Top 7 mẫu quạt treo trần đẹp chung cư bán chạy

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 19-01-2022 09:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xua tan không khí ngột ngạt của chung cư bằng những dòng quạt è cổ cao cấp. Xem ngay những chiếc mẫu quạt trần cho chung cư được Điện máy Quốc Dân tổng hợp dưới đây:

1. Quạt trần KDK M11SU:

Mục Lục

quạt trần kdk m11su

Quạt è KDK 3 cánh M11SU được kiểu dáng nhỏ gọn phần ti siêu ngắn, sải cánh chỉ có 1m1 hoạt động ổn định lâu dài phù hợp lắp đặt các phòng khách nhỏ.

Quạt KDK M11SU là quạt trần cho chung cư với cánh quạt làm cho trong khoảng nhựa ABS vừa nhẹ, độ bền lại cao. Với công suất 54W, lưu lượng gió 60 m3/phút, chia làm 3 cấp độ, đặc trưng sở hữu chế độ ngủ nhẹ nhàng tốt cho sức khỏe đặc biệt là nhà sở hữu trẻ nhỏ.

Sản phẩm mẫu quạt trần cho chung cư KDK M11SU tích hợp remote điều khiển trong khoảng xa nhờ đó linh động hơn trong giai đoạn thao tác, điều khiển hoạt động của quạt mà không cần phải đi lại phổ biến.

2. Quạt è Panasonic F60TDN‑S:

quat tran panasonic F60TDN‑S 21cm-1

  • vật dụng dây an toàn, ngừa quạt rơi khỏi ti, song song, quạt è Panasonic F-60TDN-S còn cài đặt chế độ gió và hứa hẹn giờ theo nhịp sinh học khi ngủ (sleep mode) rất an toàn khi tiêu dùng.
  • Quạt è Panasonic F60TDN‑S sở hữu kết cấu theo dạng cánh 3D cho làn gió mạnh mẽ. Bộ điều khiển trong khoảng xa sở hữu hiển thị màn hình LCD.
  • Chế độ ngủ chẳng những tạo môi trường rẻ cho giấc ngủ mà còn tiết kiệm điện rất hiệu quả.

3. Quạt trần Kaiyo TOYA-214-ORB:

quat tran kaiyo TOYA 214 ORB-4

  • quạt trần đẹp cho chung cư Kaiyo TOYA-214-ORB được kiểu dáng cụp xòe, sở hữu dạng hình 1 bông hoa, khi quạt hoạt động, bông hoa nhộn nhịp tạo nên nét phá bí quyết độc đáo trong gian phòng nhà bạn.
  • Quạt è đèn Kaiyo có 2 chế độ quay: quạt xuống tạo gió trực tiếp khiến cho mát. Hoặc quạt đảo chiều giúp lưu thông ko khí: ứng dụng để khiến cho khô phòng khi nồm ẩm. Và đẩy không khí tồn dư trong phòng ra ngoài, giúp kiểm soát an ninh sức khỏe.
  • Chế độ đảo chiều giúp bạn có thể sử dụng dòng quạt trằn vòng vo năm, nói cả trong mùa đông, giúp lưu thông không khí và làm ấm phòng, đặc biệt hữu dụng với gia đình có người nhà hay trẻ nhỏ.
  • chiếc quạt nai lưng sáng tạo có trọng lượng 15,5kg . Được treo trên giá đặc biệt. Mang thể treo trên trần với độ nghiêng lên đến 20°.

4. Quạt trằn KDK T60DW 5 cánh:

Quạt trần KDK T60DW-5

  • Quạt trằn KDK T60DW được ngoài mặt tinh giản, màu sắc trang nhã treo trần giúp tiết kiệm tối đa diện tích đem lại ko gian thoáng mát cho không gian tiêu dùng hợp có mọi cảnh quan nội thất.
  • có việc vận dụng động cơ DC giúp quạt giảm tối đa tiếng ồn giúp bạn tận hưởng làn gió tư nhiên cũng như không khó chịu từ tiếng ồn của động cơ so với các chiếc quạt từ động cơ AC. Chất liệu cao cấp, an toàn lúc dùng
  • KDK T60DW là mẫu quạt è cổ hiện đại sở hữu cánh quạt làm cho trong khoảng vật liệu sơi thủy tinh dẻo dai tạo nên các làn gió mạnh mẽ, êm áo. Bên cạnh đó quạt è 5 cánh còn được đồ vật dây an toàn cộng có công tắc an toàn người dùng với thể hoàn toàn an tâm khi tiêu dùng.

>> Xem thêm:

5. Quạt trằn Kaiyo NAGO-594:

quat tran kaiyo NAGO 594-1

  • Quạt trần Kaiyo NAGO-594 cánh gỗ được kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng nên được lắp đặt đa dạng tại nhà hàng, khách sạn, không gian phòng khách,…
  • Kaiyo NAGO-594 là quạt treo trần cho chung cư mang công suất tối đa là 52W nhờ dùng công nghệ tiết kiệm năng lượng DC/EC DC đã được cấp bắng sáng chế.
  • Động cơ sử dụng điện áp 110~240V/50~60Hz vận hành êm ái tự bảo vệ khi quá vận chuyển nhiệt, sở hữu hai chế độ quay: quạt xuống tạo gió trực tiếp khiến mát hoặc tạo luồng không khí đối lưu điều hòa ko khí trong phòng.

6. Quạt è cổ Kaiyo YAMA-4054:

quat tran kaiyo YAMA 4054-1

  • Quạt trần đèn Kaiyo YAMA-4054 còn được trang bị thêm đèn LED 40W, có 3 chế độ màu: ánh sáng trắng, ánh sáng vàng, ánh sáng trung tính. Giúp chiếu sáng và tạo không khí yên ấm hay sang trọng, tùy theo ý muốn của bạn.
  • hầu hết 5 cánh quạt treo trần đẹp chung cư này đều được khiến cho hoàn toàn gỗ thiên nhiên cao cấp. Lớp gỗ này đã được xử lý tỷ mỉ và sơn chống hơi nước thâm nhập đảo bảo cánh quạt với độ bền đẹp cao, ko bị thay đổi cong vênh trong quá trình tiêu dùng.

7. Quạt nai lưng KDK U48FP 3 cánh:

quat-tran-canh-ngan-u48fp-2

  • không chỉ với tính năng nổi trội loại quạt treo nai lưng đẹp chung cư này còn phù hợp lắp phổ biến không gian khác nhau từ phòng khách tới phòng ngủ đều tạo nên điểm nhấn đặc sắc trong ko gian nội thật, có 2 màu đen và trắng cho quý người mua lựa chọn.
  • Quạt nai lưng KDK U48FP bề ngoài độc đáo phù hợp có đa dạng không gian phòng khác nhau, sở hữu 2 màu đen trắng cho người dùng chọn lựa.
  • Quạt nai lưng 3 cánh sở hữu 9 tốc độ gió và hứa giờ lên đến 8 giờ đáp ứng đủ nhu cầu của người dùng.
  • Quạt trằn KDK 3 cánh U48FP dùng động cơ DC không những giúp quạt hoạt động êm ái mà còn ít vung phí điện năng so mang cái quạt động cơ AC.

Sẽ hoàn hơn nếu như bạn lựa chọn những quạt trần nhà chung cư trên. Liên hệ ngay: 0395.519.899 hoặc inbox fanpage dienmayquocdan để được báo giá phải chăng nhất!

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/tong-hop-cac-mau-quat-tran-cho-chung-cu/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?