Top 5 Máy tính bảng Lenovo nào tốt, đời mới nhất hiện nay

Người đăng: Nguyễn Bảo | Ngày đăng : 13-01-2022 11:08 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy tính bảng từ lâu đã là dòng thiết bị không còn quá xa lạ đối với người dùng Việt. Loại thiết bị này được thiết kế với màn hình rộng cho hiệu năng sử dụng ổn định giúp người dùng có thể xử lý công việc của mình một cách nhanh chóng như làm văn bản, học online hay chỉ đơn giản là chơi game và lướt web. Một trong những dòng máy tính bảng đang được ưa chuộng và tin dùng nhiều nhất hiện nay chính là máy tính bảng Lenovo. Máy tính bảng Lenovo có thật sự tốt không? Hãy cùng Phong Reviews đi tìm thông tin chi tiết về dòng máy tính bảng này trong bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Lenovo

Lenovo là một thương hiệu công nghệ đa quốc gia nổi tiếng đến từ Trung Quốc, thương hiệu này có trụ sở chính đặt tại Bắc Kinh và Bắc Carolina của nước Mỹ. Thương hiệu này chuyên thiết kế và sản xuất những dòng sản phẩm như laptop, điện thoại, phần mềm quản trị IT, thiết bị lưu trữ điện tử,… một trong những dòng sản phẩm đang được ưa thích và tin dùng nhất hiện nay chính là máy tính bảng Lenovo.

Máy tính bảng Lenovo

back to menu ↑

Máy tính bảng Lenovo có chạy tốt không?

Hiện nay, thương hiệu Lenovo đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm máy tính bảng khác nhau, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và tính năng. Tuy nhiên, một trong những thắc mắc lớn nhất khi nhắc về dòng sản phẩm này từ phía người dùng chính là máy tính bảng Lenovo có tốt không? Sau đây Phong Reviews sẽ liệt kê ra những ưu điểm nổi bật của dòng thiết bị này cho bạn tham khảo.

Thiết kế với kiểu dáng đơn giản sang trọng cùng màn hình hiển thị đẹp mắt

Hầu hết các model máy tính bảng của nhà Lenovo đều được thiết kế với kiểu dáng đơn giản, chất liệu nhựa mỏng nhẹ nhưng có độ hoàn thiện vô cùng chắc chắn, các chi tiết liền mạch của máy không bị lỗi.

Thiết kế màn hình của máy tính bảng Lenovo sẽ được trang bị các công nghệ hiển thị khác nhau tương ứng với từng model riêng. Tuy nhiên, công nghệ chung vẫn là được sử dụng tấm màn IPS LCD cho góc độ quan sát rộng cùng độ hiển thị màu sắc chính xác.

Hiệu năng hoạt động ổn định

Máy tính bảng Lenovo

Ưu điểm tiếp theo phải kể đến của máy tính bảng Lenovo chính là sở hữu hiệu năng hoạt động ổn định. Bởi máy tính bảng Lenovo được trang bị thêm cấu hình cao, nằm trong phân khúc giá tốt. Hãng thường sử dụng bộ xử lý, con chíp đến từ thương hiệu nổi tiếng Qualcomm Snapdragon cho các dòng thiết bị của mình để có được hiệu năng sử dụng ổn định, các thao tác xử lý mượt mà.

 

XEM THÊM:  [Review] Top 5 Chuột không dây Genius loại nào tốt nhất

Dung lượng dữ trữ cực lớn

Khả năng bổ sung dung lượng của máy tính bảng Lenovo cũng được thương hiệu này đặc biệt quan tâm khi hỗ trợ mở rộng từ 256GB – 512GB tùy từng Model. Tóm lại, nếu bạn không có yêu cầu quá cao về cấu hình, mà chỉ cần đến 1 thiết bị giải trí thực hiện tốt các tác vụ chính như xem phim, lướt web, check mail…. thì máy tính bảng Lenovo là sự lựa chọn hoàn hảo.

Âm thanh đạt chất lượng cao

Bên cạnh màn hình đẹp, cấu hình cao, dung lượng lớn thì máy tính bảng Lenovo còn có một lợi thế về hệ thống âm thanh. Hãng đã áp dụng công nghệ Dolby vào trong các sản phẩm của mình, mang đến cho hệ thống âm thanh vòm chất lượng tốt với dàn âm thanh giàu chiều sâu có thể lấp đầy được 1 căn phòng nhỏ.

