Top những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mới nhất 2022 hút mắt người nhìn

Người đăng: Lee Phuong Trinh | Ngày đăng : 18-07-2022 11:07 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những mẫu nhà có diện tích vừa và nhỏ hiện nay đang được rất nhiều gia chủ lựa chọn vì giá thành rẻ, đặc biệt, vì ở các khu đô thị lớn có diện tích xây dựng không nhiều. Mẫu nhà 2 tầng với diện tích 80m2/sàn đang là từ khóa mà nhiều khách hàng tìm kiếm trên internet. Bài viết sau đây chúng tôi đã tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mới nhất 2022. Hãy cùng chúng tôi khám phá bài viết ngày hôm nay nhé.

Cách thiết kế phòng ốc đối với nhà 2 tầng 8x10m

Ngoài việc cần chú trọng đến sự khang trang, bề thế của ngoại thất thì thiết kế và bài trí của các gian phòng cũng vô cùng quan trọng. Bởi nó là yếu tố quan trọng mang đến nét đẹp thẩm mỹ cho không gian nội thất, tiện nghi khi sử dụng. Quý khách có thể tham khảo các cách bài trí các phòng như sau:

a. Nội thất sang trọng, hiện đại cho phòng khách

Những ý tưởng phòng khách sang trọng bạn không nên bỏ quaPhòng khách sang trọng, sử dụng tone màu nhẹ nhàng

Phòng khách là nơi tiếp đón khách, bạn bè, người thân khi đến nhà, ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào ngôi nhà đó chính là phòng khách. Vậy nên, khi thiết kế phòng khách, gia chủ nên hướng tới sự sang trọnglịch sự.

Gia chủ nên chọn một gam màu chủ đạo, nhẹ nhàng, tiêu biểu như màu trắng, màu trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế làm tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho tổng thể ngôi nhà. Tại đây, gia chủ nên sử dụng ánh sáng kết hợp với hệ cửa kính lớn, có rèm che.

Trần nhà thạch cao cùng với hệ thống đèn âm tường, đèn chùm sẽ góp phần trang trí căn phòng thêm lộng lẫy. Nội thất như bàn ghế, kệ tủ, kệ tivi… cần được lựa chọn và sắp xếp khoa học, tiện nghi mang đến sự thông thoáng cho căn phòng.

b. Nội thất phòng bếp phải được sắp xếp tiện nghi sử dụng

Cách bố trí các thiết bị trong nhà bếp một cách hợp lí, gọn gàngPhòng bếp rộng rãi, tiện nghi mang đến sự thuận tiện trong sinh hoạt

Phòng bếp là khu vực sử dụng thường xuyên, vậy nên cần có một không gian trống thoải mái và sạch sẽ. Để căn phòng luôn ngăn nắp, thì gia chủ cần có thêm nhiều tủ bếp, với thiết kế nhiều ngăn, có cửa đóng, thuận tiện trong việc cất giữ các vật dụng.

Tận dụng vị trí rộng rãi trong phòng bếp để đặt bàn ăn cho hợp lý, làm nơi gắn kết tình cảm, các thành viên trong gia đình, kết hợp cùng với hệ đèn trần trang trí để tăng thêm sự ấm cúng và nhẹ nhàng.

c. Thiết kế không gian phòng ngủ hiện đại, lịch sự

Thiết kế phòng ngủ thích hợp cho mọi gia đình Việt NamPhòng ngủ sẽ được thiết kế theo phong cách riêng của từng thành viên

Đối với phòng ngủ của mẫu nhà 2 tầng 8x10m chúng ta có thể phân bổ thành 2 phòng, sẽ phù hợp với diện tích tổng thể ngôi nhà.

Để căn phòng trở nên hiện đại, tiện nghi, phòng thứ nhất gia chủ có lựa chọn tone màu trắng, các tone màu pastel cùng với các nội thất có lối thiết kế đơn giản. Một chiếc giường lớn đặt tại vị trí trung tâm căn phòng, bên trái sẽ là tủ quần áo, bên phải có thể là bàn làm việc, tủ sách.

Tại phòng ngủ thứ hai gia chủ nên thiết kế theo phong cách nhẹ nhàng và thông thoáng. Bố trí nội thất không nên quá cầu kỳ, nhiều chi tiết, hệ cửa sổ lớn kết hợp rèm che đơn điệu, thanh thoát làm căn phòng sang trọng, hiện đại hơn.

d. Thiết kế nhà vệ sinh thoáng đãng, sạch sẽ

Ngày nay khi thiết kế phòng vệ sinh càng đơn giản càng được ưa chuộng. Vì thế, khi thiết kế phòng vệ sinh không nên quá cầu kỳ, rối mắt.

Gia chủ có thể tích hợp phòng tắm và phòng vệ sinh chung 1 phòng để có thể tiết kiệm diện tích tối ưu nhất chi phí xây dựng nhưng vẫn mang đến sự hài hòa và tiện nghi.

