BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Tổng hợp một số thiết kế nhà 2 tầng 7x11m sang trọng với chi phí tối ưu

Nhà 2 tầng 7x11m với thiết kế trẻ trung, hiện đại, đáp ứng đầy đủ công năng đang dần trở thành mẫu nhà được nhiều gia chủ yêu thích nhất hiện nay mỗi khi có ý định xây dựng nhà ở. Với đường nét kiến trúc đơn giản nhưng phong cách thiết kế lại rất hiện đại, không gian nhà bạn sẽ trở nên thoáng mát, rộng rãi và mang lại đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình. Cùng chúng tôi tham khảo qua những mẫu nhà 2 tầng 7x11m dưới đây nhé!

Tại sao nhà 2 tầng 7x11m đang được nhiều gia chủ yêu thích đến vậy?

Thiết kế nhà hai tầng 7x11m đảm bảo được nhu cầu sử dụng thiết yếu của mỗi gia đình. Đặc biệt là khi số lượng người chuyển đến thành phố để làm việc và sinh sống ngày càng tăng. Để sở hữu một ngôi nhà vừa tối đa hóa được diện tích, vừa có chi phí vừa phải thì những mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x11m sẽ là phương án tuyệt vời cho nhiều gia chủ.

Nhà 2 tầng 7x11m được nhiều gia chủ lựa chọn

Ưu điểm

Nhà hai tầng mang đến cảm giác riêng tư, với khu vực vui chơi cho trẻ em và phòng ngủ thường sẽ được đặt ở tầng trên, cách xa khu vực sinh hoạt chính.

Khi xây nhà hai tầng, diện tích của căn nhà sẽ rộng hơn nhiều so với thiết kế nhà một tầng.

Tiết kiệm được diện tích xây nhà: Khi xây nhà hai tầng, diện tích để xây nhà không cần quá lớn mà vẫn đảm bảo thiết kế được đầy đủ công năng mà gia chủ mong muốn.

Nhược điểm

Chi phí thi công xây dựng: Nhà hai tầng thường có chi phí xây dựng cao hơn khoảng 40% so với nhà một tầng cùng kích thước.

Thời gian thiết kế & xây dựng: thiết kế nhà hai tầng thường sẽ phức tạp hơn rất nhiều so với nhà một tầng. Ngoài ra, thời gian thi công và hoàn thành thường lâu hơn so với nhà 1 tầng.

Một số bí quyết xây nhà 2 tầng 7x11m đẹp, tiết kiệm chi phí

#1 Chọn thiết kế nhà 2 tầng 7x11m với phong cách đơn giản

Với chi phí nhỏ thì quý vị nên thiết kế nhà 2 tầng diện tích 7x11m phong cách đơn giản, không cần quá nhiều chi tiết rườm rà.

Thiết kế mặt tiền nhà 2 tầng đơn giản sẽ tối ưu được chi phí&thời gian thi công so với những kiểu thiết kế cổ điển, phức tạp. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phải lo lắng căn nhà của mình bị lỗi thời so với xu hướng hiện nay.

#3 Chọn vật liệu xây nhà 2 tầng phù hợp với điều kiện của gia chủ

Chọn vật liệu xây dựng nhà

Để hoàn thiện một căn nhà 2 tầng 7x11m sẽ phải tốn khá nhiều vật liệu xây dựng, đây là yếu tố khá quan trọng ảnh hưởng nhiều đến giá cả cộng với chất lượng của toàn bộ căn nhà. Vì thế, việc mua nguyên vật liệu cần phải được nên kỹ càng.

Quý vị cần xác định rõ về số lượng vật tư cần sử dụng, mua đúng số lượng cần thiết để tránh lãng phí. Để biết rõ chính xác số lượng vật tư cần chuẩn bị quý vị nên tham khảo ý kiến kiến trúc sư.

Riêng các phần như sơn nước, tủ, cửa nhà, sàn, gạch quý vị nên chọn những chất liệu có giá trung bình và phù hợp với điều kiện của gia đình, không nên chọn theo mốt vì giá sẽ cao. Vật liệu hoàn thiện ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí nên quý vị cần phải cân nhắc kĩ.

Để tối ưu được chi phí thì những vật liệu như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… quý vị nên mua model cũ vì theo thời gian thì những mẫu gạch này sẽ không có quá nhiều người quan tâm đến. Việc bạn mua kiểu cũ sẽ giúp bạn có được vật liệu tốt, giá thành giảm hơn.

