Top 3 địa chỉ bán trầm hương uy tín, tốt nhất Đà Nẵng

Người đăng: Phạm Thanh | Ngày đăng : 10-08-2023 17:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa điểm bán trầm hương. Nhưng liệu có phải tất cả đều an toàn và chất lượng. Trầm hương trên thị trường rất nhiều, với chất lượng và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, để tìm được một địa điểm uy tín, chất lượng thì rất là khó. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 03 địa chỉ bán trầm hương thật, uy tín, tốt nhất tại Đà Nẵng

TOP 1: CỬA HÀNG TRẦM HƯƠNG BABELCTL

Babel CTL là doanh nghiệp Việt Nam vườn tầm quốc tế sớm nhất nếu so sánh về thời gian hình thành và phát triển. Điều này nói lên sự bài bản, chất lượng sản phẩm, uy tín và giá thành cũng như cách phục vụ khách hàng của doanh nghiệp trẻ này thực sự vượt trội. Mặc dù mới chỉ đi vào vận hành được một năm nhưng hiện tại BabelCTL đã có mặt tại ba quốc gia bao gồm Đức, Thái Lan, và Hồng Kông.

Bên cạnh đó cửa hàng Trầm Hương của Babel CTL thực sự là một địa điểm lý tưởng cho nhiều du khách quốc tế, tại đây khách hàng thực sự được chăm sóc một cách chuyên nghiệp với những sản phẩm tốt nhất giá cả hợp lý và sự phục vụ tuyệt vời. Các nhân viên tại đây có thể nói được ít nhất là hai thứ tiếng, vì vậy khách hàng Quốc tế hoàn toàn tự do và cảm thấy thoải mái khi trao đổi về Trầm Hương cũng như các dịch vụ hậu mãi. Tại cửa hàng này chất lượng Trầm Hương là thứ làm nên uy tín, rất nhiều khách hàng đánh giá cao chất lượng của trầm hương trên trang web hoặc các trang mạng công cộng là minh chứng cho chất lượng của cửa hàng này.

Các bạn có thể tham khảo cửa hàng này qua thông tin:

Số điện thoại: 08 6776 3142 hoặc (077) 7403 450

Facebook:

Website: https://babelctl.vn 

Địa chỉ: 219 Nguyễn Đình Tứ, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng (Gần đường đi Bà Nà Hill)

                        Trầm Hương BabelCTL

                                                                                                                   Trầm Hương BabelCTL

TOP 2: VIỆT TRẦM HƯƠNG

Có nguồn hàng trực tiếp là hộ gia đình chuyển tìm Trầm Hương lâu năm ở Quảng Nam. Việt Trầm Hương là địa chỉ cũng được nhiều du khách chọn khi tới Đà Nẵng du lịch và mua sắm. Tại đây, khách hàng có thể tìm kiếm nhiều sản phẩm với giá trị cao và rất cao với nguồn hàng dồi dào và kinh nghiệm trâm hương lâu năm. Quý khách hàng có thể  được trải nghiệm những sản phẩm có độ tuổi tích trầm lâu năm và học hỏi kinh nghiệm trầm hương từ những nông phu có kinh nghiệm Trầm Hương tốt nhất. Ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể thưởng thức trầm hương ngay tại cửa hàng với dan phòng uống trà thưởng trầm.Chính vì vậy những ai mong muốn có được kinh nghiệm về Trầm Hương và học hỏi châm hương họ có thể đến với cho Việt Trầm Hương.

Quý vị có thể liên hệ trực tiếp với cửa hàng Trầm Hương

Địa chỉ: 90 Bùi Thiện Ngộ, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

SĐT: 090 190 09 09

TOP 3: Trầm Hương An Thanh Đà Nẵng

                    Văn Thanh mua tại Trầm Hương An Thanh

                                                                                              Văn Thanh mua tại Trầm Hương An Thanh

Trầm Hương An Thanh tọa lạc tại 472 Võ Nguyên Giáp, với nguồn vốn đầu tư mạnh mẽ và bài bản, nơi đây cũng là địa điểm bán trầm hương rất thu hút khách du lịch. Với hệ thống showroom thực sự bắt mắt và hài hòa, khi tới đây, du khách được trải nghiệp phòng trưng bày trầm hương thực sự sang trọng và đẳng cấp. Đây cũng là địa điểm mà một số người nổi tiếng thường ghé thăm và mua sắm, bạn cũng có thể tìm thấy đơn vị này qua thông tin sau:

Địa chỉ: 472 Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng 550000

SĐT: 098 467 96 79

Trên đây là TOP 3 địa chỉ bán trầm hương tốt nhất ở Đà Nẵng mà bọn mình đã trải nghiệm và sử dụng, cũng như nhận xét từ nhiều cộng đồng mạng. Chúng mình chỉ đưa ra 3 địa điểm bởi chúng mình tin rằng, chỉ cần như vậy thì bạn mới dễ dàng chọn lựa đơn vị uy tín nhất mà lại đỡ mất thời gian.

Hãy tới và trải  nghiệm, hoặc trực tiếp gọi điển để đặt hàng.

Tham khảo thêm tại: https://babelctl.vn/

https://babelctl.vn/nu-tram-huong-ba-vua-huong-tam-100-tram-huong-tu-nhien/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?