Top 10 Mẫu Lan Can Inox Đẹp Tại InoxHub

Người đăng: Nguyen Long | Ngày đăng : 25-11-2023 22:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

InoxHub là một trong những đơn vị chuyên sản xuất và thi công lan can inox uy tín tại Việt Nam. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, InoxHub đã mang đến cho khách hàng hàng ngàn mẫu lan can inox đẹp, chất lượng cao. Dưới đây là top 10 mẫu lan can inox đẹp tại InoxHub:

  1. Lan can inox kết hợp kính cường lực
    Lan can inox kết hợp kính cường lực

Lan can inox kết hợp kính cường lực là mẫu lan can được ưa chuộng nhất hiện nay. Mẫu lan can này có ưu điểm là sang trọng, hiện đại, an toàn và có độ bền cao. Kính cường lực giúp lan can thêm phần nhẹ nhàng, thanh thoát, trong khi đó inox giúp lan can chắc chắn, vững chãi.

  1. Lan can inox uốn lượn mềm mại
    Lan can inox uốn lượn mềm mại

Lan can inox uốn lượn mềm mại mang đến vẻ đẹp tinh tế, nhẹ nhàng cho không gian. Mẫu lan can này thường được sử dụng cho các cầu thang có thiết kế uốn lượn, tạo nên sự hài hòa, thống nhất.

  1. Lan can inox hộp vuông
    Lan can inox hộp vuông

Lan can inox hộp vuông là mẫu lan can đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng. Mẫu lan can này thường được sử dụng cho các không gian nội thất hiện đại, trẻ trung.

  1. Lan can inox hộp chữ nhật
    Lan can inox hộp chữ nhật

Lan can inox hộp chữ nhật có thiết kế tương tự như lan can inox hộp vuông, nhưng có phần thanh thoát hơn. Mẫu lan can này thường được sử dụng cho các không gian nội thất sang trọng, lịch sự.

  1. Lan can inox tay vịn gỗ
    Lan can inox tay vịn gỗ

Lan can inox tay vịn gỗ là mẫu lan can kết hợp giữa inox và gỗ. Mẫu lan can này mang đến vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng cho không gian.

  1. Lan can inox tay vịn sắt

Lan can inox tay vịn sắt là mẫu lan can kết hợp giữa inox và sắt. Mẫu lan can này mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gian.

  1. Lan can inox nghệ thuật

Lan can nghệ thuật là mẫu lan can được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Mẫu lan can này thường được sử dụng cho các không gian nội thất cổ điển, sang trọng.

  1. Lan can inox cầu thang xoắn ốc
    Lan can inox cầu thang xoắn ốc

Lan can cầu thang xoắn ốc là mẫu lan can mang đến vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng cho không gian. Mẫu lan can này thường được sử dụng cho các không gian nội thất hiện đại, trẻ trung.

  1. Lan can inox ban công
    Lan can inox ban công

Lan can ban công là mẫu được sử dụng để bảo vệ ban công. Mẫu lan can này thường được sử dụng cho các ban công có diện tích lớn, cần đảm bảo an toàn.

  1. Lan can inox hàng rào

Lan can inox hàng rào là mẫu lan ca được sử dụng để bảo vệ khu vực sân vườn, lối đi. Mẫu lan can này thường được sử dụng cho các khu vực có diện tích lớn, cần đảm bảo an toàn.

Trên đây là top 10 mẫu lan can inox đẹp tại InoxHub. Quý khách có nhu cầu đặt làm lan can inox, vui lòng liên hệ với InoxHub để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

slogan inohub

Liên hệ tư vấn: 0906.328.375 (Lan)

Facebook : https://www.facebook.com/tuvanvlxd/

Email:  landtn.mkt@gmail.com

Địa chỉ: 567 QL1A, Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Hồ Chí Minh

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?