Top những mẫu nhà 2 tầng 8x10m mẫu mới nhất 2022

Để quý khách có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo, thiết kế độc đáo cho ngôi nhà riêng của mình. Sau đây sẽ là những mẫu nhà 8x10m 2 tầng đẹp và mới nhất năm 2022 mà quý khách có thể tham khảo qua:

#1. Mẫu nhà 2 tầng 8x10m có thiết kế mái Nhật đơn giản, sang trọng

Top 10+ mẫu thiết kế nhà 2 tầng mái nhật đẹp & hiện đại nhấtMẫu nhà Nhật có tính thẩm mỹ cao

Mẫu nhà mái Nhật 2 tầng có thiết không quá cầu kỳ, chi tiết rối mắt, hệ mái Nhật mới lạ kết hợp cùng với đèn âm trần tinh xảo, giúp hỗ trợ ánh sáng trong sinh hoạt vào ban đêm. Hệ thống cửa kính hiện đại giúp ngôi nhà dễ dàng hơn trong việc lấy sáng và mở rộng không gian.

½ mặt tiền của ngôi nhà được ốp đá giả gỗ hiện đại. Hệ lam gỗ trang trí được bố trí tại ban công tầng 2 nhằm tăng lên vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà, mang đến sự thông thoáng và mát mẻ. Thiết kế bồn hoa mini phía trước nhà, gia chủ có thể trồng thêm hoa cỏ tùy theo sở thích để ngôi nhà thêm nhiều màu sắc.

#2. Mẫu nhà mái Thái giật cấp – 2 tầng 8x10m hiện đại, tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng 8x10m vừa đẹp vừa tiết kiệm chi phí xây dựng | ROMANMẫu nhà mái Thái 2 tầng 8x10m sang trọng

Ngôi nhà nổi bật với sự kết hợp màu sắc hài hòa bắt mắt. Hệ mái Thái giật cấp, đặc biệt mang đến sự độc đáo, hiện đại cho ngôi nhà. Hệ cửa kính khung nhôm xingfa, được thiết kế cho toàn bộ ngôi nhà giúp ngôi nhà có sự thêm đồng nhất.

Hai trụ vuông vững chắc, phía trước nhà ngoài tác dụng chịu lực cho tải trọng thì nó còn giúp ngôi nhà trông bề thế hơn. Hệ bậc tam cấp cao ráo mang đến nhiều phong thủy tốt cho ngôi nhà.

Khoảng sân vườn rộng rãi là nơi thư giãn, giải trí và vui chơi… của cả gia đình.

#3. Mẫu nhà 2 tầng 8x10m kết hợp sân vườn thoáng mát

Tìm hiểu về mái Nhật và mẫu nhà 2 tầng mái Nhật nông thôn -Nhà mái Nhật có khoảng sân rộng rãi, thoáng mát

Với khoảng sân vườn rộng lớn đã mang đến nguồn không khí mát mẻ và trong lành cho toàn bộ mọi không gian của ngôi nhà. Bố trí thêm 1 chiếc xích đu lớn, để các thành viên trong gia đình có thể vui chơi, xả stress đọc sách.

Chúng ta cũng không thể nào bỏ qua các chi tiết của thiết kế ngoại thất độc đáo chongôi nhà. Hệ mái Nhật độc đáo sẽ mang đến cảm giác yên bình và nhẹ nhàng. Với thiết kế ban công rộng rãi, gia chủ có thể đứng tại đây để ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên xung quanh.

#4. Mẫu nhà phố 2 tầng 8x10m, có thiết kế trẻ trung, hiện đại

5 Mẫu Nhà 2 Tầng 8x10m Đẹp, Tiết Kiệm Chi Phí Nhất Hiện NayNhà phố 2 tầng 8x10m trẻ trung

Một trong những thiết kế nhà ở được nhiều gia chủ yêu thích và laujw chọn nhất đó chính là nhà phố. Với các hình khối vuông vức, ngôi nhà trở nên vững chắc và hiện đại hơn. Ngôi nhà có vẻ đẹp thẩm mỹ cao kết hợp với cây cối xung quanh gần gũi với thiên nhiên.

Hệ cửa cổng chắc chắn, với chất liệu gỗ sang trọng, thiết kế cửa kéo tiện lợi và giúp tiết kiệm được diện tích sân nhà. Tại sảnh chính sử dụng trần nhà giả gỗ mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái và có độ bền cao.

Trên đây là tổng hợp những gợi ý về mẫu nhà 2 tầng 8x10m mới nhất 2022 hút mắt người nhìn. Chúng tôi mong rằng qua đây, quý khách có thể tìm ra được phong cách thiết kế phù hợp với ngôi nhà riêng của mình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?