Top 3 máy ép bùn được ưa chuộng nhất

Người đăng: Hà Di | Ngày đăng : 24-03-2021 15:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Máy ép bùn là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống xử lý nước thải. Tại Việt Nam, chúng ta có nhiều khu công nghiệp đang ngày càng phát triển, nhu cầu xử lý nước thải tại đây cũng tăng cao. Cùng Đại Đồng Tiến Phát điểm qua Top 3 máy ép bùn được ưa chuộng nhất hiện nay.

I. TỔNG HỢP TOP 3 MÁY ÉP BÙN ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT

Máy ép bùn là thiết bị được ứng dụng vào giai đoạn cuối cùng của quá trình xử lý nước thải. Chúng có khả năng giảm trọng lượng và khối lượng bùn thải. Giúp các nhà đầu tư thuận tiện di chuyển bùn và xử lý ở các công đoạn sau.

Do đặc tính của bùn thải mà máy ép bùn cũng có nhiều loại. Cùng điểm qua top 3 dòng máy được ưa chuộng nhất.

1. MÁY ÉP BÙN TRỤC VÍT

Máy ép bùn truc vít đa đĩa

May ep bun truc vit là thiết bị ép bùn thế hệ mới, có khả năng ép bùn vượt trội. Thiết bị hiện nay được coi là dòng máy ép bùn chất lượng nhất. Với nguyên lý ép bùn sử dụng trục vít xoắn. Khử nước cùng hướng. Lỗ lọc dễ dàng thoát nước và chống tắc nghẽn.

Hiện nay, máy ép bùn trục vít được chế tác bằng Inox chống gỉ. Thiết bị cho phép làm việc liên tục, ép được nhiều loại bùn. Tuy nhiên, giá thành máy ép bùn trục vít khá cao.

2. MÁY ÉP BÙN BĂNG TẢI

Máy ép bùn băng tải

Máy ép bùn băng tải là thiết bị ép bùn dựa vào nguyên lý sử dụng lực ép của băng tải để tách nước ra khỏi bùn thải. Đây là thiết bị có nguyên lý hoạt động đơn giản. Tuy nhiên chất lượng bùn thu được lại rất tốt. Để vận hành được máy ép bùn này thì phải keo tụ bùn trước khi ép. Với khả năng ép bùn vượt trội, thiết bị cho phép ép liên tục, giá thành máy rẻ.

3. MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN

Máy ép bùn khung bản

Máy ép bùn khung bản là thiết bị có từ lâu đời tại Việt Nam. Đây là dòng máy có khả năng ép khô hiệu quả nhất. Với nguyên lý sử dụng áp suất lọc, bùn sau khi ép đạt độ ẩm thấp dưới 80%. Máy ép bùn khung bản có nguyên lý hoạt động đơn giản, thiết bị ép bùn theo từng mẻ. Hiện nay tại Việt Nam, máy ép bùn khung bản có 2 phiên bản là tự động và bán tự động.

II. CÔNG TY SẢN XUẤT TOP 3 MÁY ÉP BÙN KHUNG BẢN, BĂNG TẢI, TRỤC VÍT TẠI VIỆT NAM

Tại Việt Nam, rất ít công ty nào có khả năng sản xuất 3 máy ép bùn khung bản, băng tải và trục vít. Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát là đơn vị có khả năng sản xuất ra 3 dòng máy ép bùn này. Công ty có hệ thống sản xuất khép kín, tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu. Công ty cũng nhận được chứng nhận chất lượng ISO 9001:2015.

Hiện nay, Công ty TNHH Đại Đồng Tiến Phát bán máy ép bùn rẻ, chế độ bảo hành lên đến 18 tháng. Để được hỗ trợ xin vui lòng liên hệ: 0274 6535 168.

Máy ép bùn trục vít giá rẻ

CÔNG TY TNHH ĐẠI ĐỒNG TIẾN PHÁT

Hotline: 0274 6535 168

Email: mayepbun@daidongtienphat.com

Website 1: www.daidongtienphat.com

Website 2: http://thietbicongnghiepvn.net/

Website 3: www.arovietnam.com

Văn phòng Miền Nam: 617 -618 Đường Thuận An Hòa, An Phú, Thuận An, Bình Dương

Văn phòng Miền Bắc: Số 39, Ngõ 100/27 Phố Sài Đồng, P. Sài Đồng, Q. Long Biên, TP. Hà Nội

Tham khảo thêm: Máy ép bùn băng tải

5/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?