Top 6 phần mềm tính tiền quán cafe giá rẻ Online tốt nhất

Người đăng: Nguyen PhuongLinh | Ngày đăng : 17-03-2021 10:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Quy trình tính tiền cho khách có ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu quán Cafe, chỉ với 1 sai sót nhỏ có thể khiến quán Cafe đóng cửa. Chính vì vậy mà phần mềm tính tiền quán cafe đang được sử dụng khá phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều công ty chuyên cung cấp phần mềm tính tiền quán Cafe giá rẻ, hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình một thương hiệu tốt nhất để cùng đồng hành.

1/ Phần mềm tính tiền quán cafe giá rẻ PosApp

1.1/ Sơ lược về PosApp

PosApp luôn không ngừng khiên cứu để tìm ra những giải pháp khắc phục khó khăn trong quá trình tính tiền của doanh nghiệp. Đến nay, PosApp cung cấp phần mềm tính tiền đa nền tảng, tương thích với các thiết bị trên dòng IOS, Android, Window, MacOS

 

1.2/ Ưu điểm nổi bật của PosApp

Phù hợp với nhiều hình thức tính tiền

Tùy vào mô hình của quán cafe mà bạn lựa chọn cách tính tiền cho phù hợp. Phần mềm tính tiền quán cafe giá rẻ PosApp thích hợp cho những hình thức tính tiền sau:

Nhân viên tính tiền tại bàn: Nhân viên đến tận bàn đưa menu cho khách, sau khi khách hàng xem menu và gọi món, nhân viên sẽ tiến hành thao tác chọn món trên phần mềm tính tiền quán cafe PosApp qua điện thoại, tablet, máy Pos cầm tay,… Phần mềm sẽ tự động tính giá giúp hạn chế sai sót từ nhân viên. Mọi thông tin order của khách hàng sẽ được chuyển ngay đến nhà bếp và khách hàng nhanh chóng nhận được món.

Nhân viên tính tiền tại quầy thu ngân: Nhân viên order cho khách hàng qua máy tính để bàn, máy Pos thu ngân,… quy trình thanh toán cho khách diễn ra nhanh gọn qua phần mềm tính tiền quán cafe PosApp.

order tại quầy

Khách hàng tự Order qua Kiosk: không cần sử dụng menu giấy hay sự giúp đỡ của nhân viên, khách hàng có thể xem menu trực tiếp tại phần mềm tính tiền quán cafe trên Kiosk và tiến hành thao tác chọn món. Sau đó khách hàng có thể đến quầy thu ngân để trả tiền mặt hoặc qua ví điện tử.

Phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh quán Cafe

Cho dù bạn đang kinh doanh quán Cafe với mô hình Cafe sân vườn, sân thượng, take a way hay xe đẩy, quán nhỏ, quán lớn… điều thích hợp để sử dụng phần mềm tính tiền Cafe PosApp. Phần mềm giúp quá trình tính tiền, quản lý đơn hàng và nhân viên của bạn được diễn ra nhanh chóng.

Hỗ trợ quản lý-thu chi: nhờ tích hợp với sổ kế toán thu chi mà phần mềm sẽ tính toán và hiển thị cho bạn số dư, giúp bạn dễ dàng kiểm soát và tránh được thất thoát doanh thu mà không biết lý do

Hỗ trợ nhiều cổng thanh toán

  Thanh toán qua ví điện tử: VNPay, Momo

  Thanh toán qua thẻ: Mastercard / ATM nội địa / VISA

  Thanh toán qua tiền mặt

Thanh toán

Hỗ trợ đa thiết bị

  Máy Pos cầm tay, máy Pos thu ngân

  Điện thoại

  Tablet

  Máy tính để bàn PC

  Laptop

Hỗ trợ kỹ thuật – CSKH tốt

PosApp có đội ngũ nhân viên sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn khách hàng chi tiết từ 8h-22h tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ.

1.3/ Về giao diện PosApp

Giao diện trên PC

Hình ảnh, cỡ chữ, màu sắc được hiện lên rõ ràng, sống động, đẹp mắt giúp nhân viên có thể tính tiền cho khách cả ngày mà không mệt mỏi.

Giao diện trên điện thoại, máy tính bảng

Các thiết bị này tuy nhỏ gọn nhưng giao diện phần mềm vẫn dễ nhìn, dễ thao tác. Ngoài ra, phần mềm tính tiền PosApp còn có thể cài đặt các thiết lập chuyên sâu ngay trên điện thoại.

 

2/ Phần mềm  tính tiền quán cà phê giá tốt Polaris FNB

2.1/ Sơ lược về Polaris FNB

Polaris FNB đang dần khẳng định mình trong mắt người tiêu dùng. Hiện tại, Polaris FNB có trụ sở chính ở Thành Phố Hồ Chí Minh và văn phòng ở Hà Nội, Đà Nẵng. Polaris FNB cung cấp phần mềm tính tiền cafe giá rẻ, mắc dù vậy nhưng chất lượng trong sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

2.2/ Ưu điểm nổi bật Polaris FNB

Tối ưu chi phí: Polaris FNB giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn trong việc thuê nhân viên và hiệu quả phần mềm tính tiền Polaris FNB mang lại tốt hơn nhân viên rất nhiều.

Tiết kiệm thời gian: Thay vì phải tốn thời gian ghi giấy như cách truyền thống, phần mềm tính tiền Polaris FNB giúp bạn tính tiền cho khách hàng một cách nhanh chóng.

