Tổng hợp những mẫu nhà mái nhật 1 tầng – 3 Phòng ngủ “Ai nhìn cũng mê”

Người đăng: Lee Phuong Trinh | Ngày đăng : 29-07-2022 11:28 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Tổng hợp những MẪU NHÀ MÁI NHẬT 1 TẦNG 3 – PHÒNG NGỦ “AI NHÌN CŨNG MÊ”

Nhà mái Nhật đã du nhập vào nước ta được một thời gian gần đây và hiện đang trở thành xu hướng xây dựng của nhiều hộ gia đình Việt. Với lối thiết kế đơn giản, mang đến không gian sống tối ưu, hiện đại lại tiết kiệm chi phí. Hãy tham khảo ngay bộ sưu tập những mẫu nhà mái Nhật 1 tầng -3 phòng ngủ của chúng tôi sau đây, xem mẫu nhà này có đẹp như lời đồn không nhé?

Vì sao nhà mái Nhật lại trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ?

Nhà mái Nhật được nhiều gia chủ lựa chọn bởi là mẫu nhà mang nhiều ưu điểm. Điển hình là mẫu nhà này phù hợp với mọi điều kiện thời tiết và khí hậu ở Việt Nam. Vật liệu thi công lại đơn giản và dễ tìm kiếm, cụ thể:

Mẫu nhà cấp 4 mái nhật 3 phòng ngủ hiện đại tiết kiệm chi phíNhà mái Nhật tiết kiệm được chi phí xây dựng

Hình dáng ngoại thất của ngôi nhà: Hình dáng của ngôi nhà vuông vức hệ mái Nhật mang đến vẻ đẹp chắc chắn, khỏe khoắn mà lại không kém phần sang trọng cho ngôi nhà. Đó là một trong những ưu điểm nổi bật nhất nhờ thiết kế mái nhật.

Độ dốc mái vừa phải: So với mái Thái thì độ dốc của nhà mái Nhật đã giảm đi khá nhiều. Nếu để ý kỹ thì có thể thấy rằng mái Thái thường sẽ có độ dốc lớn nên những mẫu nhà 1 tầng mái Thái, cũng không khác gì nhiều so với nhà 2 tầng mái bằng. Trái ngược lại, mẫu nhà mái Nhật sẽ có độ dốc nhỏ, thoai thoải, mang đến cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng hơn rất nhiều cho tổng thể của ngôi nhà.

Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm chi phí xây dựng cũng là một ưu điểm lớn của mẫu nhà này. Về chi phí cho thiết kế lẫn xây dựng hoàn thiện, thì đều rẻ hơn khá nhiều so với các mẫu nhà khác.

Tổng hợp những mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ đẹp mê ly

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ hiện đại, tiện nghi

Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật đơn giản nhưng đầy sang trọngMẫu nhà mái Nhật cấp 4 hiện đại, đầy đủ công năng

Nhà cấp 4 mái Nhật, được xây dựng theo phong cách hiện đại, đầy đủ công năng đang là xu thế nhà ở mới mẻ và  đầy ấn tượng, được nhiều gia đình lựa chọn. Với vẻ đẹp bình dị và lối thiết kế đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự sang trọng, hiện đại đáp ứng đầy đủ tiện nghi cho cuộc sống của cả gia đình.

Được thiết kế công năng sinh hoạt đầy đủ với 3 phòng ngủ giúp cả gia đình đều có không gian sinh hoạt riêng tư, thoải mái. Kiểu nhà mái Nhật với thiết kế tối ưu, không chỉ tiết kiệm chi phí mà lại còn mang đến không gian sống hiện đại.

Mẫu nhà mái Nhật 3 phòng ngủ giá rẻ ở khu vực nông thôn

Những mẫu nhà cấp 4 cực đẹp với chi phí thấp - Công ty Xây Dựng Sơn LâmMẫu nhà mái Nhật mức chi phí thấp thường được xây nhiều ở nông Thôn

Thay vì những căn nhà mái Thái quá thân thuộc, ngày nay những căn nhà mái Nhật đã dần đan xen và xuất hiện ngày càng nhiều ở nông thôn nước ta. Bởi những mẫu nhà này có chi phí hợp lý và kiểu thiết kế hút mắt nên dần trở thành xu hướng xây dựng thịnh hành.

