Tổng hợp mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ đẹp hút hồn

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 23-07-2022 10:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Thiết kế nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ rất thích hợp với những gia đình đông thành viên và có lô đất rộng rãi. Với mặt tiền 8m, rất thuận lợi cho các kiến trúc sư có thể dễ dàng kiến tạo nên một không gian đẹp và tiện nghi. Nếu quý vị đang tìm kiếm mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m đẹp thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Một số mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ được yêu thích nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu nhà 2 tầng với nhiều phong cách đa dạng, quý vị có thể lựa chọn kiểu thiết kế nhà phù hợp với sở thích&nhu cầu của gia đình mình.

#1 Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 8m khang trang

Thiết kế nhà mặt tiền 8m sâu 12m 2 tầng 3 phòng ngủ mái lệch

Phong cách hiện đại sẽ giúp ngôi nhà hiện đại và nổi bật hơn

Nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mặt tiền 8m đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại đang dần nhận được rất nhiều sự quan tâm từ chủ đầu tư. Với lối thiết kế hiện đại, không gian sống trở nên rộng và thoáng đãng hơn. Bên cạnh đó, nhà còn có 4 phòng ngủ, rất phù hợp với những gia đình có đông thành viên.

Ngôi nhà không chỉ nổi bật về nét ngoại thất ấn tượng, mà bên trong công năng sử dụng cũng rất hợp lý. Nội thất bên trong nhà được bố trí một cách logic và khoa học, đảm bảo đầy đủ công năng sử dụng cho gia chủ.

#2 Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ hình chữ L

Các Mẫu Thiết Kế Nhà Chữ L 2 Tầng 70m2 Đẹp Đáng Tham Khảo

Gia chủ có thể lựa chọn thiết kế nhà chữ L tiện nghi

Trên ô đất có kiểu dáng hình chữ nhật, nhà 2 tầng chữ L là sự lựa chọn hoàn hảo. Kiểu nhà với hình khối vuông vắn tạo nên sự khỏe khoắn, trẻ trung cho khối ngoại thất ngôi nhà. Quý vị có thể thiết kế hệ cửa kính dày đặc và đối xứng nhau tại các tầng để không gian luôn ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Thiết kế nhà chữ L đẹp mắt chạy dọc 2 chiều mảnh đất giúp nới rộng không gian sống. Các kiến trúc sư bố trí khoảng sân vườn xanh mát hướng đến không gian sống hòa hợp với thiên nhiên. Căn nhà được thiết kế phù hợp với không gian ngoại cảnh, toát lên vẻ đẹp yên bình và nhẹ nhàng.

#3 Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m phong cách Tân cổ điển

Biệt Thự Đẹp Tân Cổ Điển 2 Tầng Mặt Tiền Ngang 8m

Nhà 2 tầng Tân cổ điển sang trọng, bề thế và đẳng cấp

Kiểu thiết kế nhà này đem đến sự đẳng cấp, cao quý nhưng vẫn đầy nét trẻ trung và quyến rũ cho không gian nhà ở. Đây là mẫu nhà phù hợp với những gia chủ yêu thích sự đẳng cấp, cổ điển pha chút hiện đại, độc đáo.

Điểm nổi bật của thiết kế chính là những đường nét hoa văn tinh tế trang trí trên cột nhà, cổng rào, ban công, mái, hay các bức tường,… toát lên một vẻ đẹp tinh tế, tao nhã. Tuy nhiên, các chi tiết trang trí được sử dụng lại vừa phải, vừa đủ để mang đến nét dịu dàng cho mặt tiền nhà mà không làm rối rắm, nặng nề cho không gian của quý vị.

#4 Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái bằng

Top 5 mẫu nhà 2 tầng đẹp mặt tiền 8m ai cũng mê | Tập đoàn Trần Anh Group

Nhà mái bằng 2 tầng 4 phòng ngủ đầy đủ công năng sử dụng

Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ, mái bằng này được nhiều chuyên gia đánh giá cao về mặt công năng cũng như sự linh hoạt trong thiết kế. Ngôi nhà gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên về hình khối cấu trúc vuông vức, sắc nét cùng công năng sử dụng tiện nghi. Kiểu thiết kế khá đơn giản, dễ thi công giúp thời gian xây dựng nhà nhanh, tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, khi chưa đủ tài chính, gia chủ có thể xây trước nhà 2 tầng mái bằng nhưng về sau cũng có thể nâng thêm thành nhà 3 tầng, 4 tầng… Ngôi nhà với mặt tiền 8m tuy không quá hoành tráng nhưng vừa đủ đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

