Top 5 mẫu quạt trần cho gia đình bền rẻ nhất 2022

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 24-01-2022 10:41 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bạn đang với nhu cầu chọn một cái quạt trần cho gia đình của mình. Sau đây là một số gợi ý trong khoảng Điện máy Quốc Dân, bạn sở hữu thể chọn tậu nhé!

1. Quạt è cổ Panasonic F-60MZ2 3 cánh:

Mục Lục

quat tran panasonic f 60mz2 s 1

  • Quạt è cổ Panasonic F-60MZ2 sẽ góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn. Song song, quạt có đồ vật dây an toàn ngừa động cơ và cánh quạt rơi.
  • F-60MZ2 là quạt trần cho gia đình giá rẻ sở hữu kiểu dáng tinh tế sở hữu màu trắng viền vàng phong cách, thời trang vừa cổ điển, vừa hiện đại.
  • Panasonic F-60MZ2 3 cánh chẳng những đáp ứng được về mặt làm mát mà còn giúp trang trí nội thất cho căn phòng. Giá mẫu quạt trần cho gia đình 3 cánh này thuộc loại rẻ được phần nhiều gia đình ưa thích lắp đặt.
  • Quạt trằn Panasonic 3 cánh F-60MZ2 được đồ vật dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti. Tuy nhiên, quạt điện còn đồ vật thiết bị ngắt tự động lúc quạt hot do người dùng quên tắt quạt chỉ cần khoảng dài.

2. Quạt è cổ Panasonic F56XPG 4 cánh:

quat-tran-panasonic-f-56xpg-2

  • Panasonic F-56XPG kiểu dáng màu đen trang nhã sẽ phù hợp với mọi ko gian nội thất từ gia đình cho đến văn phòng, nhà hàng, khách sạn.
  • Quạt trằn hoạt động dẻo dai sở hữu công suất 59W, mẫu mã với 3 mức tốc độ gió cho quý khách tùy chỉnh thích hợp mang từng thời tiết. Tuy nhiên, quạt trần tại gia đình vào các ngày trời nồm, làn gió bỗng dưng của quạt sẽ giúp làm khô sàn nhà và những đồ vật chóng vánh. Quạt còn với thêm chế độ gió ngủ mang lại không gian im tĩnh, mát mẻ, giúp bạn ngủ ngon hơn.

>> Xem thêm:

3. Quạt trần KDK T60AW 5 cánh:

Quat tran KDK T60AW 5 canh 3

  • Quạt treo trần gia đình KDK T60AW với ngoại hình 5 cánh màu sắc trang nhã, bề ngoài thanh nhã thích hợp sở hữu mọi không gian dễ phối hợp nội thất nhà bạn.
  • Cánh quạt KDK T60AW khiến cho từ sợi thủy tinh cao cấp cho cánh bền và cứng. Chất liệu thủy tinh nhẹ nên giúp trọng lượng quạt giảm đi đáng đề cập so mang quạt cánh sắt, cánh quạt ko bị uốn cong kích cỡ lên tới 150cm giúp quạt quay nhanh mạnh mẽ.
  • thiết kế mang 9 chừng độ điều khiển, quạt trằn 5 cánh KDK T60AW bạn với thể chọn lọc chế độ thích hợp mang thời tiết, số người, không gian phòng. Đặc trưng sở hữu chế độ ngủ sinh học tạo ra nguồn gió khi không thoang thoảng lúc ngủ, là sự chọn lựa lý tưởng đối mang những gia đình với trẻ thơ.

