Top 10 những Shop Vape Pod Quận 2 tại TPHCM

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 13-03-2023 18:08 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Quận 2 cũ ( Thành phố thủ Đức ) là một trong những quận có tốc độ phát triển về kinh tế cao nhất cả nước với hàng loạt các tòa nhà, cao ốc được xây dựng lên. Đây là cũng là một trong những quận có nhu cầu mua và sử dụng Vape, Pod khá cao kèm theo đó là rất nhiều cửa hàng và nhiều cá nhân bán các loại sản phẩm Vape, Pod. Nhưng nhiều trong số chúng là những sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc. Để tránh tình trạng “ tiền mất, tật mang”. Alophuot sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 những Shop Vape Pod Quận 2 uy tín và chất lượng hàng đầu nhé!

Top 10 Shop bán Vape Pod Quận 2 UY Tín chất lượng.

Để tìm một cửa hàng bán Vape Pod uy tín và chất lượng ở Quận 2, bạn có thể tham khảo những cửa hàng sau đây:

Tất cả các cửa hàng này đều có uy tín và cung cấp các sản phẩm chất lượng, bạn có thể đến tham quan và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm ý kiến từ những người sử dụng trên các trang mạng xã hội hoặc các diễn đàn vape để có thêm thông tin và đánh giá về các cửa hàng này.

Top 1: Shop bán Pod Quận 2 – Vape Pod LEO

Shop bán Pod Quận 2 – Vape Pod Leo là một cửa hàng tốt với đa dạng mẫu mã từ các loại như Vape Kit, Pod Kit, Pod dùng 1 lần và từ nhiều hãng Pod, Vape hàng đầu như Vapor Storm, Geekvape, Nevok, Vapelusion, ………………….. Ngoài ra, shop còn có thêm đa dạng các loại tinh đầu ( Ni thấp và Ni cao ) và bán thêm các phụ kiện thay thế như đầu pod, pin, sạc,……..

Cửa hàng luôn cam kết tất cả các sản phẩm được bày bán ở shop đều là hàng chính hãng với chất lượng cao. Là một trong những cửa hàng, đại lý phân phối uy tín, chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất tại Quận 2. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và luôn túc trực để tư vấn và đưa thông tin cho khách hàng, đặc biệt đối với các khách hàng lần đầu đến với bộ môn Vape này.

Mức giá của cửa hàng giao động từ 100.000 vnđ đến 1.500.000 vnđ tùy theo tùy hãng và từng loại khác nhau sẽ có mức giá khác nhau. Vì vậy, hãy vào cửa hàng onl của shop để biết thêm chi tiết nhé!

Cửa hàng nằm ở vị trí đắt địa tại Quận 2 ( TP Thủ Đức ) tại 35 Xuân Thủy, Thảo Điền, quận 2, TP Thủ Đức, HCM. Gần với khu sầm uất nhất của quận 2 là khu Thảo Điền, nếu bạn nào ở quận 2 mà chưa biết phải mua Vape hoặc Pod ở quận nào thì hãy thử ghé cửa hàng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm tốt và giá rẻ bên này nhé!

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Pod Quận 2 – Vape Pod LEO

Shop cũng có Free ship các quận lân cận trong nội thành thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận.

Website: https://vapepodleo.com/

Địa chỉ: 35 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/leopodq2

Top 2: Shop bán Vape Quận 2 – Vape24h

Shop bán Vape Quận 2 – Vape24h là một trong những cửa hàng kinh doanh các sản phẩm về Vape, Pod, Pod dùng 1 lần, Tinh dầu và các phụ kiện về Vape, sản phẩm đa dạng cho bạn lựa chọn và luôn cập nhật các mẫu mã sản phẩm mới nhất và hot hit nhất trên thị trường. với đội ngũ tư vấn nhân viên nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm ra được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các sản phẩm của công ty đều được từ các kênh chính thống ở các hãng nước ngoài vì vậy hoàn toàn có thể đảm bảo độ uy tín.

Mức giá dao động của Vape 24h giao động từ 140.000 tới 2.000.000. Đây có thể nói là một trong những cửa hàng có các sản phẩm đa dạng nhất ở quận 2.

Vape24h có nhiều chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh tại Quận 1, Quận Tân Bình, Quận 10, Quận Bình Thạnh. Shop còn có nhiều chính sách bảo vệ cho quyền lợi khách hàng khi mua bán online như đổi hàng khi giao bị va đập, hư hỏng,……………………… Vì vậy có thể nói shop luôn để chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Thêm vào đó, shop thường xuyên có các chính sách giảm giá cho khách hàng nên sẽ có một số sản phẩm chính hãng sẽ thấp hơn nhiều giá thị trường. Nên nếu bận thường xuyên muốn mua các sản phẩm chính hãng và có giá ưu đãi thì hãy theo dõi các trang web của họ nhé!

