Top 5 cột đèn sân vườn 4 bóng chiếu sáng

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 23-01-2021 11:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Cột đèn sân vườn 4 bóng trang trí được bề ngoài dáng cao và tích hợp mang nên đèn 4 bóng đèn để chiếu sáng. Mẫu đèn này thường được lắp đặt chiếu sáng và trang hoàng sân vườn, công viên, vườn hoa, khu vui chơi giải trí…

Hiện nay trên thị trường Việt Nam kể riêng và quốc tế nhắc chung sở hữu vô cùng phổ biến mẫu cột đèn sân vườn mang mẫu mã cũng như cái mã và chiều cao khác nhau để ưa thích sở hữu quang quẻ cảnh, kiểu dáng riêng.

Mẫu cột đèn sân vườn 4 bóng chất lượng được các bạn tiêu dùng nhiều nhất cho mục đích chiếu sáng và trang trí tại rất rộng rãi ko gian sân vườn. 

Cột đèn trang trí sân vườn 4 bóng

Cột đèn trang trí sân vườn 4 bóng

1. Cột đèn sân vườn trang trí là gì?

Cột đèn sân vườn là cột đèn mang bề ngoài dáng cao ( 2m-5m) và tích hợp hệ thống 4 bóng đèn để chiếu sáng. Cấu tạo sản phẩm bao gồm 4 phần: Móng, đế trụ, thân đèn, đầu đèn và được khiến cho từ gang hoặc thép chống gỉ với nhiều loại mã khác nhau. 

Cột đèn sân vườn thường được lắp đặt chiếu sáng ở những khu sân vườn nhà, công viên, biệt thự hoặc những khu vui chơi giải trí,…

2. Thông số kỹ thuật cột đèn trang trí sân vườn.

Cột đèn sân vườn 4 bóng được mẫu mã vững chắc, đúng tiêu chuẩn tay cầm 4 bóng được định vị khăng khăng bằng ốc vít. Vật liệu khiến cho cột cốt yếu từ nhôm hoặc gang đúc sức ép cao chống gỉ. Sản phẩm được phun sơn ion hóa và sơn màu bảo vệ bên ko kể nâng cao độ bền của thân cột đèn. 

Cột đèn sân vườn mang nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau từ gân xoắn tới tròn trơn như: cột Nouvo, cột Banian,..

Với cấu tạo khá đơn giản, cột đèn sân vườn lại hiệu quả cao khiến cho nơi được lắp đặt ko chỉ là ánh sáng mà còn là vẻ đẹp hoàn hảo. 

Đọc thêm: Giá cột đèn sân vườn trang trí

3. Top 5 cột đèn chiếu sáng sân vườn 4 bóng ngoài trời

3.1. Cột đèn sân vườn Nouvo

Sản phẩm được mẫu mã theo phong cách hiện đại thường màu xanh dương là màu chủ đạo, tạo sự vượt trội và sự trẻ trung. Chất liệu chính làm lên cột đèn sân vườn 4 bóng Nouvo là nhôm đúc áp lực cao hoặc gang đúc hoặc là nhôm định hình cơ tính cao.

Phần chùm của đèn được khiến cho bằng nhôm và được uốn bằng chiếc máy uốn tự động nên tạo tính thẩm mỹ, thích hợp mang những loại đèn như: Cầu trong D400, đèn con mắt, đèn Miria, cầu kẻ sọc D400,..

Cột đèn sân vườn Nouvo thường sở hữu chiều cao từ 3,9m-4m, phù hợp với rộng rãi công trình kiến trúc chiếu sáng tại các khu công viên, sân vườn, đường phố hoặc những địa điểm công cộng, khu vui chơi giải trí.

3.2. Cột đèn sân vườn Arlequin

cột đèn sân vườn arlequin

Cột đèn sân vườn 4 bóng Arlequin chiếu sáng được phân phối trên dây chuyền công nghệ tiên tiến buộc phải đáp ứng được các tiêu chuẩn chuẩn ISO trong nước và những tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm dùng tính thẩm mỹ cao với bề ngoài tay chùm 4 bóng tăng sự sang trọng và đẳng cấp.

Phần thân cột được sản xuất từ nhôm đùn và được bảo vệ bằng 1 lớp anot hóa tạo khả năng chịu được áp lực cao. Phần đế cột được làm bằng gang đúc với 4 bulong và móng M10x10 với lại độ chắc chắn, độ bền cao.

