Top 23 Nhà Hàng Hải Sản Ngon Và Chất Lượng Tại TPHCM

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 20-10-2022 10:01 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Top 23 Nhà Hàng Hải Sản Ngon Và Chất Lượng Tại TPHCM

Những món hải sản thơm ngon nằm trong danh sách khoái khẩu của rất nhiều người. Trong bài viết này, Hà Tiên Corp sẽ giới thiệu những nhà hàng hải sản ngon, chất lượng tại tphcm. Cùng tham khảo để có địa điểm thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon cho gia đình mình nhé.

Website: https://hatiencorp.vn/nha-hang-hai-san-ngon-tai-tphcm.html

Bếp Công Nghiệp Hà Tiên 247 Hòa Bình, Hiệp Tân, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 700000 https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

 

Nhà hàng hải sản Sepia

Đây là nhà hàng hải sản nổi tiếng tại thành phố Thủ Đức. Với không gian rộng rãi và sang trọng, nó được nhiều người lựa chọn để ăn cùng gia đình, tổ chức các buổi tiệc.

Tại Sepia, mọi người có thể chọn bàn hoặc phòng riêng tùy nhu cầu. Giá đồ ăn tại quán được đánh giá là rẻ so với không gian sang trọng cũng như chất lượng.

Một lưu ý nhỏ cho mọi người là giá trên Menu chưa bao gồm 10% VAT. Nếu bạn mang đồ uống, thức ăn từ bên ngoài vào sẽ phụ thu theo phần trăm hóa đơn.

  • Địa chỉ: Số 1 Khổng Tử – Bình Thọ – Thủ Đức.
nhà hàng hải sản sepia
Sepia là nhà hàng hải sản nổi tiếng tại tp Thủ Đức

Nhà hàng hải sản ngon Ngọc Sương

Nhà hàng này nằm trong một ngôi biệt thự, được sửa chữa rất đẹp để phù hợp với không gian ăn uống. Nó mang tới cảm nhận về sự dịu dàng, sang trọng. Các món ăn tại đây được đánh giá là thơm ngon, đa dạng. Các phần ăn cũng được chế biến tinh tế, bắt mắt.

  • Địa chỉ: 106 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1
nhà hàng hải sản ngọc sương
Một góc sang trọng trong nhà hàng hải sản Ngọc Sương

Nhà hàng Tư Bình

Nguyên liệu của nhà hàng được nhập từ vựa Tư Bình, nổi tiếng với các loại hải sản thơm ngon, chất lượng. Dù cửa hàng được thiết kế khá đơn giản, lượng khách đến đây vẫn luôn nhộn nhịp nhờ các món ăn mang hương vị đặc biệt, tươi ngon khó cưỡng.

  •  95 Trần Não, Quận 2, TP. HCM
Nhà hàng Tư Bình
Nhà hàng hải sản Tư Bình

Nhà hàng hải sản Lobster Bay

  • 10B Kỳ Đồng – P9 – Quận 3 – TPHCM.

Nhà hàng hải sản này nổi tiếng với sốt Cajun được tạo thành từ 15 loại gia vị khác nhau. Xây dựng và phát triển theo phong cách Mỹ, nó mang tới trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người yêu hải sản tại tphcm. Nếu ghé đến đây, bạn nhất định phải thử những món ăn được chế biến theo phương thức đa dạng từ tôm hùm Alaska. Thịt tôm được lựa chọn cẩn thận nên rất ngọt và chắc. Các loại gia vị tẩm ướp đều, khéo léo làm thịt tôm trở nên tuyệt vời hơn nhưng vẫn giữ được hương vị tự nhiên.

nhà hàng hải sản lobster bay
Nhà hàng hải sản Lobster Bay

Nhà hàng Samyan Thái Seafood

Thời gian vừa qua, những món hải sản nấu theo phong cách Thái rất được yêu thích tại nước ta. Nhà hàng Samyan đã mang ẩm thực Thái tuyệt ngon về với Sài Gòn. Những món ăn nổi bật ở đây có thể kể đến Nghêu xào sa tế, chả cá chiên, cá bống mú sốt cay… Ngoài ra, bạn cũng nên thử món cua sốt Thái rất ấn tượng của nhà hàng này.

