Top biệt thự sân vườn đẳng cấp nhất 2022 gia chủ cần biết

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 12-05-2022 09:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Nói đến mẫu nhà sang trọng và đẳng cấp thì không có loại nhà nào có thể vượt qua các mẫu nhà biệt thự, đặc biệt hơn là các mẫu biệt thự kết hợp với sân vườn. Bài viết ngay sau đây, chúng tôi xin gửi đến Quý khách yêu thích lối kiến trúc biệt thự sân vườn đẹp sẽ là xu hướng lựa chọn của nhiều chủ đầu tư.

Biệt thự sân vườn mang phong cách thiết kế hiện đại

Mẫu biệt thự sân vườn mang phong cách thiết kế hiện đại

Mẫu biệt thự sân vườn mang phong cách thiết kế hiện đại

Mẫu biệt thự này được thiết kế với những tone màu tương phản mang lại sự kết hợp hài hòa và vẻ đẹp nổi trội, mang lại vẻ đẳng cấp và sang trọng cho gia chủ sở hữu nó. Ở trên khung đất rộng lớn, biệt thự được thiết kế với các chi tiết ngoại thất đơn giản mang đến sự lạ mắthiệu ứng thị giác ấn tượng cho người xem. Điểm nhấn chính của mẫu biệt thự này là khoảng sân vườn hiện đại được trang trí tỉ mỉ tạo nên một bức tường xanh bao quanh không gian sống thể hiện gu thẩm mỹ cao cũng như sự tinh tế của gia chủ. Ngoài ra với thiết kế không gian mở giúp đón gió và nguồn ánh sáng tự nhiên triệt để, đây được xem là một không gian sống đẳng cấp tiện nghi bậc nhất hiện nay được nhiều gia chủ lựa chọn khi thiết kế biệt thự dùng để ở và nghỉ dưỡng.

Biệt thự sân vườn mang phong cách thiết kế tân cổ điển

Biệt thự sân vườn mang phong cách thiết kế tân cổ điển

Biệt thự sân vườn mang phong cách thiết kế tân cổ điển

Biệt thự tiếp theo được thiết kế với phong cách tân cổ điển, với tone màu trắng chủ đạo cùng các chi tiết ngoại thất được trau chuốt tỉ mỉ mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọngquý phái. Thay vì ứng dụng mẫu thiết kế sân vườn cũ chỉ gồm cây xanh thì việc sử dụng thêm kiến trúc tiểu cảnh sân vườn biệt thự mới hiện đại sẽ tạo nên một không gian hoàn toàn mới lạ. Đặc biệt hơn nữa căn biệt thự với nhiều thiết kế hoa văn trang trí cầu kỳ, ngoài ra khi kết hợp với sân vườn tạo ra một không gian sống tuyệt vời cho gia chủ sinh sống. Lấy thiên nhiên làm tâm điểm ngôi nhà, thiết kế biệt thự với nhiều cây xanh với đài phun nước, hoa văn nền sân trau chuốt tỉ mỉ… sẽ giúp ngôi nhà có được màu xanh của hoa cỏ & một không gian sống thơ mộng, từ đó gia chủ thêm yêu và gần gũi với thiên nhiên. Với khuôn viên cây xanh được bài trí đẹp với những sáng tạo cũng như phù hợp cho địa thế của ngôi nhà. Đặc biệt hơn gia chủ cũng thoải mái thể hiện cái tôi của mình trong các công trình sân vườn biệt thự thông qua việc lựa chọn cây xanh và đồ vật trang trí và khu vực bố trí đặt tiểu cảnh sao cho không làm mất đi kiến trúc tổng thể của nhà để làm lên một khu vườn khác biệt, không hề trùng lặp với những kiểu thiết kế sân vườn đã có để lại ấn tượng riêng cho các vị khách đến thăm nhà. Sự hòa quyện giữa thiên nhiên con người giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình cảm nhận một cuộc sống thiên nhiên ngập tràn niềm vui, không gian yên tĩnh và thoát khỏi sự ồn ào xô bồ của chốn đô thị hiện nay.

Biệt thự sân vườn 2 tầng pha trộn 2 phong cách hiện đại & cổ điển

Biệt thự sân vườn 2 tầng pha trộn 2 phong cách hiện đại & cổ điển

Biệt thự sân vườn 2 tầng pha trộn 2 phong cách hiện đại & cổ điển

Mẫu biệt thự này được nhiều gia chủ lựa chọn khi đến với công ty Thảo Lương Home, được nổi bật với phần mái được đầu tư tỉ mỉ trau chuốt giúp toát lên vẻ bề thế hoành tráng cho ngôi biệt thự. Các chi tiết ngoại thất được chúng tôi chú trọng khi kết hợp giữa các đường nét hoa văn tinh tế làm cho tổng quan vô cùng hài hòa. Hơn nữa hệ cửa được bố trí phù hợp với công năng giúp cho biệt thự tận dụng được nguồn năng lượng thiên nhiên và mang lại sức khỏe tốt cho các thành viên trong gia đình. Biệt thự được thiết kế với hồ nước trong lành mang cảm giác yên bình, có ý nghĩa rất lớn về phong thủy. Hồ nước được xây dựng đan xen với nhiều cây xanh cũng như lối đi vô cùng đẹp mắt và hài hòa. Các không gian của biệt thự đều được thiết kế và bố trí cây xanh giúp không khí lưu thông trong ngôi nhà luôn tươi máthài hòa với thiên nhiên. Hơn nữa mẫu biệt thự sân vườn này cũng chính là nơi giao lưu của những thành viên trong gia đình, tạo nên những không gian sống thư giãn nhẹ nhàng mang tính nghệ thuật cao.

Quý khách ưa thích mẫu biệt thự nào?

Vừa rồi quý vị các bạn đã cùng Thảo Lương Home điểm qua top 3 mẫu biệt thự sân vườn đẹp nhất hiện nay của Thảo Lương Home, trong đó bao gồm cả 3 phong cách: cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. Quý vị yêu thích mẫu nhà nào trong top 3 mẫu nhà trên hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!  
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?