Top 3 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 đẹp mê ly

Người đăng: Lee Phuong Trinh | Ngày đăng : 11-07-2022 10:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 với phong cách hiện đại và đầy đủ công năng chiếm trọn trái tim người nhìn. Căn nhà với diện tích mặt tiền rộng và hẹp dài ở phía sau đòi hỏi gia chủ phải lựa chọn kiểu thiết kế phù hợp. Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm kiếm một mẫu nhà phù hợp với diện tích trên thì hãy tham khảo ngay top 3 mẫu nhà 2 tầng đẹp mê ly, nhìn là muốn xây liền dưới đây của chúng tôi nhé.

Thiết kế nhà 2 tầng 6×15 phù hợp với phong cách hiện đại, ngày nay

Thiết Kế Nhà Phố Rộng 6x9m 2 tầng Tầng Đẹp và Sang TrọngMẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 ngày càng được nhiều gia chủ lựa chọn

Hiện nay, những mẫu nhà 2 tầng 6×15 đang được nhiều gia chủ quan tâm lựa chọn xây dựng trong thời gian gần đây. Kiểu nhà này với thiết kế đơn giản, không đòi hỏi sự phức tạp hay quá cầu kỳ. Do diện tích nhà không quá lớn nên thời gian thi công sẽ nhanh hơn và chi phí xây dựng lại vừa phải phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia chủ.

Với chiều ngang là 6m, chiều dài 15m, tổng diện tích sử dụng khỏang 90m2, gia chủ có thể tự do thiết kế căn nhà theo nhiều phong cách kiến trúc khác nhau và phù hợp với từng mục đích sử dụng. Nhà ở 2 tầng 6x15m, không quá lớn nhưng cũng không quá nhỏ, đem tới cho gia đình không gian sống vừa vặn lại vô cùng ấm cúng.

Hướng dẫn xây dựng những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15 đẹp nhất 2021Nhà 2 tầng 6×15 không quá tốn nhiều chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi

3 mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15 đẹp mê ly

#1 Thiết kế nhà 2 tầng 6×15m mái Thái, phong cách hiện đại

Điểm danh 3 mẫu nhà 2 tầng mái thái 6x15m ai nhìn cũng mê -Nhà 2 tầng với thiết kế mái Thái 6x15m hiện đại

Nhà mái Thái 2 tầng luôn là lựa chọn hàng đầu bởi tính thẩm mỹ cao với không gian mở thông thoáng. Căn nhà 2 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, cùng các đường nét vuông vắn, tạo sự chắc chắn và bề thế cho tổng không gian sống ngôi nhà.

Gia chủ còn có thể bố trí nhiều tiểu cảnh xanh mang lại cảm giác dễ chịu và thoải mái cho cả gia đình. Ngoài ra, gia chủ cần chú trọng đến việc bố trí các phòng chức năng trong nhà để tránh bị rối mắt gây nên cảm giác chật chội, bức bối.

#2 Thiết kế nhà 2 tầng 6×15m mái Nhật ấn tượng, hiện đại

Những mẫu nhà 2 tầng giá 500 triệu đẹp như mơ, người giàu cũng thíchThiết kế nhà 2 tầng mái Nhật độc đáo, hiện đại thể hiện cá tính của gia chủ

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 90m2 mái Nhật này mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và thu hút được sự quan tâm của người nhìn ngay từ phía bên ngoài. Với không gian sống khá đơn giản, nhưng sẽ rất nổi bật khi gia chủ biết cách phối hợp màu sắc hài hòa, tinh tế.

Với thiết kế nhà đơn giản không quá nhiều chi tiết cầu kỳ và phức tạp. Hứa hẹn đây sẽ là một không gian sống thẩm mỹ, tinh tế và trang nhã, thể hiện nên “gu” riêng của gia chủ. Với chi phí xây dựng hợp lý, phù hợp, kiểu thiết kế cũng đáp ứng được nhu cầu của nhiều gia đình.

#3 Thiết kế nhà 6×15 2 tầng mái bằng tiện nghi, đầy đủ công năng

22+ Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6x15 đẹp và sang trọngNhà mái bằng 2 tầng có chi phí xây dựng vừa phải, phù hợp

Thiết kế nhà 2 tầng 6x15m với kiến trúc mái bằng chắc chắn và hiện đại. Căn nhà 2 tầng mái bằng này chính là những mẫu nhà có mái và được đổ bê tông cốt thép trên tầng mái hay còn gọi là tầng thượng. Ngoài ra, ngôi nhà còn được thiết kế theo dạng mái bằng sẽ có nhiều ưu điểm nổi trội hơn so với những mẫu nhà mái khác.

