Top 999 mẫu nhà phong cách Châu Âu đẹp ngây ngất

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 13-06-2022 15:44 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà phong cách Châu Âu là kiểu nhà vừa mang vẻ đẹp cổ kính lại vừa hiện đại, hơn nữa lại sang trọng tinh tế. Tuy rằng kiến trúc này xuất hiện từ lâu nhưng đến nay vẫn chưa lỗi thời. Kiến trúc châu Âu mang đến không gian nhà ở phù hợp tiện nghi đang dần trở thành xu hướng nhà mà các chủ nhà quan tâm, bên dưới là top 999 nhà mang phong cách Châu Âu, quý vị và các bạn theo dõi xem mẫu nhà này có gì đặc biệt nhé?

Mẫu nhà phong cách Châu Âu có gì nổi bật?

Được ví là những kiểu kiến trúc kinh điển của thế giới, nhà phong cách Âu sở hữu những đặc điểm riêng biệt. những mẫu nhà này trở nên nổi bật và không lẫn với bất kỳ thiết kế nào khác từ hình khối thiết kế cho đến màu sắc và kiểu mái, họa tiết trang trí.

Đặc điểm về hình khối

Khối kiến trúc cao lớn và đồ sộ là đặc trưng nổi bật của mẫu nhà mang phong cách Châu Âu

Khối kiến trúc cao lớn và đồ sộ là đặc trưng nổi bật của mẫu nhà mang phong cách Châu Âu

Dù ngôi nhà được xây theo phong cách tân cổ điển hoặc hiện đại thì những hình khối kiến trúc đều được làm nổi bật bởi những đường phào chỉ và được chạm khắc sắc sảo. Khối kiến trúc lớn đồ sộ chính là đặc trưng đầu tiên của kiến trúc châu Âu.

Đặc điểm về màu sắc

Với sự kết hợp các màu sắc hài hoà tạo nên vẻ đẹp rất riêng biệt

Với sự kết hợp các màu sắc hài hoà tạo nên vẻ đẹp rất riêng biệt

Những ngôi nhà mang phong cách Châu Âu hay sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng và rất trang trọng như màu trắng kem, màu vàng… Sự kết hợp các màu sắc hài này hoà tạo nên vẻ đẹp riêng biệt và tinh tế cho không gian sống này.

Đặc điểm về kiểu mái

3 loại mái phổ biến cho nhà phong cách châu Âu

3 loại mái phổ biến cho nhà phong cách châu Âu

Nhà có kiến trúc Châu Âu đặc biệt phù hợp kiểu mái vòm, mái Mansard hoặc cũng có thể là mái thái. Tùy vào sở thích của từng gia chủ có thể chọn căn nhà phù hợp với kiểu mái phù hợp nhất, ngoài ra mỗi loại mái đều mang đặc điểm và vẻ đẹp riêng biệt.

Đặc điểm về trang trí

Trang trí đóng vai trò quan trọng tạo nên vẻ đẹp của công trình

Nhà kiểu kiến trúc Châu Âu sử dụng những chi tiết thiết kế cổ điển nên các trang trí ngoại thất cũng rất được chăm chút hơn so với các mẫu nhà khác. Các chi tiết hoa văn, đường phào chỉ cân xứng kết hợp với những tone màu sáng tạo nên cảm giác khối kiến trúc mềm mại và mượt mà.

Top 999 mẫu nhà phong cách Châu Âu

Những căn nhà mang phong cách Châu Âu hiện nay ngày càng trở nên phổ biến từ thành thị đến nông thôn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 999 mẫu nhà phong cách Châu Âu đẹp độc đáo, quý vị có thể tham khảo nhé.

#Mẫu 1: nhà phong cách châu Âu với chi tiết phù điêu tinh xảo  

Phong cách Châu Âu thường được ứng dụng vào xây dựng các công trình biệt thự lâu đài có quy mô lớn. Nét kiến trúc này nhẹ nhàng, tinh tế mang đến cho công trình vẻ đẹp sang trọng tinh tế.

Thiết kế đẹp hoàn hảo và khác biệt

Căn biệt thự nổi bật với những đường cong mềm mại kết hợp với những hình khối vuông vức tạo nên tổng thể thiết kế đẹp hoàn hảo và khác biệt không phải công trình nào cũng có được.

#Mẫu 2: Nhà phong cách mái lệch tone trầm

Ngôi nhà sử dụng hệ mái Thái và những màu sắc tone trầm là đặc trưng của mẫu nhà phong cách Âu Châu này. Thỉnh thoảng được đan xen vào những gam màu trầm như xám, nâu, vàng,… Điều này giúp căn nhà thêm ấn tượng và độc đáo hơn.

Mẫu nhà có kiến trúc mái độc đáo

Mẫu nhà có kiến trúc mái độc đáo

Căn nhà này đẹp và không quá lớn cũng không quá nhỏ, điều này rất phù hợp với những gia đình trẻ theo đuổi không gian sống đơn giản và bình yên.

#Mẫu 3: nhà vườn phong cách Âu Châu nhỏ tiện nghi

Nhà vườn với không gian xanh hiện nay đang trở thành xu hướng xây dựng của đa số gia chủ hiện nay, nhất là ở vùng nông thôn diện tích rộng rãi. Không gian vườn tược càng giúp ngoại thất căn nhà nổi bật, bên cạnh đó còn mang đến không gian sống xanh mát và trong lành hơn rất nhiều.

Nhà vườn mang đến không gian sống xanh mát

Toàn bộ hệ cửa căn nhà này được sử dụng chất liệu kính tối màu đặt vừa vặn trong khung cửa vuông tròn tạo cảm giác mới mẻ và hiện đại.

#Mẫu 4: nhà phố châu Âu 3 tầng ấn tượng

Thiết kế mẫu nhà này mang phong cách Châu Âu được chăm chút về ngoại thất hơn các công trình khác. Đặc biệt là các đường phào chỉ, phần diềm mái mềm mại được đặt cân xứng giúp cho phần ngoại thất công trình hài hoà cân đối.

Mẫu nhà phố phong cách Châu Âu đồ sộ bề thế

Mẫu nhà phố phong cách Châu Âu đồ sộ bề thế

Căn nhà phố này tuy có diện tích sử dụng nhỏ nhưng lại sở hữu mặt tiền đồ sộ sang chảnh bậc nhất làm mê đắm bao ánh nhìn.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?