thất cơ bản như bàn ghế, kệ ti vi, tủ quần áo, tủ bếp thì nên tận dụng sử dụng lại. Nên lựa chọn những đồ dùng còn sử dụng được và có màu sắc phù hợp với không gian của nhà mới.
  • Sử dụng các vật liệu rẻ hơn: cửa nhôm, loại gạch (gạch lỗ hoặc cốt, thay cho gạch đặc), mái tôn thay cho mái bê tông… Gia chủ không nên chọn các vật dụng quá rẻ tiền mà không chú ý đến chất lượng.
Gia chủ có thể tiết kiệm chi phí xây nhà bằng nhiều cách khác nhau

Gia chủ có thể tiết kiệm chi phí xây nhà bằng nhiều cách khác nhau

Những mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu đẹp nhất

Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn khá linh hoạt đa dạng về phong cách và ý tưởng thiết kế. Cùng tham khảo những mẫu nhà đẹp mà chúng tôi sẽ giới thiệu dưới đây.

Mẫu 1: nhà 2 tầng nông thôn chữ L

Nhà chữ L không chứa quá nhiều chi tiết cầu kỳ nên tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng

Nhà chữ L không chứa quá nhiều chi tiết cầu kỳ tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn chữ L trên có tính thẩm mỹ cao đem lại một không gian sống mở với phần ban công rộng, cửa sổ được làm bằng kính. Kiểu nhà này thích hợp cho phần đất xây dựng rộng và không được vuông vắn. Phần mái nhà, gia chủ có thể sử dụng dòng tấm lợp chống nóng có cán sóng để tiết kiệm chi phí & giữ ổn định nhiệt độ cho ngôi nhà.

Mẫu 2: thiết kế nhà 2 tầng nông thôn mái bằng

Kiểu nhà 2 tầng mái bằng không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao như những mẫu nhà khác

Kiểu nhà 2 tầng mái bằng không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật quá cao

Nhà mái bằng 2 tầng với thiết kế tối giản giúp gia chủ tiết kiệm chi phí. Đây là mẫu nhà có thiết kế đơn giản và hiện đại. Phần mái có kết cấu kiên cố giúp gia chủ có thể xây chồng thêm tầng mới nếu muốn. Đặc biệt hơn, với kiểu nhà này có thời gian thi công nhanh, chi phí đầu tư hợp lý không quá cao.

Mẫu 3: nhà 2 tầng nông thôn mái Thái

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu đang được nhiều gia chủ quan tâm

Mẫu nhà đang được nhiều gia chủ quan tâm

Nhà mái Thái hiện đại được thiết kế theo kiểu dáng chữ cái “A”. Gia chủ có thể sử dụng dòng tôn chống nóng dạng sóng ngói, vừa mang lại sự bền đẹp vừa thu hút với người nhìn. Kiểu nhà chữ A này đang trở thành xu hướng xây dựng nhà ở của nhiều gia đình Việt Nam ở nông thôn những năm gần đây.

Mẫu 4: mẫu nhà 2 tầng nông thôn mái lệch

Kiểu nhà này có phần mái lệch độc đáo và không cân xứng hai bên. Với kiểu mái này thì gia chủ nên chọn sử dụng loại tôn sóng vuông giúp thoát nước nhanh vào mùa mưa và tạo cảm giác mát mẻ về mùa hè. Với kiểu thiết kế nhà này giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng tối đa, hơn nữa kiểu nhà mái lệch chắc chắn sẽ nổi bật giữa một vùng nông thôn. Nhà 2 tầng mái lệch độc đáo, nổi bật so với những ngôi nhà xung quanh

Mẫu 5: thiết kế nhà gác lửng 2 tầng tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn dưới đây phù hợp với những phần diện tích đất xây dựng hạn hẹp. Với thiết kế gác lửng sẽ tận dụng được chiều cao trong ngôi nhà và có thể được sử dụng để làm phòng ngủ, phòng học, phòng làm việc… tiện lợi.
Gia chủ có thể sử dụng những loại tôn chống nóng giúp không khí trong nhà thoáng mát hơn

Những loại tôn chống nóng giúp ngôi nhà thoáng mát hơn

Mẫu 6: mẫu nhà 2 tầng nông thôn nhà vườn

Ngôi nhà 2 tầng với diện tích đất rộng giúp gia chủ có khoảng sân vườn quanh nhà rộng rãi, thoáng mát và hòa hợp với thiên nhiên. Thiết kế cửa chính & cửa ban công đều sử dụng kính cường lực giúp ngôi nhà nhận được nguồn ánh sáng mặt trời từ tự nhiên. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên và đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.
Kiểu thiết kế nhà vườn đơn giản, dễ ứng dụng lại tiết kiệm được chi phí xây dựng

Kiểu thiết kế nhà vườn đơn giản tinh tế

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?