Tổng hợp mẫu nhà cấp 3 sân vườn đẹp hút mắt nhất 2022

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 07-07-2022 10:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà cấp 3 có sân vườn có lẽ là 1 thuật ngữ còn khá lạ lẫm đối với nhiều người. Hiện nay, những mẫu nhà cấp 3 độc đáo, được thiết kế ở cả mặt phố lẫn nông thôn với mức giá xây dựng rất phải chăng, kèm theo đó chính là sự tiện nghi trong sinh hoạt đồng thời mang tính thẩm mỹ cao. Với xu hướng muốn sống hòa nhập với thiên nhiên của đa số gia chủ hiện nay, mẫu nhà cấp 3 có sân vườn đẹp kết hợp với cách bố trí nhiều cây xanh xung quanh sẽ là phương án tuyệt vời của rất nhiều gia chủ.

#1: Nhà cấp 3 là gì?

Nhà cấp 3 là gì và 50 mẫu nhà cấp 3 đẹp - Tư vấn xây dựng thiết kế AFTA

Khái niệm về nhà cấp 3

Nhà cấp 3: là kiểu nhà với sự kết hợp giữa bê tông cốt thép và gạch tạo nên kết cấu vững chãi, chắc chắn. Mái nhà cấp 3 được sử dụng bằng  Fibroociment  hoặc mái ngói và có kết cấu chịu lực vô cùng tốt với niên hạn là 40 năm thay vì 30 năm của nhà cấp 4.

#2: Vì sao thiết kế nhà cấp 3 có sân vườn đang là xu hướng hiện nay?

Với cách bố trí khoảng sân vườn rộng, trồng nhiều cây xanh mang đến cho ngôi nhà sự tươi mát, dễ chịu và thoáng đãng. Công năng sử dụng của các phòng 1 cách hợp lý sẽ giúp việc sinh hoạt hằng ngày trở nên thuận tiện và có sự kết hợp hài hòa với nhau.

#2.1 Phong thủy hài hòa thịnh vượng

Sẽ thật thiếu sót nếu bạn không để ý đến yếu tố phong thủy khi thiết kế mẫu nhà này. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu ngôi nhà có không gian sân vườn rộng  sẽ giúp phong thủy tổng thể của ngôi nhà thịnh vượng hơn, qua đó mang lại sinh khí tốt lành và may mắn cho quý gia chủ.

Một điều nho nhỏ bạn cần lưu ý, chính là trong khu vườn cần có nguồn cấp nước thường xuyên như: thác nước, hồ cá koi, con suối nhỏ dẫn bằng ống tre… Vì nguồn nước chính là nơi vận chuyển khí lưu thông của cả căn nhà, ngoài ra còn giúp cây cối luôn tươi tốt, đem lại sức sống tràn trề cho cả căn nhà.

#2.2 Nguyên vật liệu dễ tìm kiếm

Nhà cấp 3 thì không đòi hỏi nhiều vào các vật liệu xây dựng công nghệ mới. Vật liệu thông dụng kết hợp kỹ thuật xây dựng lâu năm sẽ tạo ra ngôi nhà bền bỉ cũng thời gian.

Các nguyên vật liệu dùng để xây dựng mẫu nhà này dễ dàng tìm kiếm tại hầu hết mọi nơi, kể cả những vùng sâu vùng xa đều có những nguyên vật liệu như đất đá, xi măng. Có thể thấy vấn đề về vật liệu xây dựng không đáng lo ngại.

#2.3 Chi phí xây dựng và thiết kế thấp

Vấn đề chắn chắn được rất nhiều quý vị quan tâm mỗi khi tiến hành xây dựng nhà ở đó chính là chi phí thiết kế và thi công xây dựng. Với số tiền hoàn thiện căn nhà không quá lớn, quý vị đã có thể sử dụng được 1 ngôi nhà cấp 3 có sân vườn đầy đủ tiện nghi và hiện đại. Thời gian thi công mẫu nhà này cũng khá nhanh chóng, điều này cũng giúp cho gia chủ tiết kiệm được công sức, thời gian và một số chi phí phát sinh khác.

#3 Điểm danh những mẫu nhà cấp 3 có sân vườn ấn tượng nhất

#3.1 Mẫu nhà mái thái sân vườn cấp 3

Các kiểu nhà mái thái lợp ngói đẹp nhất Việt Nam phong thủy 2022 & 2023 | Home fashion, Nhà, Thiết kế

Một mẫu mái Thái sân vườn đẹp

Căn nhà được thiết kế theo phòng cách nhà vườn, nhẹ nhàng nhưng lại rất đẹp mắt. Điểm ấn tượng không thể rời mắt đó chính là hệ mái Thái có độ dốc cao, nhưng vẫn giữ được sự cân bằng. Toàn bộ không gian sân vườn được các kiến trúc sư thiết kế đồng bộ về mặt kiến trúc. Tất cả tạo nên 1 không gian sống hoàn hảo.

Mái thái màu nâu, nền nhà được sơn phủ bằng màu kem kết hợp trắng tạo nên sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần trang trọng.

Khoảng sân được phủ cỏ trải rộng khắp xung quanh nhà, toát lên sự yên bình đến khó tả.

#3.2 Nhà mái bằng sân vườn cấp 3

15 mẫu thiết kế nhà cấp 4 mái bằng 2-3 phòng ngủ, nhà đông người nên xây

Một mẫu nhà mái bằng sân vườn

Nhà mái bằng sân vườn cấp 3 cũng đang được nhiều gia chủ ưa thích hiện nay. Với thiết kế này, ngôi nhà của bạn sẽ trông rất chắc chắn, vuông vức và được đánh giá cao nhờ lợi thế về phong thủy hài hòa cũng như tính ứng dụng trong thực tiễn khá cao.

Nhà được thiết kế kết hợp màu nâu với trắng, đơn giản nhưng không đơn điệu, đồng thời cũng thể hiện được nét đẹp ấn tượng, khỏe khoắn trong từng chi tiết.

Khoảng vườn rộng rãi, quý vị có thể thỏai mái bố trí các khu vực trồng hoặc bố trí các loại cây hoa mà mình ưa thích thích. Hoặc gia chủ cũng có thể bố trí xích đu, võng để nghỉ ngơi sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

#3.3 Nhà mái Nhật sân vườn cấp 3 có gara để xe

Thiết kế nhà vườn cấp 4 mái thái có gara tại Quảng Ninh

Nhà cấp 3 có gara riêng

Nhà mái Nhật sân vườn được thiết kế tỉ mỉ, cách bố trí thu hút mọi ánh nhìn của nhiều quý vị yêu cái đẹp. Căn nhà với hệ mái Nhật vuông vức, kiểu dáng đơn giản nhưng không kém phần phóng khoáng, hiện đại, bảo đảm tính riêng tư, an toàn cho cả gia đình, hệ thống trụ cột bề thế tạo cảm giác ngôi nhà thêm chắc chắn.

Không gian sân vườn với tone màu xanh lá cây rất bắt mắt, tạo cảm giác xanh mát, tươi mới, dễ dàng đón được luồng khí trong lành vào nhà. Ngoài ra, ngôi nhà còn được các kiến trúc sư thiết kế thêm gara giúp cho gia chủ thuận tiện hơn trong việc di chuyển, đi lại.

Trên đây là thông tin về nhà cấp 3 có sân vườn và tổng hợp các mẫu thiết kế nhà cấp 3 có sân vườn đẹp được rất nhiều gia chủ yêu thích hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về loại nhà này và có thêm những thiết kế, ý tưởng riêng cho ngôi nhà của mình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?