Thống kê số liệu kinh doanh hiệu quả: Những số liệu những lượng đồ ăn, thức uống bán được, doanh thu, chi phí được Polaris FNB thống kê một cách chi tiết

2.3/ Giao diện Polaris FNB

 

Về giao diện, Polaris FNB sử dụng tông màu chủ đạo là trắng và xanh lá giúp giao diện trở nên dễ nhìn, gần gũi

polaris mobile

3/ Phần mềm tính tiền cafe Online CukCuk

3.1/ Sơ lược về CukCuk

CukCuk chuyên cung cấp phần mềm tính tiền quán Cafe, thuộc công ty cổ phần Misa. Hiện tại CukCuk có trụ sở tại Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, CukCuk đang là một trong những thương hiệu được khá nhiều quán Cafe tin dùng.

3.2/ Ưu điểm nổi bật của CukCuk

Điều hành mọi lúc, mọi nơi

Tự động hóa quy trình phục vụ, tiết kiệm nhân công

Kiểm soát chặt chẽ thất thoát và gian lận

Mang khách hàng quay lại và chi tiêu nhiều hơn

Quản lý chuỗi dễ dàng, hiệu quả

3.3/ Giao diện CukCuk

Giao diện trên PC: CukCuk đốn tim người tiêu dùng bởi màu xanh da trời nổi bật trên giao diện. Quy trình thiết lập khá chi tiết giúp nhân viên Cafe không bỏ sót thông tin khi tính tiền cho khách hàng.

 

Giao diện trên điện thoại/ Tablet: đơn giản, dễ nhìn nhưng người tiêu dùng sẽ gặp khó khăn trong việc thiết lập tới các thiết bị ngoại vi.

4/ Phần mềm quản lý tiệm cafe Kiot Việt

4.1/ Sơ lược về Kiot Việt

Được phát triển bởi công ty Cổ phần Phần mềm Citigo, là sản phẩm của thành viên Hiệp hội bán lẻ Việt Nam AVR, được Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam VINASA công nhận trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Hiện nay Kiot Việt đang được khá nhiều cửa hàng bán lẻ sử dụng, tuy nhiên Kiot Việt chưa tập trung phát triển vào ngành F&B

4.2/ Ưu điểm nổi bật Kiot Việt

Kết nối với các thiết bị phần cứng như máy tính, máy quét mã vạch, máy in hóa đơn.

Quản lý kho hàng: giúp chủ cửa hàng biết được tình trạng nguyên liệu trong kho để kịp thời nhập thêm những nguyên liệu, tránh tình trạng làm mất lòng khách hàng vì không đủ nguyên liệu để phục vụ.

Quản lý hoạt động kinh doanh từ xa: chủ quán có thể biết được tình hình hoạt động kinh doanh của quán ở bất kỳ nơi nào mà không cần phải có mặt ở cửa hàng thường xuyên.

4.3 Giao diện Kiot Việt

Giao diện PC: thông minh, hiện đại, nhân viên chỉ cần mất 15 phút là có thể thực hiện thao tác tính tiền cho nhân viên một cách chuyên nghiệp.

Giao diện trên di động/ tablet: sang trọng, đẹp mắt nhưng giao diện có phần đơn giản hóa làm mất đi một số tính năng.

5/ Phần mềm tính tiền quán cafe online Ipos

5.1/ Sơ lược về Ipos

Được thành lập vào năm 2010, với mong muốn vươn cao, vươn xa hơn nữa để có thể gửi đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đến nay Ipos đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất phần mềm tính tiền Cafe.

5.2/ Tính năng nổi bật của Ipos

Quản lý và chăm sóc khách hàng: việc tìm kiếm khách hàng mới khó hơn rất nhiều so với việc giữ chân khách hàng cũ, một trong những cách khiến khách hàng quay trở lại quán Cafe bạn nhiều lần đó là cách bạn chăm sóc khách hàng. Phần mềm tính tiền quán cafe giá rẻ Ipos tích hợp ứng dụng Ipos CRM giúp quán Cafe tìm ra insight, hành vi khách hàng. Tạo chương trình khuyến mãi riêng cho từng nhóm khách hàng, gửi tin nhắn tự động,…

Báo cáo doanh thu chi tiết: hệ thống tự động báo cáo doanh thu, chi phí, hóa đơn, xuất nhập kho một cách chi tiết theo ngày, tháng, năm giúp chủ quán có thể đưa ra những chiến lược kinh doanh nhằm khắc phục những điểm hạn chế và phát huy những điểm tốt.

5.3/ Giao diện Ipos

Giao diện PC: vẫn hiển thị đầy đủ thông tin nhưng giao diện có phần hơi cũ, khó nhìn hơn so với phần mềm tính tiền PosApp, Kiot Việt,…

Giao diện mobile/Tablet: đơn giản, nhỏ gọn, có nhiều chức năng vì vậy phải mất thời gian để thiết lập

6/ Phần mềm quản lý coffee Suno

6.1/ Sơ lược về Suno

Xuất thân Suno là những chuyên gia công nghệ thông tin, Suno đang nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng phần mềm tính tiền Cafe hiệu quả. Hiện nay Suno có 2 văn phòng là ở Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

6.2/ Tính năng nổi bật của Suno

Gọi món nhanh tức thì: mọi thông tin order được chuyển ngay đến khu vực nhà bếp giúp nhân viên không phải chạy tới chạy lui đưa bill cho nhà bếp, giúp quán tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên

Quản lý bàn: phần mềm tính tiền quán cafe giá rẻ Suno giúp hiển thị thông tin những bàn đang có khách, vắng khách giúp nhân viên có thể hướng dẫn khách hàng

6.3/ Giao diện Suno

Giao diện trên PC: khá rõ nét, cung cấp đầy đủ thông tin, màu sắc sôi động

Giao diện trên tablet/ mobile: nhỏ gọn, tiện dụng, thông tin hiển thị trên giao diện dễ nhìn. Tuy nhiên còn một điểm hạn chế đó là thiếu khá nhiều tính năng.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?