Top 5 Bếp ga Electrolux nào tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Người đăng: Nguyễn Bảo | Ngày đăng : 18-01-2022 09:38 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay những chiếc bếp ga đã quá quen thuộc trong mọi không gian bếp khác nhau. Bên cạnh đó, bếp ga Electrolux là dòng bếp đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng và đánh giá cao về độ bền của sản phẩm. Vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu top 5 bếp ga Electrolux tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, dưới đây.

Bếp ga Electrolux của nước nào?

Bếp ga Electrolux  là sản phẩm của thương hiệu Electrolux đây là thương hiệu nổi tiếng thế giới có trụ sở tại Stockholm tại Thụy Điển. Thương hiệu Electrolux đã quá quen thuộc với đại đa số những người tiêu dùng hiện nay. Trong đó bếp gas Electrolux đang là dòng sản phẩm chiếm được lòng tin của khách hàng bởi chúng có những ưu điểm nổi trội từ thiết kế sang trọng, đẹp mắt cho đến tới chất lượng hoàn hảo.

Bếp ga Electrolux

Hiện nay những sản phẩm của Electrolux đã có mặt ở rất nhiều thị trường khác nhau. Đồng thời cũng được bày bán rất phổ biến trên  thị trường gia dụng Việt Nam cùng với nhiều mẫu mã khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng và phù hợp với nhiều không gian.

  • Tham khảo: [Review] Top 5 Bếp gas Sunhouse loại nào tốt nhất nên mua

back to menu ↑

Bếp ga Electrolux liệu có tốt không?

Ngay từ khi có mặt trên thị trường bếp ga Electrolux đã được rất nhiều người săn đón. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người đang thắc mắc bếp ga Electrolux có thực sự tốt hay không? Dưới đây chính là những đánh giá giúp bạn có thể nhận định được chất lượng của dòng bếp ga này, cụ thể như sau:

Bếp ga Electrolux

Những ưu điểm nổi bật của dòng bếp ga Electrolux

Bếp ga Electrolux được đánh giá là dòng bếp có rất nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, cụ thể như sau:

  • Thiết kế tinh tế hiện đại cùng với mặt kính cường lực tiện lợi, giúp cho việc lau chùi sau khi sử dụng vừa có tác dụng giúp bếp gas bền hơn trước các tác động mạnh.
  • Bếp ga Electrolux còn được thiết kế cùng với nhiều kích thước và có nhiều kiểu dáng phù hợp cho nhu cầu của từng hộ gia đình.
  • Những chiếc bếp ga của Electrolux còn có hệ thống đánh lửa của bếp được thiết kế an toàn, cũng như không gây rò rỉ hay cháy nổ mà vẫn hoàn toàn có thể đảm bảo được độ nhạy bén khi sử dụng lâu dài.
  • Các mẫu bếp ga của Electrolux thường được trang bị thêm cảm biến tự động ngắt gas. Cảm biến nhạy sẽ giúp nhận biết được tình trạng bếp có bị tràn chất lỏng hay tắt lửa hay không, từ đó sẽ ngắt gas để đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Đặc biệt, ở trên một số bếp gas của Electrolux còn được lắp đặt đầu đốt hợp kim nhôm và Sabaf  cùng với công nghệ hiện đại từ Ý. Từ đó giúp tối ưu lượng ga sử dụng và có khả năng tiết kiệm hiệu quả gấp nhiều lần.

 

XEM THÊM:  [Review] Top 5 Túi ngủ văn phòng loại nào tốt nhất hiện nay

Những nhược điểm của bếp ga Electrolux

Bếp ga Electrolux không có quá nhiều những nhược điểm nhưng vẫn có những hạn chế riêng. Đối với bếp ga Electrolux ở dạng âm tường sẽ rất  khó để bạn sửa chữa cũng như di chuyển trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên đây sẽ không phải vấn đề khiến bạn quá lo lắng, bởi  bạn có thể  khắc phục những tình trạng này.