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Quận 2 – Vape24h

Địa chỉ: 181/17 Đ. 3 Tháng 2, Phường 11, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://vape24h.com/

Top 3: Vape Pod Quận 2 – Vape well

Vape Pod Quận 2 – Vape well là một hãng cũng bán các sản phẩm về Vape, Pod, phụ kiện,…………….. và chuyên cung cấp sỉ lẻ các thân đốt, các tinh dầu được nhập trực tiếp Mỹ, Malaysia, ………. nên đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng cũng nói không với các loại Vape không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng nhái và các mặt hàng không đảm bảo về chứng chỉ y tế (FDA) để đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người tiêu dùng.

Đây có thể nói là cửa hàng hoạt động lâu năm từ tháng 6/2014 để có thể tồn tại trong thời gian lâu dài như vậy có thể nói là về mặt chất lượng sản phẩm và cách phục vụ của khách hàng của cửa hàng rất tốt.

Mức giá dao động của cửa hàng đối với các hàng khác là 250.000 tới 2.000.000 vnđ. Cửa hàng cũng có nhiều mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Vape Well ở quận 1 gần với quận 2 và cửa hàng còn freeship trong nội thành và shop còn đảm bảo khi nhận được hàng chất lượng, không bị hư hỏng.

Shop Vape Pod Quận 2

Vape Pod Quận 2 – Vape well

Địa chỉ: 155 Đ. Nguyễn Cư Trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

Top 4: Pod Quận 2 – Vape Pod 365

Pod Q2 – Vape Pod 365 là một trong những cửa hàng mới như hàng hóa rất đa dạng nhiều mẫu mã có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của các anh em dung Vape lâu năm hay là vừa mới tập tành sử dụng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, dồi giàu kinh nghiệm luôn túc trực để tư vấn khách hàng 24/7.

Giá của cửa hàng giao động từ khoảng 150.000 tới 1.000.000. Với mức giá dao động này phù hợp với tài chính của nhiều người khác nhau.
Cửa hãng có hai chi chánh chính tại quận 5 và quận Tân Phú, nhưng cửa hàng freeship trong khu vực nội thành vì thế nên bạn hoàn toàn có thể đặt shop ship về đến tận nhà và được đảm bảo với nhiều chính sách.

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Pod Quận 2 – Vape Pod 365

Địa chỉ: 468/13 Đường Trần Hưng Đạo P2 Quận 5 Tp Hồ Chí Minh

Top 5: Shop bán Vape Pod Quận 2 – 5 Vape

5 Vape là một trong những cửa hàng chất lượng và cực đa dạng các mẫu mã và được cung cấp thông tin đầy đủ và tư vấn khách hàng vô cùng nhiệt tình nên cũng được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Giá từ 210.000 đồng tới 1,000,000 đồng tùy thuộc các loại bạn muốn mua và tùy các hãng, thương hiệu khác nhau.

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Pod Quận 2 – 5Vape

Shop ở tại 23/43 Phan Đăng Lưu, phường 3, quận Bình Thạnh. Hotline shop Bình Thạnh. Nhưng shop có chính sách ship hỏa tốc cho khách hàng.

Top 6: Vape Quận 2 – TheVape

Vape Q2 – TheVape là một trong những cửa hàng tiên phong trong việc bán các sản phẩm về Vape, Pod tại thị trường của Hồ Chí Minh. Hãng luôn mong muốn đến các sản phẩm tốt nhất, chính hãng để phù hợp và đáp ứng được các nhu cầu khách hàng.

Nhược điểm là cửa hàng không có địa chỉ cụ thể nhưng thevape lại có thể thống vận chuyển tốt trên khắp cả nước. Cửa hàng còn chuyên cung cấp giá sỉ cho các đại lý bán lẻ các loại Vape, Pod khác trên mặt bằng Hồ Chí Minh.

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Pod Quận 2 – The Vape

Mức giá của cửa hàng từ các loại Pod dùng một lần đến các loại xịn sò đều có và thường rơi vào khoảng 150.000 tới 1.500.000 vnđ.

Top 7: Shop bán Vape Pod Quận 2 – VietVape

Viet Vape là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm đa dạng về Vape và Pod, đặc biệt là phụ kiện bổ sung và thay vào Pod Kit, Vape Kit. Vì vậy giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình.

Mức giá của Viet Vap thường sẽ dao động từ 150.000 tới 2.000.000.
Cửa hàng cũng có nhiều chính sách bảo vệ khách hàng như chính sách giao hàng, chính sách bảo hành, chính sách đổi sách, chính sách bảo mật.

Shop Vape Pod Quận 2

Pod Quận 2 – Vietvape

Địa chỉ: Quận 1 – HCM: 73 Nguyễn Cư Trinh P. Nguyễn Cư Trinh Quận 1 TP HCM
và hai chi chánh ở Quận 10, Thủ Đức và Biên Hòa, Phan Thiết.

Top 8: Shop Vape Pod Quận 2 – Vape chính hãng

Shop Vape Pod Quận 2 – Vape chính hãng Mặc dù là một trang web trực tiếp chuyên cung cấp và bán các sản phẩm liên quan đến Vape, Pod và độ phủ kéo dài trên khắp trên cả nước. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể mua các sản phẩm Pod, Vape mà mình mong muốn hoặc yêu thích. tuy nhiên, các sản phẩm trên web thường xuyên rơi vào tình trạng hết hàng chính.