Mẫu nhà này được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ giúp tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng. Gia chủ có thể bố trí thêm nhiều cửa sổ xung quanh nhà để không gian thêm thông thoáng, tạo cảm giác dễ chịu. Gia chủ cũng có thể thiết kế khoảng sân vườn rộng để đỗ xe ô tô, xe máy hoặc các phương tiện khác.

Những lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng 6×15 đẹp và tiết kiệm chi phí

#1 Ngân sách dự trù xây nhà 2 tầng 6×15m

Khi có dự định xây nhà thì đây là một yếu tố vô cùng quan trọng. Ngân sách là yếu tố hàng đầu quyết định nên phong cách nhà mà gia chủ nên lựa chọn. Chỉ khi gia chủ xác định được mức ngân sách của mình, cùng sự phân chia một cách hợp lý, sẽ tránh được những lãng phí và thất thoát không đáng có.

BÍ QUYẾT XÂY NHÀ VỚI NGÂN SÁCH TIẾT KIỆMNgân sách quyết định nên lựa chọn phong cách thiết kế của gia chủ

#2 Lựa chọn phong cách kiến trúc hiện đại

Với diện tích nhà 6x15m, gia chủ nên lựa chọn phong cách thiết kế hiện đại để tối ưu được không gian rộng rãi. Căn nhà được thiết kế đơn giản với bố cục khoa học giúp tận dụng tối đa tổng diện tích căn nhà.

Thay vì sử dụng các chi tiết bố trí cầu kỳ thì gia chủ nên lựa chọn sử dụng những vật liệu xây dựng như kính, bê tông, thép,… để tạo ra hiệu ứng thị giác bắt mắt cho không gian.

#3 Lựa chọn màu sắc chủ đạo nhẹ nhàng, đơn giản

Các màu sắc có tông màu tươi sáng sẽ kết hợp với tông màu trầm hoặc lạnh đang trở thành xu hướng thiết kế nhà ở hiện nay. Những tone màu này tạo cảm giác dễ chịu, êm mắt, cũng như dễ trang trí và phối hợp khi thiết kế nhà.

Ngoài ra, khi lựa chọn gia chủ cần kết hợp màu sắc hài hòa với những nội thất và ánh sáng được sử dụng trong thiết kế.

Sơn nhà màu gì đẹp nhất và phù hợp với xu hướng hiện nay ? | ROMANGia chủ nên lựa chọn màu sắc hài hòa tạo không gian sống dễ chịu

#4 Lựa chọn vật liệu xây dựng thích hợp

Ngày nay, để đáp ứng được đa dạng nhu cầu xây dựng & trang trí trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu xây dựng thuộc các hãng sản xuất khác nhau cùng với giá cả khác nhau. Do đó, tùy theo nhu cầu và điều kiện mà gia chủ lựa chọn những vật liệu xây nhà thích hợp.

Ngoài những vật liệu xây dựng cơ bản như bê tông, gạch, đá, ngói thì các vật liệu khác như gỗ, kính, nhôm cũng được sử dụng rộng rãi. Những chất liệu này vừa có chi phí ổn định và phù hợp với không gian sống hiện nay.

Cập nhật giá vật liệu xây dựng tại Cà Mau mới nhất - Thiết kế nhà đẹp, thi công xây dựng trọn gói - Thoxay.vn

Nhà ở là công trình sử dụng lâu dài, gia chủ hãy lựa chọn sản phẩm đạt tiêu chuẩn

#5 Bố trí nhiều cây xanh tự nhiên cho căn nhà

Một yếu tố không thể thiếu của các công trình nhà ở hiện nay, là các mảng xanh tự nhiên. Cây xanh không chỉ là vật trang trí, mà còn có nhiều vai trò như thanh lọc không khí, che bụi,…

Trên đây là những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 6×15m đẹp mê ly nhìn là muốn xây liền. Hy vọng những hình ảnh gợi ý về các mẫu nhà cùng với những lưu ý khi xây nhà sẽ giúp quý vị dễ dàng định hình và đưa ra lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình. Quý vị đừng quên truy cập vào trang web của chúng tôi thường xuyên để cập nhật những mẫu nhà đẹp và hợp xu hướng nhất nhé.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?