Top các mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp độc đáo nhất 2022 ai nhìn cũng mê

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 07-07-2022 13:19 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp với nhiều kiểu cách thiết kế khác nhau, đáp ứng sở thích, nhu cầu của nhiều gia chủ. Mặt tiền chính là bộ mặt của ngôi nhà, mặt tiền đẹp thì sẽ hút được ánh nhìn của nhiều người. Nếu quý vị và các bạn không có ý tưởng thiết kế mặt tiền nhà ống đẹp thì hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến quý vị những mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng sang trọng, ấn tượng bậc nhất năm 2022.

Nhà ống 2 tầng – ưu và nhược điểm thế nào?

Nhà ống là gì? Mẫu 1,2 tầng mặt tiền đẹp rẻ nhất hiện nay 2020

Nhà ống 2 tầng thường được xây dựng trên diện tích đất có mặt tiền nhỏ hẹp hơn chiều dài

Trước khi bắt đầu khám phá những mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp nhất 2022, mời quý vị hãy cùng tìm hiểu về những ưu&nhược điểm của nhà ống 2 tầng dưới đây:

#1 Ưu điểm

  • Nhà ống 2 tầng đã và đang được nhiều gia chủ ưa thích bởi không gian diện tích nhà không quá lớn nhưng vẫn bảo đảm được sự tiện lợi trong sử dụng.
  • Điểm nổi bật của nhà phố 2 tầng có lẽ là thường nhỏ, hẹp nên nếu gia chủ có mảnh đất xây dựng hơi nhỏ thì nên lựa chọn thiết kế nhà ống. Đặc biệt, thời gian thi công của mẫu nhà này cũng khá nhanh hơn so với những kiểu nhà khác.
  • Chi phí xây dựng hợp lý, đáp ứng nhu cầu về nhà ở hiện nay, đặc biệt là với những gia chủ có nguồn tài chính hạn hẹp.

Mẫu thiết kế nhà ống đẹp, hiện đại, tân cổ điển 2022

Nhà ống mang lại sự thuận tiện trong quá trình thiết kế, xây dựng và cả quá trình trang trí nội thất bên trong

#2 Nhược điểm

  • Bề ngang của ngôi nhà hơi nhỏ nên gia chủ cần bố trí vật dụng nội thất hợp lí, đảm bảo lối đi rộng rãi.
  • Mặt tiền không được lớn, nếu thiết kế và xây dựng không tốt sẽ rất ngột ngạt, bí bách.
  • Diện tích xây dựng mặt tiền nhỏ, dài nên không gian nhà không được thông thoáng, rộng rãi như các kiểu nhà sân vườn, nhà phố,…

Mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp 2022 với nhiều kiểu cách thiết kế đa dạng

#1 Mặt tiền nhà ống 2 tầng mang phong cách trẻ trung, hiện đại

Khám phá 4 mẫu nhà ống 2 tầng 5x13m đẹp khó thể bỏ qua -

Nhà ống 2 tầng trẻ trung, hiện đại phù hợp với nhiều gia đình trẻ

Mặt tiền này phù hợp ở cả thành thị lẫn vùng nông thôn. Kiểu thiết kế tối giản, không quá phức tạp nhưng rất hiện đại. Không gian sống vừa tạo sự thoải mái vừa có chi phí xây dựng hợp lý.

Không gian sống mang đến sự riêng tư, đáp ứng nhu cầu của của gia chủ. Kiểu thiết kế này thích hợp với gia đình trẻ đang tìm kiếm căn nhà phù hợp với tài chính mà vẫn sở hữu đầy đủ các phòng chức năng.

#2 Mặt tiền nhà ống 2 tầng tân cổ điển sang trọng

Nhà ống 2 tầng tân cổ điển - Tổng hợp 30+ mẫu nhà đẹp nhất 2021

Nhà ống 2 tầng tân cổ điển sang chảnh, thể hiện đẳng cấp của gia chủ

Nhà ống tân cổ điển 2 tầng đang là xu hướng trong những năm gần đây. Căn nhà với sự kết hợp hài hòa giữa 2 phong cách lịch lãm, hiện đại và phong cách cổ điển hoài cổ.

Mặt tiền nhà đảm bảo tính cân đối cho tổng thể ngôi nhà. Những phào chỉ, phù điêu bắt mắt khiến cho ngoại thất nhà trở nên nhẹ nhàng, mềm mại và sang trọng hơn.

