Top 5 Hãng Taxi Tại Ninh Thuận

Người đăng: Vỹ Linh | Ngày đăng : 23-10-2021 11:45 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Top 5 Hãng Taxi Tại Ninh Thuận

1.Hãng Taxi Ninh Thuận

039 339 8089

???????? Bạn ở đâu Taxi Ninh Thuận ở đó ??

???? Với mục tiêu mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, giúp Khách Hàng có thể di chuyển thuận lợi, yên tâm hơn khi dù ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể gọi xe Taxi Ninh Thuận đến phục vụ:

???????????? TAXI NINH THUẬN luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 ????????????

2.Hãng Taxi Phan Rang

0399 214 114

Hãy tựa vào Taxi Phan Rang khi chúng ta cùng nhịp thở,khi cùng nhau bước chân trên những cánh đồng lúa thơm ngát mùi mạ non,bước trên con đường thoang thoảng vị mặn của biển,những cánh đồng muối tựa như bông tuyết trắng đang mời gọi chúng ta cùng selfie,tung tăng, vui đùa cùng mỹ quan của cuộc sống.Một bức ảnh Ninh Thuận đẹp tựa trong tranh,vẻ đẹp mỹ miều tựa chân dung cô gái hồn nhiên trong sáng đang ngồi chải đầu bên suối,Ninh Thuận phác hoạ cho chúng ta thấy tuy khô khan nhưng chân chất,đơn giản nhưng đậm chất nhân văn,người dân nơi đây luôn thật thà,bình dân,nói chuyện tuy hơi khó nghe nhưng thật dễ gần gũi,xem quý khách như người thân,người nhà của họ vậy.Ôi vùng đất Ninh Thuận làm cho tôi và các bạn có nhiều cảm xúc khó tả đúng không nào….Vì vậy các bạn hãy cùng tôi khám phá người dân,và những điểm du lịch nơi đây nhé….

???????????? Taxi Phan Rang luôn sẵn sàng phục vụ 24/24 ????????????

3.Taxi Quốc Tế

02593 525252

Tìm hiểu về thương hiệu nổi tiếng – Taxi quốc tế

Taxi Quốc Tế là một thương hiệu nổi tiếng mà hầu hết người dân đều biết. Dịch vụ này đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng. Theo dõi bài viết dưới đây để tìm hiểu các thông tin chi tiết về thương hiệu này nhé.

Giới thiệu về hãng xe Taxi quốc tế

Taxi quốc tế là thương hiệu hàng đầu tại khu vực phía Nam. Trụ sở chính của công ty tại số 09/1B đường Nguyễn Thiện Thuật – phường Lộc Thọ – tp Nha Trang. Người sáng lập ra thương hiệu này là anh Nguyễn Xuân Thủy. Anh hiện đang là giám đốc công ty CPTM Du lịch quốc tế Nha Trang. Công ty kinh doanh đa dạng các lĩnh vực như nhà hàng, khách sạn, vận tải, dịch vụ du lịch. Số vốn đầu tư lên tới trên 1.000 tỷ đồng.

xem thêm tại đây

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?