Tổng hợp các mẫu thiết kế nhà 2 tầng diện tích 7x11m hot nhất

#1 Mẫu thiết kế nhà 7x11m 2 tầng mái thái đẹp mắt

Mẫu mái thái 2 tầng hình chữ A

Ngoại thất tuyệt đẹp của mẫu nhà này là phong cách trẻ trung, không rườm rà mà lại rất thông thoáng và hiện đại. Các mảng khối của ngôi nhà được bố trí tinh tế giúp ngôi nhà có cảm giác cao hơn. Gam màu trắng được chọn làm tông chủ đạo tạo cảm giác ngôi nhà được nới rộng ra, không bị bí bách hay chật hẹp như mẫu nhà phố. Bức tường màu nâu nổi bật trên nền trắng tạo nên sự hút mắt khó tả.

Mẫu nhà đẹp sử dụng hệ mái thái kết hợp với thiết kế lam gỗ, mang đến sự bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn khỏi các tác động của điều kiện thời tiết. Không chỉ vậy, sự kết hợp này còn tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo giúp tổng thể ngoại thất ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

#2 Nhà ống 7x11m 2 tầng thiết kế độc đáo

Ngoại thất tuyệt đẹp của mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7m x 11m đầu tiên là phong cách trẻ trung, không rườm rà nhưng rất thông thoáng và hiện đại. Các mảng khối của ngôi nhà được bố trí tinh tế giúp ngôi nhà trong cao ráo, rộng rãi hơn. Gam màu trắng luôn được chọn làm tông chủ đạo ngôi nhà như được nới rộng ra không bị bí bách, chật hẹp như mẫu nhà phố khác. Bức tường màu nâu nổi bật trên nền trắng tạo nên sự độc đáo lạ thường.

Mẫu nhà đẹp sử dụng hệ mái thái kết hợp với lam gỗ sẽ mang đến sự bảo vệ tối ưu cho ngôi nhà của bạn khỏi các tác động của điều kiện thời tiết. Không chỉ vậy sự kết hợp của hệ mái thái và hệ lam gỗ còn tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ độc đáo giúp tổng thể ngoại thất ngôi nhà bạn trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

#3 Nhà ống 7x11m 2 tầng thiết kế hiện đại

Nhà ống 2 tầng phong cách hiện đại

Mẫu nhà ống 2 tầng 7m x 11m đẹp thiết kế hiện đại tập trung chủ yếu vào các thiết kế hình khối đơn giản. Các khối nhà có thiết kế kiểu vuông vức và được kết hợp với các vật liệu như thép, gạch men và kính cường lực. Tất cả những điều này mang đến cho ngôi nhà ống 2 tầng này một nét thẩm mỹ cao và rất dễ làm người nhìn mê mẩn.

#4 Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 7x11m mái dốc đắm say người nhìn

Nếu bạn yêu thích sự độc đáo thì đây sẽ là 1 ý tưởng khá tuyệt vời cho bạn. Thiết kế mái dốc mới lạ, nổi bật và gây ấn tượng cho người nhìn. Ngoài ra, các thiết kế còn có một bức bình phong có thể tạo chút riêng tư và bí ẩn cho các không gian trong nhà, đồng thời còn tạo cảm giác thoải mái cho gia chủ.

#4 Mẫu thiết kế nhà 7x11m 2 tầng kiểu biệt thự sang trọng

Thiết kế nhà 2 tầng kiểu biệt thự sang chảnh

Đây là một thiết kế hiện đại & sang trọng. Đặc trưng của mái nhật, với nhiều ánh sáng trắng giúp cho không gian ngôi nhà luôn thông thoáng. Thiết kế hệ lam gỗ trắng trên mái được đặt nổi bật và có trang trí cây xanh đã tạo nên nét đẹp độc đáo, hút mắt người nhìn. Trồng hoa và cây xanh trước và xung quanh nhà khiến tâm trí gia chủ nhẹ nhàng, giải tỏa được căng thẳng mệt mỏi sau những giờ học tập và làm việc mệt nhoài.

#5 Nhà 2 tầng 7x11m mái bằng đơn giản

Nhà 2 tầng mái bằng thiết kế đơn giản nhưng lại rất hiện đại

 Với 2 tầng rộng rãi và tiện nghi, mẫu nhà kiểu này luôn thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Phần mái sẽ được thiết kế theo dạng mái bằng, nhìn có vẻ rất bình thường nhưng lại không hề tầm thường. Bởi tuy đơn giản nhưng lại rất mới mẻ và hiện đại. Khu vực ngoài trời trồng thêm cây xanh và hoa khiến không khí ngôi nhà trở nên thoáng mát, dễ chịu hơn. Đồng thời còn giúp gia chủ thư thái, hòa mình vào thiên nhiên.

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về những thiết kế nhà 2 tầng 7x11m đảm bảo tính thẩm mỹ cao và vô cùng tiện nghi, hiện đại. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được mẫu nhà ưng ý và phù hợp với nhu cầu, điều kiện kinh tế của bản thân.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version