  • Tham khảo: Top 5 Máy tính bảng Samsung nào tốt bán chạy nhất hiện nay

back to menu ↑

Top 5 loại Máy tính bảng Lenovo đời mới HOT nhất hiện nay

Lenovo hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự yêu thích và ưa chuộng trong thời gian hiện nay. Nếu bạn chưa biết đâu mới là dòng máy tính bảng Lenovo tốt nhất. Hãy tham khảo ngay top 5 model máy tính bảng Lenovo đời mới Hot nhất hiện nay sau đây:

1. Máy tính bảng Tab E7 TB-7104I

Cái tên đầu tiên nằm trong top 5 máy tính bằng Lenovo tốt nhất mà Phong Reviews muốn giới thiệu đến bạn chính là Lenovo Tab E7 TB-7104I. Sản phẩm hiện đang nằm trong top máy tính bảng bán chạy nhất của nhà Lenovo ở thời điểm hiện tại.

Máy tính bảng Lenovo

Chiếc máy tính bảng Tab E7 TB-7104I luôn chinh phục được người tiêu dùng bởi có thiết kế cực kỳ thanh lịch. Với thiết kế kiểu dáng vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 271.7g. Máy sở hữu một màn hình đạt độ phân giải cao lên tới 1024 × 600 pixels cùng với kích thước 7 inch, cùng với đó là màn hình hiển thị IPS LCD. Đảm bảo hình ảnh hiện trên màn hình luôn có chất lượng cao và màu sắc sắc nét nhất.

Ngoài ra cũng không thể bỏ qua được phần cấu hình của máy. Nhờ được trang bị thêm bộ vi xử lý “Mediatek MT8167D” 1.3 GHz nên bạn có thể tha hồ xem phim, lướt web hay nghe nhạc… Thậm chí bạn còn có thể trải nghiệm được những tựa game  nhẹ nhàng. Đồng thời máy cũng sở hữu dung lượng lưu trữ lớn là 16GB kết hợp cùng RAM 1GB.

 

XEM THÊM:  [Review] TOP 8 Tai nghe Bluetooth giá rẻ nào tốt nhất hiện nay

Giá tham khảo: 1.760.000 vnđ.

2. Máy tính bảng Tab M10 Lenovo – FHD Plus

Lenovo Tab M10 – FHD Plus là phiên bản máy tính bảng sở hữu thiết kế đẹp mắt vô cùng thân thiện với người dùng mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Với trọng lượng nhẹ, chỉ với 460g cùng kích thước siêu mỏng chỉ đạt đến 8,15mm. Ngoài ra, dòng máy tính bảng này còn được hỗ trợ thêm công nghệ mở khóa máy bằng cách nhận diện vô cùng tiên tiến, hiện đại.

Máy tính bảng Lenovo

Không chỉ dừng lại ở đó máy tính bảng Lenovo Tab M10 – FHD Plus còn được trang bị với màn hình kích thước lớn 10 inch, cùng độ phân giải HD Pixel hiển thị trên tấm nền IPS LCD, thể hiện hình ảnh một cách rõ nét ở nhiều góc độ, mang đến cho cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Ngoài ra, máy cũng vô cùng phù hợp để dùng cho trẻ em. Được tổ chức “TÜV Rheinland” công nhận là đã giảm thiểu tối đa ánh sáng xanh. Máy cũng được trang bị thêm con chip “CPU MediaTek Helio P22T” 8 nhân đảm bảo hiệu năng của máy vận hành mượt mà ổn định.

Giá tham khảo: 1.450.000 vnđ.

3. Máy tính bảng Lenovo Tab M7

Sản phẩm tiếp theo cũng góp mặt trong top 5 máy tính bảng Lenovo tốt nhất chính là model Lenovo Tab M7. Sản phẩm sở hữu thiết kế nguyên khối vô cùng cứng cáp và bền bỉ với phần khung được làm từ kim loại và mặt lưng nhựa cao cấp có độ bền bỉ cao, tất cả các chi tiết này đều được nhà sản xuất hoàn thiện 1 cách tinh xảo, chính xác nhất bằng vật liệu  hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Máy tính bảng Lenovo

Dòng máy tính bảng Lenovo tablet Tab M7 thu hút ánh nhìn từ phía người dùng với phần khung kim loại nguyên khối bền bỉ. Máy được bo viền vô cùng đẹp mắt với 4 góc được bo tròn tạo nên cảm giác mềm mại. Máy được tối ưu hóa về mặt kích thước. Với trọng lượng nhẹ chỉ với 236.9g. Màn hình giải trí của chiếc máy tính bảng Tab M7 này không quá lớn, chỉ ở mức 7.0 inch.

