Top 29+ mẫu nhà 1 tầng có sân thượng đẹp xuất sắc

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 19-07-2022 14:56 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những thiết kế nhà có sân thượng được tìm kiếm và xây dựng ngày càng nhiều, bởi vì  khoảng không gian ở sân thượng có thể trở thành sân phơi, đặt bàn trà thư giãn, nơi rèn luyện sức khoẻ, …và rất nhiều sự tiện lợi khác. Để tham khảo những mẫu nhà có sân thượng đẹp, mời quý vị cùng tham khảo “Top 29+ mẫu nhà 1 tầng có sân thượng đẹp xuất sắc” của chúng tôi sau đây.

Những lợi ích của mẫu nhà 1 tầng có sân thượng

Nhà 1 tầng có sân thượng không chỉ đẹp, đa dạng công năng mà còn đem đến nhiều lợi ích. Theo dõi những lợi ích mà chúng tôi tổng hợp dưới đây để xem rằng có đáng xây dựng hay không nhé?

Bật mí" những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có sân thượng ấn tượng -

Nhà 1 tầng có sân thượng đẹp và tiện ích

  • Thư giãn: Sân thượng là không gian khá lý tưởng để thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi.
  • Mở rộng diện tích: Nhà phố có đặc điểm là khá hạn hẹp nên sở hữu một sân thượng đẹp sẽ giúp mở rộng thêm diện tích sinh hoạt cho gia chủ.
  • Giảm nhiệt: Giảm bức xạ nhiệt, giúp cho không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng.
  • Thẩm mỹ: Sân thượng đẹp sẽ giúp mang lại cảnh quan bắt mắt, tăng nét thẩm mỹ cho căn nhà.
  • Không gian xanh: Màu xanh của cây cối  trên sân thượng giúp cải tạo cảnh quan, mang đến không gian sống lành mạnh, điều hoà không gian sống.
  • Chủ động thực phẩm: Đối với những gia đình thiết kế sân thượng để trồng rau, cây ăn quả, vừa mang đến không gian xanh vừa chủ động nguồn thực phẩm sạch cần thiết.

Điểm anh những mẫu thiết kế 1 tầng có sân thượng đẹp

Nhà 1 tầng có sân thượng phong cách hiện đại, phóng khoáng

Mẫu nhà 1 tầng mái bằng có sân thượng rất ấn tượng bởi vì không gian mặt tiền được sử dụng gạch ốp giả gỗ để trang trí. Chi phí khá rẻ nhưng lại mang đến cảm giác vô cùng sang trọng và vẻ đẹp tối giản chính là ưu điểm của mẫu trang trí này.

50+ Mẫu nhà ống 1 tầng đẹp được xây dựng nhiều nhất năm 2021

Nhà 1 tầng có sân thượng phong cách hiện đại phóng khoáng

Toàn bộ ngôi nhà sử dụng hệ cửa kính cường lực khugn nhôm xingfa chắc chắn giúp không gian nội thất dễ dàng đón được ánh sáng, các thành viên dễ dàng quan sát mọi thứ ở bên ngoài hơn. Sân trước được thiết kế có bãi cỏ xanh cùng với bộ bàn ghế nghỉ ngơi tạo nên không gian thư giãn. Sân thượng phía trên rộng rãi cũng là không gian khá lý tưởng để quý vị có thể thiết kế 1 khu vườn trên cao.

Mẫu nhà cấp 4 có sân thượng tiết kiệm chi phí

Nhà cấp 4 1 tầng có sân thượng thường có thiết kế đơn giản, hạn chế tối đa các chi tiết rườm rà, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng và trang nhã. Mẫu nhà cấp 4 sẽ thích hợp các gia đình muốn tiết kiệm chi phí xây dựng mà vẫn có không gian sống tiện nghi, thoải mái.

Có nên làm sân thượng hay lợp mái ngói ? KN219018 - Kiến trúc Angcovat

Nhà cấp 4 có sân thượng chi phí rẻ thường có thiết kế đơn giản

Mẫu nhà ống cấp 4 có diện tích khá hẹp nên sân thượng thường sẽ được sử dụng với chức năng chính là sân phơi quần áo và là nơi thư giãn cho cả gia đình.