  • Địa chỉ: Số 163 Bến Vân Đồn – P6 – Quận 4.
nhà hàng hải sản phong cách thái samyan
Nhà hàng hải sản Samyan Thái Seafood

Nhà hàng hải sản Hoa Biển

Tại Hoa Biển, khách hàng có thể chọn hải sản tươi sống trong các bể nuôi trực tiếp. Sau khi lựa chọn ưng ý, nhân viên sẽ giúp khách cân, tính tiền sau đó chế biến theo lựa chọn của khách.

Nhờ ưu điểm này, đồ ăn tại Hoa Biển được đánh giá là rất tươi. Các món nổi bật có thể kể tới Cua huỳnh đế rang muối Hongkong, cua thịt nướng mọi, cua nướng ngũ vị, cá hấp Triều Châu.

  • Địa chỉ: Số 780 Trần Hưng Đạo – P7 – Quận 5.
Quán Hoa Biển
Nhà hàng hải sản Hoa Biển

Nhà hàng hải sản Cua một càng

Tên Cua một càng nhưng cửa hàng mang tới những con cua hai càng vô cùng chất lượng. Với các loại gia vị phù hợp, món thịt cua của quán thực sự là một món “mĩ vị” khiến nhiều người thích thú. Hãy đến thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon trong không gian thoáng mát, sang trọng nơi đây nhé.

  • Địa chỉ: Số 29 Kinh Dương Vương – P12 – Quận 6.
nhà hàng hải sản cua 1 càng
Nhà hàng Cua 1 Càng

Nhà hàng Kim Quán Quận 7

Kim Quán là đứa con tinh thần, được diễn viên Kim Thư bỏ nhiều công săn sóc. Và nó được nhiều bạn trẻ Sài Gòn lựa chọn nhờ menu đa dạng, không gian sang trọng và hoài cổ. Ngoài những món ăn truyền thống, nhà hàng còn mang tới nhiều biến tấu mới lạ về hải sản cho khách thỏa thích lựa chọn. Các khâu chế biến, bảo quản trong nhà hàng cũng được đảm bảo nên khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

  • Địa chỉ: 21 Khu Green View, Góc đường số 16 và Nguyễn Lương Bằng, P. Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP. HCM
nhà hàng kim quan
Nhà hàng Kim Quan

Hải sản Minh Thư quận 8

Số lượng nhà hàng kinh doanh hải sản tại Quận 8 không nhiều. Trong đó, cái tên nổi bật là nhà hàng Minh Thư. Nằm trên Quốc lộ 50, Minh Thư chính là nơi được nhiều khách hàng, lái xe đường dài tin tưởng khi muốn ăn hải sản. Với thiết kế mở, không gian thoáng mát, đây chính là địa chỉ bạn nên ghé qua để ăn đồ biển tươi ngon với giá rẻ.

  • A29/27A1, Quốc Lộ 50 – Xã Bình Hưng – Huyện Bình Chánh (Gần Bến Xe Quận 8)
minh thư quán
Nhà hàng hải sản Minh Thư

Nhà hàng hải sản Biển Xanh Quận 9

Chỉ với chi phí 100 – 500 nghìn đồng/ người, bạn có thể thưởng thức hải sản tuyệt ngon tại Biển Xanh. Hiện tại, Biển Xanh đã xây dựng thành một chuỗi nhà hàng, có mặt tại nhiều thành phố trên cả nước. Đến đây, khách hàng có thể chọn không gian trong nhà hoặc ngoài trời đều được.