Mặt tiền nhà ống đẹp 2 tầng được yêu thích nhất hiện nay

#1 Mặt tiền nhà ống 2 tầng mái bằng đơn giản nhưng hút mắt

TOP 20 mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp thiết kế hiện đại | ROMAN

Nhà ống 2 tầng mái bằng đơn giản, chi phí xây dựng phù hợp

Nếu gia chủ yêu thích sự giản đơn và chi phí xây dựng phải chăng thì đây là mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống rất hợp lí. Căn nhà được thiết kế tối giản đồng thời thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của gia chủ.

Ngôi nhà có hình khối khỏe khoắn, vuông vắn với những đường nét mang đậm chất hiện đại. Gia chủ có thể bố trí không gian sân thượng để giải stress sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

#2 Mặt tiền nhà ống mái Thái 2 tầng sang trọng, nổi bật

Chiêm ngưỡng mẫu nhà ống 2 tầng mái Thái 88m2 đẹp và đơn giản

Nhà ống mái Thái 2 tầng với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội

Ở thành thị lẫn nông thôn, nhà mái Thái xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Điều này cho thấy sự yêu thích dữ dội của nhiều gia chủ về kiểu nhà mái Thái này. Ưu điểm bật nhất của kiểu mái này chính là khả năng chống ẩm tốt, việc thoát nước mưa vào mùa mưa cũng dễ dàng, tiện lợi hơn.

Mái Thái không những bảo vệ, che chắn ngôi nhà trước tác động của thời tiết, bất kể nắng hay mưa mà đồng thời còn mang đến sự nhã nhặn, thoáng mát cho không gian nhà ở. Ngoài ra cũng nên ưu tiên chọn nội thất đơn giản, bố trí phù hợp để không gian nhà ở thông thoáng và dễ chịu hơn.

#3 Mặt tiền nhà ống mái Nhật 2 tầng ấn tượng, nhìn là mê

Nhà Ống Mái Nhật Sang Trọng Nhất Hiện Nay - XD Quang Minh

Mẫu nhà ống mái Nhật 2 tầng không cầu kỳ nhưng rất ấn tượng

Ngôi nhà ống này được đặt trên mảnh đất có bề ngang nhỏ hẹp theo phong cách hiện đại cùng mái Nhật quen thuộc.

Mái Nhật có thiết kế giản đơn, ít chi tiết cách điệu. Nhà ống mái Nhật sẽ đem đến không gian sống tuyệt vời, đầy đủ tiện nghi. Gia chủ có thể thiết kế tùy theo ý thích hoặc sân vườn để không gian nhà ở thêm gần gũi với thiên nhiên.

Một số điều cần lưu ý khi thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng như sau:

  • Thứ nhất, lựa chọn mặt tiền phù hợp tài chính: Cần lựa chọn kiểu thiết kế mặt tiền phù hợp với tài chính. Nếu ngân sách của quý vị có giới hạn, nên lựa chọn mặt tiền đơn giản hiện đại, tốn ít chi phí.
  • Thứ hai, hiểu rõ mong muốn của bản thân: Cần trao đổi rõ ràng chi tiết với kiến trúc sư về ý tưởng thiết kế mặt tiền không gian sống của mình.
  • Thứ ba, lựa chọn mặt tiền phù hợp phong thủy: Mặt tiền nhà chuẩn phong thủy sẽ đem đến cho gia chủ nhiều thịnh vượng, may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Theo đó, mặt tiền nhà phải hướng về hướng hợp tuổi của gia chủ, không nên chọn mặt tiền tại các cung đường ngược cua vòng, gấp khúc,…
  • Thứ tư, lựa chọn đơn vị thi công uy tín: Việc tìm kiếm một đơn vị thiết kế, thi công nhà ống 2 tầng đẹp giá tốt, đi kèm uy tín và chất lượng sẽ giúp quý vị tiết kiệm được tiền bạc và công sức.

Trên đây là tổng hợp những mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng đẹp 2022 và một số lưu ý khi thiết kế mặt tiền mà quý vị và các bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết này của chúng tôi, quý gia chủ có thể lựa chọn cho mình được mẫu thiết kế mặt tiền nhà ưng ý nhất.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?