  • Tham khảo: [Review] Top 5 Bếp gas Sakura tốt nhất nên mua hiện nay

back to menu ↑

Top 5 Bếp ga Electrolux tốt nhất được ưa chuộng hiện nay

Hiện nay trên thị trường bếp ga Electrolux đã có rất nhiều model khác nhau, giúp bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn. Dưới đây chính là những dòng bếp ga Electrolux tốt nhất được ưa chuộng hiện nay, cụ thể như sau:

1. Bếp ga âm Electrolux EGT7627EG với thiết kế bắt mắt và hiện đại

Bếp ga âm Electrolux EGT7627EG được đặt âm dưới bàn bếp đẹp mắt và sang trọng. Điều này sẽ giúp không gian bếp thêm thoáng, rộng cũng như đem đến nét thời trang và hiện đại cho ngôi nhà bạn. Sản phẩm còn có mặt bếp bằng kính cường lực sáng bóng và vệ sinh dễ dàng. Đồng thời còn có khả năng chịu được trọng lượng lớn và nhiệt độ cao, hạn chế tối đa tình trạng nứt vỡ.

Bếp ga Electrolux

Ngoài ra chiếc bếp ga âm này còn có hệ thống đánh lửa IC hoạt động hiệu quả cùng với pin 1.5 V cho tia lửa cháy siêu nhạy. Giúp việc bật cũng như tắt bếp gas an toàn và dễ dàng, tránh được các tình trạng cháy nổ gas tối đa. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị kiềng bếp 5 chân chắc chắn, chúng được làm bằng kim loại phủ men có độ bền tốt và được thiết kế tháo rời giúp việc làm sạch trở nên đơn giản hơn.

Sản phẩm còn có đầu đốt bằng hợp kim nhôm mỏng, nhẹ và có khả năng truyền nhiệt tốt. Với tính năng tự ngắt gas sản phẩm sẽ giúp bảo vệ người dùng và làm tăng độ bền cho sản phẩm. Chiếc bếp ga Electrolux  còn có đầu hâm rất tiện lợi khi sử dụng.

Giá thành sản phẩm: 3.970.000VNĐ.

2. Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR với thiết kế mới mẻ

Bếp ga đôi Electrolux ETG728GKR là dòng bếp ga đôi đang được rất nhiều người ưu tiên sử dụng. Sản phẩm này có màu đen thời trang, cùng với kiểu dáng như bậc thang, người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt trên kệ cao mà vẫn có thể đun nấu thuận tiện và thoải mái. Toàn bộ bề mặt bếp gas đôi được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt, cũng như dễ vệ sinh lau chùi. Hơn nữa bếp còn có hệ thống đánh lửa Magneto cho tia lửa cực nhạy cũng như rất an toàn cho người sử dụng trong khi nấu nướng.

 

XEM THÊM:  [Review] Top 5 máy in màu Epson nào tốt được tin dùng nhất

Bếp ga Electrolux

Mặt khác dòng bếp ga Electrolux còn có nút vặn đánh lửa bật bếp và tắt bếp, bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ dễ dàng giúp nấu những món ăn chín nhanh hơn và ngon hơn. Phần đầu đốt của bếp được bằng đồng thau bền bỉ hạn chế tình trạng bị ăn mòn. Đồng thời còn có nhiều lỗ nhỏ trên đầu đốt không chỉ giúp bếp gas đôi có thể tạo được ngọn lửa đều, cũng như tập trung làm chín thức ăn nhanh hơn mà còn giúp tiết kiệm năng lượng một cách tối đa.

Đặc biệt phần kiềng bếp gas bằng kim loại và phủ men sáng bóng, rất chắc bền. Với thiết kế giúp giữ nồi, cũng như chảo ổn định trên mặt bếp và không bị nghiêng, hay đổ. Sản phẩm này có công suất là 7.7 KW/h/2 lò và có đầu hâm rất tiện dụng.

Giá thành sản phẩm:1.980.000VNĐ.

3. Bếp ga dương Electrolux ETG729GKTR với kiểu dáng nhỏ gọn và đẹp mắt

Bếp ga dương Electrolux ETG729GKTR là dòng bếp ga mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này là dòng bếp thuộc dòng bếp cao cấp, không chỉ có thiết kế nhỏ gọn, các bộ phận được làm bằng chất liệu rất tốt, sáng bóng và thời trang, góp phần làm tăng thêm nét sang trọng cho mọi không gian bếp của gia đình bạn. Hơn nữa bề mặt bếp ga cũng được bằng kính cường lực và có khả năng chịu được nhiệt độ cao và trọng lượng lớn.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?