Top 7 máy tính tiền quán cafe nhỏ, nhà hàng nhỏ tốt nhất

Người đăng: Nguyen PhuongLinh | Ngày đăng : 18-03-2021 16:57 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhiều người có quan niệm rằng máy tính tiền chỉ dành cho những quán có quy mô lớn. Đối với mô hình quán cafe, nhà hàng nhỏ thì không cần sử dụng. Đó là quan niệm sai lầm bởi vì cho dù bạn kinh doanh mặc hàng gì, quy mô lớn hay nhỏ điều cần đến những tính năng ưu việt mà máy tính tiền mang lại. Hãy đọc bài viết bên dưới để biết được tại sao bạn nên sử dụng máy tính tiền? Những loại máy tính tiền nào tốt trên thị trường hiện nay?

ảnh nền

1/ Các tiêu chí lựa chọn máy tính tiền quán cafe nhỏ

1.1/ Tính năng

  • Thanh toán bằng mã QR qua các ví điện tử như Momo, VNPAY hoặc thanh toán bằng thẻ ngân hàng
  • Xem báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh, thống kê doanh thu lời, lỗ
  • Hỗ trợ hoạt động marketing của quán qua video quảng cáo đối với dòng máy 2 màn hình
  • Khách hàng tự order trên máy giúp khắc phục tình trạng nhân viên nghe nhằm thông tin dẫn đến order sai cho khách
  • Hỗ trợ in hóa đơn
  • Hiển thị và xác nhận thông tin order của khách

1.2/ Chi phí

Dòng máy Số tiền (VNĐ)
PAC1 4.800.000
PAC2 5.490.000
PosApp D3 6.900.000
PAL1 10.950.000
PAL2 15.990.000
PAM1 8.990.000
Thiết bị di động Tùy loại thiết bị mà bạn chọn

 

1.3/ Thiết kế

Máy tính tiền PosApp lấy cảm hứng từ 2 tông màu chủ đạo đó là cam và đen. Màu đen tượng trưng cho sức mạnh, sự sang trọng. Màu cam đại diện cho sự lạc quan, tư duy tích cực trước mọi vấn đề trong cuộc sống cũng như thông điệp mà PosApp muốn nhắn gửi đến khách hàng đó là dù con đường kinh doanh của bạn có gặp phải những khó khăn gì thì hãy cố giữ cho mình cái đầu tích cực, hãy tin rằng mọi vấn đề điều có giải pháp để khắc phục, bạn có đủ sức mạnh để vượt qua và bạn sẽ không bao giờ một mình đương đầu, PosApp sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Thiết kế

2/ 7 dòng máy tính tiền quán cafe nhỏ, nhà hàng nhỏ tốt nhất

2.1/ Máy tính tiền quán cafe nhỏ PAC1

Máy tính tiền quán Cafe nhỏ PAC1 có trọng lượng nhẹ chỉ với 450 gam. Điểm nổi bật ở đây đó là máy có tích hợp hóa đơn và camera bên trong máy giúp nhân viên có thể tính tiền cho khách bằng nhiều hình thức như quét mã code, thanh toán qua thẻ, tiền mặt. Sau khi khách hàng thực hiện thanh toán hóa đơn sẽ được in ra ngay giúp tiết kiệm thời gian.

2.2/ Máy tính tiền quán ăn nhỏ PAC2

Máy tính tiền quán ăn nhỏ PAC2 là dòng cải tiến của PAC1. Trọng lượng giảm xuống còn 346 gam giúp nhân viên có thể dễ dàng di chuyển. Ngoài ra, máy được nghiên cứu khá kỹ trước khi thiết kế giúp nhân viên cầm nắm dễ dàng mà không lo bị trượt. Bên trong máy có Sim card 4G nên bạn sẽ không còn lo lắng vấn đề mất kết nối internet nữa.

2.3/ Máy tính tiền thu ngân giá rẻ PosApp D3

Đây là dòng máy tính tiền mới nhất của PosApp. Bạn có thể lưu trữ nhiều thông tin trên máy mà không sợ bị lag vì bộ nhớ 8GB ROM + 1GB RAM cùng với thẻ nhớ SD ngoài MicroSD (TF) up to 128GB. Màn hình LCD có độ phân giải 15,6″: HD 1366 x 768 giúp nhân viên tính tiền nhanh chóng cho khách chỉ qua vài thao tác chạm nhẹ.

PosApp D3

2.4/ Máy tính tiền nhà hàng nhỏ PAL1

Máy tính tiền nhà hàng nhỏ PAL1 thích hợp đặt tại quầy thu ngân, đây là dòng máy 1 màn hình. Sử dụng hệ điều hành Android 7.1. Thay vì quán phải tốn thêm chi phí mua thêm máy in hóa đơn riêng và nó sẽ làm tốn diện tích tại quầy thu ngân. Hiểu được điều này dòng máy PAC1 tích hợp máy in hóa đơn bên trong thân máy giúp quầy thu ngân của bạn trở nên gọn hơn, đồng thời khách hàng cũng cảm thấy thoải mái khi nhìn vào.

2.5/ Máy tính tiền quán trà sữa nhỏ PAL2

Máy tính tiền quán trà sữa nhỏ PAL2 vẫn giữ nguyên tính năng so với dòng máy PAL1. Điểm khác biệt ở đây là máy sử dụng 2 màn hình. Bạn có thể sử dụng màn hình chính để order cho khách, màn hình sau giúp khách hàng kiểm tra lại thông tin order mà nhân viên nhập vào máy đúng hay sai để tránh trường hợp quán quá ồn khiến nhân viên nghe sai thông tin dẫn đến order sai cho khách khiến khách hàng cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng màn hình sau để quảng cáo sản phẩm mới ra mắt hoặc cho khách hàng tự order.

2.6/ Máy tính tiền in hóa đơn PAM1

Máy tính tiền in hóa đơn PAM1 có giao diện tương tự với máy tính bảng, máy được thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm nhìn, thích hợp đặt tại quầy thu ngân. Độ phân giải của phần mềm này khá cao lên đến 1366 x 768 Resolution giúp mọi thông tin trên giao diện được hiển thị rõ nét. Sở dĩ được gọi là máy tính tiền in hóa đơn là do dòng máy này có tính năng vừa tính tiền vừa in hóa đơn, sử dụng máy in USB 58mm.

2.7/ Sử dụng thiết bị di động order, tính tiền

Khi nhắc đến điện thoại thì chúng ta thường nghĩ đến chức năng nghe, gọi, nhắn tin, giải trí mà ít ai nghĩ đến chức năng tính tiền. Chỉ với phần mềm tính tiền PosApp, chiếc điện thoại di động sẽ biến thành máy tính tiền và là trợ thủ đắc lực cho công việc kinh doanh của bạn.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?