#5 Mẫu nhà 2 tầng mái Thái 4 phòng ngủ đẳng cấp

Tìm hiểu các mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ mái thái, sang trọng và lịch sự - Việt Architect Group - Kiến Trúc Sư Việt Nam

Mẫu nhà mái Thái 2 tầng nổi bật, thể hiện gu thẩm mỹ của gia chủ

Mẫu nhà 2 tầng mái Thái đảm bảo được các tiêu chí về thẩm mỹ, công năng sử dụng cho gia đình đông người, giá thành xây dựng khá hợp lý và không bao giờ bị lỗi mốt. Gia chủ nên lựa chọn màu sắc của nội thất cũng như ngoại thất đồng bộ và hài hòa với nhau. Màu của mái Thái có thể là màu nâu, xanh, đen để tạo điểm nhấn cho không gian.

Kiểu thiết kế nhà hiện đại và tiện nghi, đáp ứng được các tiêu chuẩn cả về ngoại thất lẫn nội thất, công năng sử dụng và phong thủy, từ đó mang lại một không gian sống tuyệ vời, thoáng rộng, không tù túng, bí bách.

#6 Mẫu nhà 2 tầng mái Nhật mặt tiền 8m

Tổng hợp những mẫu nhà 2 tầng mái thái mặt tiền 8m đẹp nhất » Thông tin Dự án - Cập nhật tin tức Bất Động Sản mới nhất

Nhà mái Nhật mặt tiền 8m hiện đại

Diện tích nhà ở không quá rộng cũng không quá nhỏ, phù hợp với những gia đình từ 4 – 8 thành viên. Nhờ hệ mái Nhật hiện đại, không gian nhà không những đẹp mà còn bền theo thời gian.

Quý vị có thể bố trí mặt bằng công năng nhà như sau: Tầng 1 là không gian sinh hoạt chung, tầng 2 là không gian nghỉ ngơi, thư giãn khá tiện nghi.

#7 Mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m có sân vườn rộng rãi

Top 10 mẫu nhà phố mặt tiền 8m 2 tầng đẹp sang trọng

Khoảng sân vườn rộng rãi cho gia chủ thoải mái thư giãn nghỉ ngơi

Ngôi nhà được thiết kế hiện đại với mặt tiền đẹp và có nhiều cây xanh xung quanh. Gia chủ đã dành một phần lớn diện tích đất làm cảnh quan, vườn cây và chỗ thư giãn cho gia chủ.

Cây xanh vừa tạo cảnh quan đẹp đẽ cho ngôi nhà vừa giúp lưu thông khí tốt hơn. Nhờ vậy, không gian sống càng thân thiện, hòa hợp với thiên nhiên. Tuy nhiên, ngoài phần ngoại thất nhà đẹp thì gia chủ cũng cần thiết kế mặt bằng công năng bên trong để đảm bảo được nhu cầu sinh hoạt cũng như sự thoải mái tối đa nhất cho các thành viên trong gia đình.

Một số lưu ý khi thiết kế nhà 2 tầng mà Quý vị có thể tham khảo

Nếu không có kinh nghiệm, quý vị có thể thuê đơn vị thi công uy tín

  • Quý vị nên lựa chọn kiểu thiết kế nhà phù hợp nhất với diện tích đất xây dựng. Ngoài ra, quý vị cũng cần cân nhắc lựa chọn màu sắc và nội thất hài hòa với nhau để tạo vẻ đẹp đồng nhất của toàn bộ căn nhà.
  • Xác định chức năng của từng khu vực là yếu tố cực kỳ quan trọng mà quý vị không nên bỏ qua. Quý vị có thể phân chia các khu vực chức năng theo đúng nhu cầu của mình và phù hợp với thói quen sinh hoạt.
  • Để sở hữu một ngôi nhà 2 tầng 4 phòng ngủ đẹp, quý vị cần nhờ đến đơn vị thiết kế thi công chuyên nghiệp. Việc gia chủ tự ý xây dựng khi không có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ ảnh hưởng đến tiến độ và chất lượng công trình.

Qua những thông tin về mẫu nhà 2 tầng mặt tiền 8m 4 phòng ngủ đẹp trên hy vọng sẽ giúp quý vị có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà tương lai của mình.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?