Top 3 cột đèn trang trí biệt thự đẹp nhất 2021

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 19-08-2021 17:03 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Top 3 cột đèn trang trí chiếu sáng biệt thự nhà vườn đẹp nhất 2023

1. Cột đèn sân vườn đầu nữ hoàng

Cột đèn trang trí sân vườn Nữ Hoàng

Đây được xem là dòng cột đèn sân vườn được chọn lọc phổ biến nhất để lắp đặt cho sân vườn nhà ở biệt thự. Sở hữu bề ngoài độc đáo, cột đèn bao gồm hai phần: phần cột và phần bóng đèn mang bắt mắt Châu Âu cổ điển và tinh tế. Lúc ấy, phần đầu bóng đèn lại có bề ngoài kĩ càng và kỳ công giống như vương miện.

Thân cột được làm từ chất liệu nhôm đúc chịu được sức ép cao, bề mặt được kiểm soát an ninh bằng lớp anot hóa mang khả năng chống hoen rỉ và chịu được mọi ảnh hưởng của thời tiết hà khắc.

2. Cột đèn trang trí kiểu 4 bóng.

Cột đèn sân vườn 4 bóng

Cột đèn sân vườn 4 bóng

Cột đèn trang trí biệt thự sân vườn 4 bóng với ngoại hình đơn thuần, tinh tế thích hợp với những ko gian tiên tiến, đẳng cấp. Tương tự như những chiếc cột đèn sân vườn khác, loại đèn này cũng được làm cho bằng nhôm đúc nên mang độ bền cao và có thể lắp dòng đèn sở hữu lựa chọn chiều cao thích hợp mang không gian biệt thự nhà bạn

không những thế, phần đèn chùm được dáng bộ, hoa văn giúp đại quát trở nên mềm mại, kết hợp hơn.

3. Cột đèn trang hoàng kiểu 5 bóng.

Cột đèn sân vườn 5 bóng

Cột đèn sân vườn 5 bóng

Chất liệu làm cho nên cột này chính yếu là nhôm hoặc gang đúc áp lực cao sở hữu phần tay đèn được khiến cho bằng nhôm định hình có cơ tính được uốn trên máy uốn tự động đảm bảo độ chuẩn xác và tính thẩm mỹ cao. Sau khi gia công sản phẩm được sơn màu thẩm mỹ và phủ 1 lớp anot hóa với khả năng kháng UV và chống trầy xước cao.

Cột đèn trang trí biệt thự sân vườn 5 bóng trang hoàng này lắp được đa dạng loại đèn như: đèn cầu đục, đèn cầu trong, đèn tulip, đèn cầu hoa sen.

Đặt mua cột đèn trang hoàng biệt thự tại NC Lighting tốt nhất

Lúc lựa chọn cột đèn trang hoàng nhà biệt thự thì địa chỉ sản xuất là đóng vai trò quan yếu một mực định trực tiếp tới việc chất lượng, độ bền cũng như giá cả sản phẩm. Vì thế, nếu bạn chọn lọc đúng doanh nghiệp sản xuất cột đèn sân vườn uy tín thì sẽ an tâm hơn và mang lại được rộng rãi ích lợi cho biệt thự của mình.

Vina Lighting là một trong các địa chỉ chuyên cung cấp và cung thiết yếu bị chiếu sáng ngoài trời hàng đầu, trong ấy có cột đèn sân vườn cho vi la. Tại đây, các sản phẩm đồ vật của chúng tôi luôn được đảm bảo về mặt chất lượng và sở hữu giấy tờ kiểm định rõ ràng nên bạn hoàn toàn với thể yên tâm. Đặc thù sở hữu chính sách bảo hành 12 tháng và một đổi một do lỗi của dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm được phổ thông chi phí bảo trì.

Bên chúng tôi nhận mọi đơn đặt hàng trên khắp toàn quốc, vì vậy dù các bạn ở bất cứ đâu mà mang nhu cầu chọn tậu trang bị chiếu sáng ngoài trời của chúng tôi đều được tương trợ giá tiền vận chuyển.

Trên đây là một vài dòng cột đèn trang trí biệt thự mà quý khách mang thể tham khảo. Để biết thêm thông báo chi tiết hoặc đặt tìm sản phẩm xin vui lòng liên hệ hotline 0855 290 988 – 0353 290 988

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?