Cột đèn sân vườn Arlequin thích hợp lắp các dòng đèn như: Cầu đục D400, đèn Jupiter, đèn lotus, cầu kẻ sọc D400, cầu đục,… 

3.3. Cột đèn sân vườn Banian

Cột đèn sân vườn 4 bóng Banian chiếu sáng được thiết kế vững chắc bao gồm 4 phần: Móng, đế trụ, thân đèn và đầu đèn. Được làm bằng chất liệu gang hoặc thép không gỉ đạt chất lượng cao. Ngoài ra, phần bề mặt sản phẩm phủ một lớp bóng nhằm mục đích tạo nên tính thẩm mỹ cũng như là góp phần giữ được lớp sơn của cột bền màu hơn khỏi liên quan trực tiếp từ môi trường.

cot den san vuon banian

Thiết kế phần tay chùm thể lắp 4 bóng, bảo đảm sự cân đối và tính thẩm mỹ cao giúp cung cấp nguồn ánh sáng vừa cần trong sân vườn nhà bạn. Cột đèn sân vườn Banian với thể lắp được các chiếc đèn như: Cầu trong PMMA D400, cầu đục PE D400, đèn Tulip, cầu kẻ sọc RIB D400, đèn Lotus, đèn Jupiter.

3.4. Cột đèn sân vườn DC09

Cũng được biết tới1 trong top 5 cột đèn sân vườn chiếu sáng chất lượng được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao. Cột đèn sân vườn 4 bóng DC09 thường được tiêu dùng để chiếu sáng trong sân vườn, công viên hoặc khu vui chơi giải trí. Sản phẩm được ngoại hình bao gồm 4 phần: Móng, đế trụ, thân đèn và đầu đèn được định vị nhất định bằng ốc vít. 

cột đèn DC09

Cột đèn sân vườn bề mặt của cột đèn được bảo vệ bằng lớp sơn ion hóa và sơn màu bảo vệ bên ko kể tăng độ bền cũng như khả năng chống gỉ từ tác động thời tiết.

3.5. Cột đèn sân vườn DC06

Cột đèn sân vườn 4 bóng DC06 mang vẻ đẹp mẫu mã tinh tế, tiên tiến ưng ý ko gian sân vườn của đa dạng nhà. Sản phẩm được ngoại hình bao gồm 4 phần: Móng, đế trụ, thân đèn và đầu đèn với chất liệu nhôm đúc và gang đúc được sơn tĩnh điện nên khả năng chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệtkhông bị rò rỉ. 

Cột Đèn Sân Vườn DC06 <span class='marker'>một</span> org

Cột đèn sân vườn DC06 với chùm 4 bóng sở hữu thể tỏa rộng ánh sáng rộng rãi hướng phù hợp lắp đặt tại các khu vườn, công viên, nẻo đường,…

4. Địa chỉ phân phối cột đèn sân vườn 4 bóng chất lượng

Trên thị trường hiện nay sở hữu siêu đa dạng liên hệ marketing cung cấp các loại đèn sân vườn, nhưng mỗi nơi mang những ưu và nhược điểm riêng. Để mua được cột đèn sân vườn chất lượng thì Vina Lighting là một trong những lựa tậu hoàn hảo.

Với đa dạng năm kinh nghiệm trong việc phân phốicung ứng những trang bị chiếu sáng, Vina Lighting luôn đặt mình vào vị trí của quý khách để mang lại những loại cột đèn sân vườn đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO. 

Ngoài với đến sự ưng ý về chất lượng sản phẩm cho các bạn thì giá tiền ở đây luôn tính cạnh tranhưng ý sở hữu đa số người sử dụng so sở hữu mặt bằng trên thị trường.

Với chính sách chăm sóc người dùng chu đáo, giao hàng toàn quốc, bảo hành 1 năm, đèn điện bảo hành lên tới 3 năm hoặc trong giai đoạn tiêu dùng sở hữu bất cứ trục sái nào thì nhà hàng sẽ hỗ trợ người mua ngay lập tức.

5. Báo giá cột đèn sân vườn 4 bóng trang trí chiếu sáng.

Ngoài chất lượng sản phẩm thì giá cả luôn là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm lúc tậu bất kỳ sản phẩm nào. Khi đó, giá t cột đèn sân vườn  cũng được rất đa dạng thắc mắc. 

Top 5 cột đèn sân vườn 4 bóng hiện nay đang với phổ biến mức giá khác nhau, bởi giá sản phẩm còn phụ thuộc vào chất liệu, kích thước cột đèn cũng như tầm giá lắp đặt của từng nơi. Để biết thông tin chi tiết bảng báo giá cột đèn sân vườn xin vui lòng liên hệ.

Vina Lighting đội ngũ công nghệ tay nghề giỏi, cam kết đảm bảo chất lượng cho những công trình chiếu sáng. Mọi thông tin liên hệ báo giá  cột đèn sân vườn chiếu sáng chất lượng xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0855 290 988 – 0353 290 988

Website: https://vinalighting.vn

Nguồn: https://vinalighting.vn/cot-den-trang-tri-san-vuon-4-bong/

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?