BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Top 5 mô hình Timeshare trên thị trường Việt Nam

Xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng có những lối suy nghĩ hiện đại hơn, trưởng thành hơn. Họ suy nghĩ về gia đình, trân trọng những khoảng thời gian bên nhau và đặt sự ưu tiên cho người thân thay vì cuốn theo vòng xoay của xã hội ngày nay. 

 

Với sự xuất hiện của mô hình Sở hữu kỳ nghỉ thì các gia đình hiện đại ngày nay có thể dễ dàng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình hàng năm, với nơi ở đã được thanh toán trước tiền thuê và những hoạt động hấp dẫn khác đang chờ họ khám phá. Không giống với tour du lịch trọn gói có tính thuận tiện và tiết kiệm. Thì giờ đây, Sở hữu kỳ nghỉ được lựa chọn với tính chủ động cao. Đây là một xu hướng du lịch mới của thời đại và phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

 

Sức hấp dẫn của mô hình này đã thu hút sự tham gia của hàng loạt tập đoàn du lịch, khách sạn tên tuổi như Hyatt, Hilton, Marriott, Wyndham… và cho ra đời các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường như Hilton Grand Vacations (sáng lập vào năm 1992), Marriott Vacation Club (sáng lập vào năm 1984) và Wyndham Destinations (gia nhập thị trường Sở hữu kỳ nghỉ vào năm 2006).

 

Với bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ làm một phép so sánh giữa các gói Sở hữu kỳ nghỉ của những công ty TimeShare nổi tiếng trên thị trường Việt Nam ngày nay như: Alma, FLC Holiday, Cocobay, RIVN,…

Bản chất của các công ty Timeshare

Vì đều là những công ty cung cấp dịch vụ gói Sở hữu kỳ nghỉ nên sẽ có những điểm tương đồng nhất định từ tính chất của mô hình. Và cụ thể là có những điểm tương đồng sau:

 

 

Review chất lượng dịch vụ của các ông lớn trong ngành TimeShare

 Top 5 Alma ( Vịnh Thiên Đường )

Giới thiệu sơ lược về công ty:

Công ty Alma hoạt động khá sớm so với các công ty cùng ngành ở thị trường Việt Nam. Chính nhờ sự kiên định và đường lối kinh doanh rõ ràng mà họ đã xây dựng được lòng tin và đưa mô hình du lịch này đến gần hơn với người dân Việt Nam. 

Ưu điểm:

Những thiếu sót của công ty:

Top 4 FLC Holiday

Giới thiệu sơ lược về công ty:

FLC Holiday là mô hình Sở hữu kỳ nghỉ của tập đoàn FLC. Công ty này phục vụ cho du khách với hệ thống khách sạn và villa. Tuy nhiên không phải căn phòng nào cũng theo thiết kế gia đình. FLC có lên đến 5 chuỗi quần thể ở Quy Nhơn, Vĩnh Phúc, Hạ Long, Sầm Sơn, Quảng Bình. Resort được xây dựng khá gần biển nên sẽ có view đẹp mê hồn, hòa mình cùng thiên nhiên. 

Điểm mạnh:

Những thiếu sót của công ty:

Top 3 Cocobay

Giới thiệu sơ lược về công ty:

Cocobay kinh doanh tổ hợp vui chơi, giải trí và nghỉ dưỡng do tập đoàn Empire Group làm chủ đầu tư. Tập đoàn này có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu Việt Nam, và cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng như: BIDV, T&T Group,… 

Điểm mạnh: 

Những thiếu sót của công ty:

Top 2 :Classic Holidays

Giới thiệu sơ lược về công ty:

Classic Holidays phân phối độc quyền sản phẩm Classic Escapes của Tập đoàn Classic Holidays tại Việt Nam, hỗ trợ các gia đình Việt tối ưu trải nghiệm du lịch nước ngoài. Và là một tập đoàn có tuổi đời 40 năm tại Úc. 

Điểm mạnh:

Những thiếu sót của công ty:

Top 1 Resorts International Vietnam (RIVN)

Giới thiệu sơ lược về công ty:

Resorts International Vietnam (RIVN) trực thuộc hệ thống resort cao cấp đến từ Mỹ. RIVN là nơi cung cấp những chuyến du lịch nghỉ dưỡng cao cấp và chất lượng cho khách hàng. Công ty dẫn đầu về mô hình du lịch thông minh kết hợp cùng tour du lịch gia đình và những thể loại tour khác, cùng với đó là đi kèm nhiều quyền lợi đặc biệt. Công ty luôn mang trong mình sứ mệnh phát triển trọn vẹn trải nghiệm và cảm xúc của khách hàng.

Điểm mạnh:

Những thiếu sót của công ty:

Chắc hẳn với bài so sánh các công ty mô hình Timeshare trên thị trường Việt Nam trên thì đã phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về Sở hữu kỳ nghỉ. Và sẽ có cho mình những quyết định đúng đắn trong việc lựa chọn công ty để gửi gắm những kỳ nghỉ thêm trọn vẹn. 

Ngoài ra trên thị trường còn các công ty khác quy mô nhỏ hơn như : 

Công Ty TNHH OH Vacation

Công Ty TNHH Dịch Vụ YTS

Công Ty Cổ Phần Câu Lạc Bộ Kỳ Nghỉ Việt Nam ( Vacation Club)

Công Ty TNHH Abodos ( LIV )

Công Ty Cổ Phần Big Ben Holiday

Công Ty TNHH Oh Vâction

Công Ty TNHH Pacific Pearl

Blog : faceseo

nguồn : https://mohinhtimeshare.com/top-5-mo-hinh-timeshare-tren-thi-truong-viet-nam/

 

5/5 (1 Review)
Exit mobile version