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Pod Quận 2 – Vape chính hãng

Giá giao động từ 120.000 tới 2.000.000 động

Top 9: Shop bán Vape Pod Quận 2 – Saigon Retro Vape

Shop Vape Pod Quận 2 – Saigon Retro Vape là một trong cửa hàng uy tín chất lượng trên khắp Hồ Chí Minh trong đó có quận 2 vì thế nên ai muốn mua ở quận 2 có thể cân nhắc lựa chọn. Cửa hàng chọn những sản phẩm được giới trẻ yêu thích và các loại tinh dầu điều dầu có nguồn gốc từ Mỹ và Châu u. Sản phẩm ở cửa hàng rất đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Cũng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời để bạn mua và trải nghiệm thử sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Pod Quận 2 – Sai gon retro vape

Giá của cửa hàng có mặt bằng chung là từ 150.000 vnđ tới 1.800.000. Và đồng thời cửa hàng cũng có nhiều chương trình giảm giá đặc biệt cho khách hàng.

Địa chỉ: BLOQ 19 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Q.2 – HCM

Top 10: Shop bán Vape Pod Quận 2 – Vaporshop

Vaporshop chắc có lẽ không còn là cái tên xa lạ với những người chơi Vape, Pod lâu năm tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. độ phủ cửa hàng rộng ở Hà nội và hồ Chí Minh. Là một trong những cửa hàng có chất lượng sản phẩm cao và uy tín trên thị trường Pod, Vape tại Hồ Chí Minh. Với tinh thần trách nhiệm với khách hàng uy tín và chuyên nghiệp,

Tuy nhiên, sản phẩm của cửa hàng thường rơi vào tình trạng hết hàng, gây thất vọng cho người đang có nhu cầu mua hàng.

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Quận 2 – Vaporshop

Giá của Vaporshop 320.000 tới 1.5000.000 đồng.

Địa chỉ: 252 Cách Mạng Tháng 8, phường 10, quận 3Trên đây là top 10 các cửa hàng, trang mạng trực tuyến bạn có thể cân nhắc khi muốn mua Vape, Pod tại quận 2. Alophuot hy vọng các thông tin trên hữu ích với bạn.

Các Shop Vape Pod Quận 2 uy tín và chất lượng mà Alo Phượt giới thiệu

Vape Pod là một loại thiết bị vape nhỏ gọn, dễ sử dụng và tiện lợi cho những người mới bắt đầu sử dụng vape hoặc những người có nhu cầu sử dụng vape ngoài nhà. Tại Các Shop bán Vape Pod Quận 2, luôn cung cấp một loạt các sản phẩm Vape Pod từ các thương hiệu nổi tiếng như SMOK, Vaporesso, và GeekVape.

Trên đây là những danh sách các Shop Vape Pod Quận 2 uy tín và chất lượng mà Alo Phượt dành cho những ai đam mê Vape. Nhờ vào những cửa hàng này, các tín đồ Vape có thể tìm được những sản phẩm chất lượng và được tư vấn bởi những chuyên gia trong lĩnh vực. Tuy nhiên, để chọn được một cửa hàng phù hợp với nhu cầu của mình, người dùng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Với danh sách các Shop Vape Pod Quận 2 uy tín và chất lượng trên đây, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cửa hàng ưng ý để trải nghiệm vape một cách an toàn và tiện lợi.

Shop Vape Pod Quận 2

Shop Vape Pod Quận 2

Ngoài ra, Các shop còn cung cấp các loại tinh dầu Vape Pod với nhiều hương vị khác nhau để bạn lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín, chất lượng được đảm bảo và giá cả hợp lý.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, Các Shop bán Vape Pod Quận 2 luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng tối đa yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến với Shop bán Vape Pod Quận 2 để trải nghiệm và tìm kiếm sản phẩm vape chất lượng nhất với giá cả phải chăng. Và luôn cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.

Alo Phượt cung cấp cho các phượt thủ đa dạng các món đồ phượt như nón bảo hiểm fullface, Nón 3/4, đồ bảo hộ, găng tay, phụ kiện, áo mưa…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Tên Shop: Alo Phượt

Địa Chỉ: 985/50 Lạc Long Quân, P11, Quận Tân Bình, TPHCM

Số Điện Thoại: 0343 674 080

Gmail: aloophuot@gmail.com

Trang web: https://alophuot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/alophuotcom

Pinterest: https://www.pinterest.com/aloophuot/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UC52WKYkxncF6J0n73jrsyCw/about

Nón Fullface: https://alophuot.com/non-fullface/

Nón Lật Hàm: https://alophuot.com/non-lat-ham/

Nón 3/4: https://alophuot.com/non-3-4/

Nón Bảo Hiểm: https://alophuot.com/non-bao-hiem/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?