Tuy nhiên sản phẩm vẫn giúp bạn có được những trải nghiệm tốt nhất khi lướt Facebook hay Youtube. Đặc biệt, việc trang bị thêm tấm nền công nghệ IPS LCD cũng đảm bảo cho ra chất lượng hình ảnh có độ nét cao. Máy được trang bị thêm con chip “MediaTek MT8765” 4 nhân. Cùng với đó là bộ nhớ trong khoảng 32GB và RAM 2GB. Đảm bảo máy vận hành 1 cách ổn định và mượt mà nhất.

Giá tham khảo: 2.500.000 vnđ.

4. Máy tính bảng Lenovo Tab M8

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình 1 chiếc máy tính bảng Lenovo có giá thành rẻ cùng tính năng ưu việt thì máy tính bảng Lenovo Tab M8 là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm được sản xuất từ nhựa nguyên khối chắc chắn nên có thể tối ưu hóa về mặt trọng lượng. Điểm đặc biệt hơn nữa là máy được thiết kế với 2 đường viền cực mỏng, cho phép kích thước của màn hình lên đến 8 inch.

 

XEM THÊM:  [Review] Top 5 Máy chiếu Sony nào tốt được tin dùng nhất

Máy tính bảng Lenovo

Với kích thước màn hình rộng lên đến 8 inch, đảm bảo hiển thị hình ảnh với tỷ lệ lên đến 83% cùng độ phân giải cao lên đến 1280×800 Pixels. Vì vậy cho phép bạn có thể trải nghiệm được hình ảnh một cách chân thực nhất. Ngoài ra, máy cũng đạt mức hiệu suất vận hành cực ổn định. Với con chip nhân 4 MediaTek Helio A22 giúp đảm bảo tốc độ 2.0Ghz kết hợp với hệ điều hành Android phiên bản 9.0. Đáp ứng tối đa nhất các nhu cầu về giải trí và làm việc cơ bản.

Giá tham khảo: 3.470.000 vnđ.

5. Máy tính bảng Tab M10 – Gen 2

Tab M10 – Gen 2 là dòng máy tính bảng sở hữu thiết kế bề ngoài sang trọng và hiện đại. Đặc biệt với bộ khung kim loại cứng cáp đem đến cho sản phẩm vẻ đẹp tinh tế và hiện đại nhất. Dòng máy này sở hữu kích thước nhỏ gọn, chỉ đạt 241.54×149.38×8.25mm. Đặc biệt trọng lượng của máy chỉ 420g nên sử dụng vô cùng thoải mái.

Máy tính bảng Lenovo

Máy tính bảng Tab M10 – Gen 2 cho phép tối ưu hóa được trải nghiệm giải trí của người dùng. Máy được trang bị với công nghệ Dolby Atmos cho ra âm thanh vòm sống động, kết hợp cùng với kích thước màn hình khá lớn đạt đến 10 inch sử dụng trên tấm nền IPS LCD. Với độ phân giải lên cực lớn lên tới 800×1280 pixel để hình ảnh luôn được hiển thị 1 cách sắc nét và sống động nhất.

Dù sở hữu màn hình lớn 10.1 inch cùng với độ phân giải HD, nhưng Tab M10 – Gen 2 vẫn ghi nhận được thời lượng sử dụng ấn tượng giữa mỗi lần sạc. Cụ thể, viên pin có dung lượng lớn 5.000 mAh cho phép máy duyệt web không ngừng nghỉ xuyên suốt 10 tiếng. Nhờ vậy, các thành viên trong gia đình bạn đều có thể sử dụng máy cho những mục đích khác nhau trong suốt ngày dài mà không lo ngại đến vấn đề pin.

Giá tham khảo: 4.890.000 vnđ.

Bài viết trên đây là top 5 máy tính bảng Lenovo đời mới Hot nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được 1 chiếc máy tính bảng phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?