Hình khối kiến trúc của nhà mái Nhật 3 phòng ngủ sẽ đảm bảo sự kiên cố và bền vững. Sử dụng chủ yếu là những hình khối vuông vức và đường thẳng dứt khoát, tỉ mỉ, nhà mái Nhật đẹp lạ mắt, trở thành mơ ước của nhiều hộ gia đình

Nhà 1 tầng mái Nhật – 3 phòng ngủ sân vườn.

Top 4+ mẫu nhà mái Thái 300 triệu đẹp, được ưa chuộng nhấtNhà mái Nhật 1 tầng có sân vườn phía trước

Nhà cấp 4 mái Nhật 3 phòng ngủ, có sân vườn, là thiết kế vô cùng lý tưởng đối với các gia đình ở vùng nông thôn hoặc ở khu ngoại ô. Tuy thiết kế đơn giản nhưng kết hợp sân vườn rộng rãi sẽ tạo nên tổng thể bắt mắt, thoáng mát, giúp gia chủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi mỗi khi về nhà.

Điểm nhấn của mặt tiền căn nhà chính là hệ cửa chính bằng gỗ rất bề thế và chắc chắn. Toàn bộ hệ thống cửa sổ sử dụng vật liệu nhôm kính xingfa, bền chắc giúp không gian bên trong nhà thêm thoáng mát và sáng hơn. Sân vườn rộng rãi được trồng nhiều cây xanh tự nhiên phù hợp là sân chơi cho con trẻ.

Những điều gia chủ cần lưu ý khi xây nhà mái Nhật 1 tầng đẹp

Để sở hữu được mẫu nhà 1 tầng mái nhật đẹp như ý và có công năng đầy đủ, quý gia chủ cần lưu ý khá nhiều điều từ khâu thiết kế mẫu nhà từ; phong cách, bản vẽ nhà mái nhật 1 tầng cho tới khi xây dựng. Dưới đây sẽ là những điều cần lưu ý khi xây mẫu nhà này, mời quý vị tham khảo:

Kiến trúc sư chia sẻ kinh nghiệm xây nhà từ A - Z dành cho những người mới bắt đầuLưu ý trang bị kiến thức xây dựng đầy đủ

Chọn lựa đơn vị thiết kế uy tín.

Lựa chọn một đơn vị thiết kế kiến trúc nhà mái nhật 1 tầng đẹp là bước đầu tiên vô cùng quan trọng, nó quyết định đến tính thẩm mỹ và công năng của ngôi nhà. Các kiến trúc sư sẽ đưa ra những giải pháp tối ưu nhất giúp tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc, công sức cho gia đình.

Trang bị kiến thức liên quan.

Mặc dù đã tìm được đơn vị thiết kế ưng ý, nhưng vẫn nên trang bị cho mình một số kiến thức liên quan đến việc thiết kế và xây dựng. Cụ thể, phong cách thiết kế nhà ở mình muốn chọn là gì? Là phong cách nhà ở hiện đại, nhà ở cổ điển hay kiến trúc tân cổ? Ngân sách đầu tư là bao nhiêu?…

Lựa chọn vật liệu hoàn thiện.

Khâu lựa chọn vật liệu cũng vô cùng quan trọng, đa số các gia chủ không có nhiều kinh nghiệm về mảng này, vì thế, quý vị có thể tìm hiểu qua mạng, hay nhờ sự giúp đỡ của những người thân đã có kinh nghiệm hoặc đã từng xây nhà.

Công ty chuyên thiết kế thi công nhà trọn gói nhà mái Nhật 1 tầng đẹp trên toàn quốc.

Thiết kế nhà mái Nhật hay bất kỳ mẫu nhà nào cũng sẽ cần hợp tác với đơn vị uy tín và có khả năng đáp ứng được tốt nhu cầu của gia chủ. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng, chúng tôi là đơn vị thi công nhà ở uy tín và chất lượng trên toàn quốc.

Đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của chúng tôi vẫn luôn cố gắng từng ngày, để những công trình, mang đến khách hàng không chỉ  đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ, an toàn và hợp phong thuỷ.

Hy vọng rằng những thông tin và hình ảnh trong “Tổng hợp những mẫu nhà mái Nhật 1 tầng 3 phòng ngủ”, sẽ mang đến cho quý vị những góc nhìn khác và cụ thể về mẫu nhà này.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?