Thiết nhà vườn 1 tầng có sân thượng 

Khá nhiều gia đình sở hữu khu đất rộng rãi nhưng họ vẫn lựa chọn xây dựng nhà vườn 1 tầng có sân thượng. Bởi thiết kế nhà này mang đến không gian sống đơn giản, cuộc sống bình yên, thoải mái.

Nhà ống 2 tầng 3 phòng ngủ hiện đại có sân thượng

Nhà vườn 1 tầng có sân thượng tạo cảm giác bình yên

Kiểu thiết kế này thì khá phổ biến ở khu vực nông thôn bởi tại đây có diện tích đất khá rộng rãi, rất phù hợp thiết kế sân vườn đẹp. Sân thượng sẽ được sử dụng hạn chế hơn so với mẫu nhà này ở thành phố bởi ngôi nhà đã có sẵn hệ thống sân vườn khá lý tưởng.

Mẫu nhà 1 tầng 1 tum có sân thượng 

Mẫu nhà ống thiết kế có tầng tum và sân thượng trông đơn giản nhưng lại có nét rất thơ. Việc thiết kế tầng tum là phương án hợp lý bởi không gian này là nơi cao nhất, rất phù hợp để thờ cúng gia tiên.

Nhiều gia đình dùng tầng tum làm phòng giặt, điều này giúi tiện mang đồ ra phơi ở sân thượng. Tầng trệt thiết kế đơn giản và thu hút bằng họa tiết gỗ kẻ ngang cùng tone màu trắng mang lại vẻ đẹp vô cùng nhẹ nhàng tinh tế.

Thiết kế nhà phố có tầng tum tiện nghi cho gia chủ | lmhoptacxatthue.com.vn

Thiết kế nhà 1 tầng 1 tum có sân thượng thường dùng tầng tum làm phòng thờ

Tầng tum được thiết kế với mục đích chủ yếu chính là che chắn và bảo vệ khu vực cầu thang lên xuống sân thượng. Tuy diện tích không gian không lớn nhưng tầng tum cũng giải quyết được một phần nào về vấn đề diện tích cũng như làm tăng vẻ đẹp và sự bề thế của căn nhà.

Một số lưu ý khi xây mẫu nhà một tầng có sân thượng

Để sở hữu căn nhà với không gian sân thượng như ý thì đừng bỏ qua một số lưu ý khi xây mẫu nhà một tầng có sân thượng phía dưới:

Lan can kính hệ trụ

Lan can sân thượng thường sử dụng chất liệu kính cường lực chắc chắn

  • Đảm bảo thoát nước nhanh: Đường thoát nước, điều tiết nước thải hoạt động rất tốt để đảm bảo không thấm ngược vào trần nhà, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sự an toàn bên trong căn nhà.
  • Yếu tố an toàn sử dụng: để đảm bảo sự an toàn và tính riêng tư, quý vị có thể xây thêm hàng rào hoặc là mái che xung quanh. Một số gia chủ chọn chất liệu kính cường lực để làm lan can bảo vệ sân thượng.
  • Bảo vệ nhà 1 tầng có sân thượng: Tiếp xúc trực tiếp với các tác nhân tự nhiên, sân thượng cũng cần một lớp bảo vệ nhất định để có thể vững bền theo thời gian. Đồng thời tăng nét thẩm mỹ và thuận tiện cho các hoạt động thường ngày của gia chủ.
  • Giám sát công trình kỹ càng hơn: Sân thượng thực hiện trong khi xây dựng phần thô nên quý vị phải lưu ý theo dõi công trình. Để đảm bảo các sai sót được phát hiện càng sớm càng tốt để công trình chắc chắn hơn và khả năng chịu lực của sân thượng căn nhà 1 tầng trong tương lai sẽ không bị ảnh hưởng.

Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp về mẫu nhà 1 tầng có sân thượng và những lợi ích mẫu nhà này mang lại sẽ giúp quý vị có thêm gợi ý thú vị cho sự lựa chọn mẫu nhà lý tưởng của gia đình trong tương lai. Chúng tôi chuyên thiết kế và thi công các công trình nhà ở, văn phòng công ty, lâu đài biệt thự đẹp và đảm bảo phong thuỷ.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?