4. Quat trần Kaiyo KYO 021:

quat tran kaiyo kyo 021 8

  • không những thế Quat trần Kaiyo KYO 021 còn có chế độ quạt gió trùng hợp tạo luồng không khí dễ chịu thả sức phù hợp mang trẻ nhỏ và người già.
  • nói tới quạt gắn trần cho gia đình đẳng cấp thì chẳng thể nào thiếu quạt è cổ Kaiyo Kyo 021, được cung cấp theo kỹ thuật tiên tiến của Nhật Bản. Tông màu chủ đạo là màu đồng cộng đồng cơ DC có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70%.
  • Động cơ sử dụng dải điện áp từ 110 đến 240V, mang thể hoạt động tốt, cả ở những vùng với điện áp không ổn định. Kaiyo bảo hành động cơ quạt lên tới 15 năm.

5. Quạt nai lưng KDK Z60WS 5 cánh:

Quat tran KDK Z60WS 5

  • Quạt è cổ KDK Z60WS 5 cánh có chế độ cho làn gió thiên nhiên được tích hợp trong quạt trần KDK Z60WS 5 cánh sẽ mang đến cho người dùng cảm giác thả sức, dễ chịu và thanh thoả hơn.
  • Quạt è cổ Nhật Bản KDK Z60WS sử dụng Remote điều khiển trong khoảng xa thuận tiện, trên điều khiển còn có màn hình hiển thị LCD hiển thị rõ ràng trực quan, quý khách không còn phải chuyển di lui tới bất tiện để điều khiển quạt nữa.Chức năng hứa hẹn giờ thông minh các bạn không hề lo quên tắt quạt lúc đi ra ngoài, hay khi đang ngủ nữa, tính năng này sẽ giúp tiết kiệm điện năng đáng nhắc và không khiến mất giấc ngủ.
  • Quạt nai lưng 5 cánh sở hữu điều khiển sở hữu thiết kế cánh quạt 3D độc đáo cong như cánh tàu bay cùng ngoài mặt ưu việt treo tường ko chỉ mang đến làn gió mạnh và êm ái mà còn ko gây tiếng ồn lúc vận hành nữa.

6. Quạt è cổ Panasonic F60XDN 5 cánh:

quat tran panasonic F%E2%80%9160XDN%E2%80%91W 1

  • Quạt trần Panasonic F-60XDN là dòng quạt è cổ thích hợp sở hữu nhu cầu tiêu dùng của mọi gia đình, quạt được ngoài mặt tiên tiến đẳng cấp, mang dây an toàn đảm bảo an toàn cho quý khách.
  • Hãng quạt treo nai lưng Panasonic đã ưu ái thiết kế cho quạt sở hữu tuyến phố kính sải cánh quạt lớn 150cm, giúp quạt mang khả năng tạo vùng khiến mát rộng, khí gió được lưu thông mạnh mẽ hơn.

>> Để tuyển lựa được mẫu quạt trần hàng hiệu bạn mang thể tham khảo ngay: Nơi bán quạt trằn uy tín giá rẻ.

7. Quạt trần Kaiyo OKA-181-MBK:

quat tran kaiyo OKA 181 MBK

  • Quạt trằn đèn Kaiyo OKA-181-MBK được gia công tận tường trong từng chi tiết phù hợp có những căn phòng kiểu dáng theo cá tính cổ điển hoặc tân cổ điển.
  • Phiên bản màu đen huyền bí, sang trọng của đèn quạt è Kaiyo OKA-181-MBK sẽ bộc lộ được sự tinh thế và đẳng cấp của gia đình bạn.
  • chiếc quạt è Kaiyo OKA-181-MBK nằm trong chiếc đèn quạt è cao cấp được cung ứng trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn Nhật Bản sở hữu tất cả những tính năng điều chỉnh tốc độ gió, thay đổi màu ánh sáng hay chế độ đảo chiều, hứa hẹn giờ.

Trên đây là các quạt è cổ tại gia đình chẳng những đẹp, bền còn siêu tiết kiệm điện. Liên hệ ngay: 0395.519.899 hoặc inbox fanpage dienmayquocdan để được giải đáp lắp đặt và báo giá thấp nhất!

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/ngat-ngay-voi-7-mau-quat-tran-cho-gia-dinh/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?