  • Địa chỉ: 72 Đường 79, Phường Phú Hữu, Quận 9
nhà hàng hải sản Biển Xanh
nhà hàng hải sản Biển Xanh

Nhà hàng Hải Châu 3

Đây là địa chỉ nổi tiếng tại quận 11 với hải sản tươi sống, có chất lượng đảm bảo. Không gian quán lớn được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng. Tùy nhu cầu quý khách có thể thuê bàn hoặc đặt phòng riêng.

Điểm nhấn của Hải Châu chính là các món nướng tại bàn, lẩu chảo đồng giá. Đừng quên trải nghiệm chúng khi đến đây nhé,

  • Địa chỉ: 147 Nguyễn Thị Nhỏ, P.16, Quận 11
Hải châu 3
Nhà hàng hải sản Hải Châu 3

Nhà hàng hải sản Gió biển quận 12

Không chỉ là địa điểm nhậu nhẹt được các quý ông yêu thích, Gió Biển còn là điểm đến của các gia đình. Quán rất rộng với khu vực để xe riêng biệt, có chỗ để cả chục xe hơi cùng lúc. Hiện tại, quán còn có chương trình tổ chức sinh nhật cho các bé, khách hàng theo nhu cầu của khách.

  • Địa chỉ quán: Huỳnh Thị Hai, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12.

Lẩu cua Bình Tân Hùng Cua Quán

Hùng Cua Quán nổi tiếng với món lẩu cua tuyệt ngon. Cùng với nước chấm pha chế theo công thức độc đáo, món cua ở đây đã khiến nhiều thực khách say mê. Ngoài cua, quán cũng có các loại hải sản quen thuộc như sò dương, ốc mỡ, ốc tỏi… Hãy cùng người thân của mình đến đây để thưởng thức hải sản ấn tượng nhé.

  • 99 Đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân
Hải sản Hùng Cua
Nhà hàng hải sản Hùng Cua

Nhà hàng hải sản Vua Cua

Nếu bạn là fan cứng của cua biển, Vua Cua chính là địa điểm nên bỏ túi. Chỉ cần nghe tên quán là đủ để bạn hình dung những món cua tuyệt ngon, được làm từ nguyên liệu chất lượng tại đây.

Mở cửa từ năm 2016 đến nay, Vua Cua đã nhanh chóng gây ấn tượng mạnh mẽ. Đồng thời khẳng định được vị trí của mình trong lĩnh vực ẩm thực của Sài Gòn hoa lệ.

  • Địa chỉ: 30 Vũ Huy Tấn, Phường 3, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Vua cua
Nhà hàng hải sản Vua Cua

Hải sản Hương Biển

Hương Biển nổi danh với các món lẩu hải sản có giá thành phải chăng. Nguồn nguyên liệu tươi sống tại đây được chế biến với nhiều cách thức đa dạng. Nổi bật nhất là cá nướng, tôm hấp, mực xào. Hãy gọi những món này để ăn kèm lẩu nhé.

  • Địa chỉ: 443 Âu Cơ, Phú Trung, Tân Phú
quán hương biển
Nhà hàng Hương Biển

Nhà hàng hải sản Thiên Hồng Phát II

Đây là một trong những nhà hàng hải sản nổi danh nhất ở tphcm. Thực đơn của quán rất đa dạng với nhiều món hải sản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các món ăn của vùng rừng núi với cách chế biến đa dạng. Có thể nói, dù là ai, đến Thiên Hồng Phát cũng có thể chọn được một món ngon phù hợp.

  • Địa chỉ: 49 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
nhà hàng hải sản thiên hồng phát 2
Nhà hàng hải sản Thiên Hồng Phát II

Nhà hàng hải sản Dìn Ký Phú Nhuận

Đây chính là địa điểm mang tới sự giao thoa của ẩm thực 3 miền. Quán phục vụ cả 2 hình thức là gọi món và Buffet. Với thực đơn phong phú và nguồn hải sản được kiểm soát kỹ càng, đây chính là địa điểm không thể bỏ qua cho những con nghiện hải sản.

  • Địa chỉ: 127 Hồng Hà, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Nhà hàng Din Ký
Nhà hàng Dìn Ký

Nhà hàng Hải sản Hương Quê

Ngay khi bước vào quán, bạn sẽ thấy như xuyên không về những ngày giữa thế kỷ 20. Không gian cổ kính và sang trọng khiến nó trở thành điểm đến được yêu thích. Hải sản tại đây được lựa chọn kỹ lưỡng với giá thành phải chăng. Cùng với đó là chất lượng phục vụ rất tốt.

  • Địa chỉ: 109B Lê Văn Lương, xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè, TP. HCM
Hải sản hương quê
Hải sản Hương Quê

Hải sản Gò Vấp 68

Nằm trong hẻm nhỏ, quán 68 có không gian cực ấn tượng và rộng lớn. Được thiết kế với phong cách mở thoáng mát, nó thích hợp với những cuộc gặp gỡ bạn bè hay ăn uống gia đình. Ngoài ra, quán cũng có phòng Vip dành cho các nhóm từ 4 – 10 người lựa chọn thuê để có không gian riêng.

  • Địa chỉ: 2a Đường Phan Văn Trị, Phường 10, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
nhà hàng hải sản 68
Hải sản Gò Vấp 68

Nhà hàng hải sản Minh Tâm Quán

Là một nhà hàng bình dân, Minh Tâm mang tới cho khách hàng những món hải sản tươi ngon với giá thành phải chăng. Nhược điểm của quán là nằm khá xa trung tâm thành phố. Bù lại, chất lượng hải sản tại đây chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng

  • 18D Đoàn Nguyễn Tuấn, Tân Quý Tây, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh
minh tâm quán
Hải sản Minh Tâm Quán

Hải sản Đường phố – quán ngon ở Hóc Môn

Với mặt tiền rộng rãi, thoáng mát, hải sản Đường Phố thu hút rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, buổi tối lượng khách ở đây thường tăng vọt do không gian rộng rãi phù hợp với những buổi liên hoan, sinh nhật cho giới trẻ. Nổi tiếng nhất ở đây là các món ốc, cua. Ngoài ra, bạn cũng nên thử sò huyết, tu hài nướng mỡ hành của quán nhé.

  • Địa chỉ: 120/6 Song Hành Quốc Lộ 22, Ấp Chánh 2, Hóc Môn
hải sản đường phố
Hải sản Đường Phố

Nhà hàng hải sản Cô Ba

Nằm ngay mặt tiền đường Liêu Bình Hương, Hải sản Cô Ba gây ấn tượng với phong cách đồng quê rất nhẹ nhàng. Các món nổi tiếng ở đây có thể kể đến tôm càng đất, cá hồi nauy. Với nhiều cách thức chế biến hấp dẫn, nó sẽ khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

  • 190 Liêu Bình Hương,ấp Tân Thành, xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh
nhà hàng hải sản cô Ba
Nhà hàng hải sản Cô Ba

Nhà hàng hải sản Điền Trang

Đây là địa chỉ dành cho khách đi theo đoàn. Từ không gian đến món ăn đều được bố trí với phong cách hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, Điền Trang nổi tiếng với dịch vụ được chăm chút từ những tiểu tiết nhỏ nhất. Nếu bạn đang muốn tiếp khách hàng, đây thực sự là một địa chỉ không thể bỏ qua.

  • Địa chỉ: 161 Long Thạnh, Long Hoà, Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh
Nhà hàng hải sản Điền Trang
Nhà hàng hải sản Điền Trang

Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu với bạn danh sách 23 nhà hàng hải sản tuyệt ngon tại tphcm. Hãy cùng gia đình/ người thân của mình đến đây để thưởng thức những món ăn tuyệt ngon nhé.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?